แทค ภรัณยู ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ “เยาวชนคนดี สังคมมีสุข” ชวนน้อง ๆ ทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว

ข่าวทั่วไป Friday January 13, 2006 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--อาร์เอส
กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จัดโครงการ “เยาวชนคนดี สังคมมีสุข” เพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งของสถาบันครอบครัวให้มีความแข็ง แกร่งเพื่อต่อสู้กับปัญหายาเสพติดและการมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควร โดยให้เยาวชนในชุมชนได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นกับครอบครัว-ชุมชนของตน แทนที่จะสนใจสิ่งที่ไม่ควร โดยได้คัดเลือกตัวแทนศิลปินดาราชื่อดัง แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม จากบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ โครงการ “เยาวชนคนดี สังคมมีสุข” ประจำปีนี้ เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนของชาติที่จะปฎิบัติตาม
แทค ภรัณยู กล่าวว่า ตนรู้สึกภูมิใจและดีใจที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์กับโครงการ “เยาวชนคนดี สังคมมีสุข” และต้องขอขอบคุณกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเยาวชนไทยในการจัดโครงการดีๆ อย่างนี้ขึ้นมา โดยให้เยาวชนในชุมชนได้มีความรู้ความสามารถและมีโอกาสในการมีส่วนร่วมการแสดงออกต่างๆ ในกิจกรรมที่จัดขึ้นกับครอบ ครัวและชุมชนของตนเพื่อเสริมสร้างครอบครัวเข้มแข็งต่อไป
“ ก็อยากให้เด็ก ๆ และเยาวชนในชุมชน หันมาใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยการออกกำลังกาย เล่นกีฬา หรือมาสนใจการเล่นดนตรี เพราะดนตรีมีส่วนช่วยในการพัฒนาด้านจิตใจให้มีความสุขสดใส แทนที่จะไปพึ่งยาเสพติดและนำไปสู่ปัญหาสังคมได้ ครอบครัวก็เป็นสิ่งสำคัญอยากให้พ่อแม่ให้ความรัก ความเข้าใจ ใกล้ชิดเด็กให้มากด้วยการทำกิจกรรมร่วมกัน หรือหาเวลาว่างมาพูดคุยกับลูกๆ ให้มากขึ้น ซึ่งจะทำให้ครอบครัวมีสุข และสังคมก็มีสุขด้วยครับ”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร อาร์เอส จำกัด (มหาชน) โทร 02-511-0555 ต่อ 760,791
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ