"ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์" หน้าบาน!! เล่น "บ้านนี้มีรัก" โดนใจคนดู

ข่าวทั่วไป Tuesday February 28, 2006 13:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--ซีเนริโอ
แม้จะเพิ่งเคยมาเล่นละครเป็นครั้งแรกก็ตาม แต่หนุ่ม "ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์" ที่มารับบท "ลิงค์" น้องชายสุดแสบ ของพระเอกมาดขรึม "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" ในซิทคอมฮาสุดโต่ง "บ้านนี้มีรัก" ทางช่อง 9 ก็ได้รับคำชมอย่างล้นหลามจากคนดูว่าหนุ่มฟรอยด์นั้น เล่นได้ได้ฮา...โดนใจสุดๆ
"ดีใจมากๆ ครับ ที่ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนมาเรียกผมว่า "ไอ้ลิงค์" แสดงว่ามีคนดูละครเรื่องนี้เยอะอยู่เหมือนกัน ผมเองก็เลยมีกำลังใจในการทำงานมากขึ้นที่มีแฟนละครให้การตอบรับดีขนาดนี้ ตอนแรกยอมรับเลยว่าทั้งกลัวแล้วก็เกร็ง เพราะละครซิทคอมเป็นยากมาก โดยเฉพาะเรื่องของจังหวะ แต่โชคดีที่พี่เกลือ(กิตติ เชี่ยววงศ์กุล) ผู้กำกับ เค้าไม่หวงวิชา อย่างเช่นเวลารับ-ส่งมุข คือจังหวะไหนที่เราเล่นดีอยู่พี่เค้า ก็บอกว่า ดีแล้ว พอแล้ว แต่ถ้าจังหวะไหนมันยังไม่คม ยังไม่โดน พี่เค้าก็จะรีบบอกรีบสอนผมทันที อีกอย่างแม่แอ็ด(โฉมฉาย ฉัตรวิไล)ที่เล่นเป็นแม่ของผมในเรื่องท่านก็จะคอยบอกคอยสอนผมเยอะเหมือนกัน ในเรื่องของการปล่อยมุข เพราะแม่เอ็ดเองก็เพิ่งจะเล่น "บุญดีผีคุ้ม" มาครับ แล้วไหนจะมีพี่จั๊กบุ๋ม เชิญยิ้ม แล้วก็พี่แม็คก้า ชวนชื่นอีก ซึ่งแต่ละคนนั้นไม่ต้องห่วงเลยว่าจะไม่ขำ คือแค่เห็นหน้าพี่ๆ เค้า ยังไม่ทันได้ ปล่อยมุข ผมก็ขำแล้ว ก็นับว่าโชคดีครับที่ตัวผมเองได้มีโอกาสมาร่วมงานกับพี่ๆ เค้า ยังไม่ทันได้ปล่อยมุข ผมก็ขำแล้ว ก็นับว่าโชคดีครับที่ตัวผมเองได้มีโอกาสมาร่วมงานกับพี่ๆ ที่มีประสบการณ์สูง มันเลยทำให้ดูว่าผมเก่งตามพี่ๆ เค้าไปด้วย ผมก็ขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน ที่ให้การสนับสนุน แล้วก็ติดตามผลงานของผม แม้มันจะเป็นผลงานละครเรื่องแรกของผมก็ตาม แต่ผมก็เต็มที่ เพื่อแฟนละครครับ"
อย่าลืม!!! ติดตามชม และเป็นกำลังใจให้กับหนุ่ม "ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์" ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 9 กับ "บ้านนี้มีรัก" ซิทคอมที่จะมาสร้างความสัมพันธ์อันดีของคนในครอบครัวให้รักและกลมเกลียวกัน ชนิดสนุกสุดครื้นเครง อลเวง ครบรสความฮา....เร็วๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
นิจพร ธรรมกุล (นิจ) 01-8018905
พีอาร์ละครซิทคอมเรื่อง "บ้านนี้มีรัก" ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ