“เก๋ ชลลดา” ไม่สนฉายาเจ้าแม่คลับเอฟ ยอมโทรมใน “เดอะเลตเตอร์ เขียนเป็นส่งตาย”

ข่าวทั่วไป Monday November 27, 2006 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--เอ.จี. เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ขึ้นชื่อเป็นนางแบบแถวหน้า เป็นเจ้าของร้านเพชรซึ่งเป็นกิจการของครอบคัว แถมยังพ่วงตำแหน่งผู้บริหารคลับเอฟ แต่ “เก๋-ชลลดา เมฆราตรี” ยอมโทรมแบบคลุกฝุ่น ขัดกับฉายานกหงษ์หยก เพื่อความสมจริงในภาพยนตร์เรื่อง “เดอะเลตเตอร์ เขียนเป็นส่งตาย” ของค่ายเอ.จี. เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดยผู้กำกับ “ป๋อง-กพล ทองพลับ” แถมตัวถลอกเต็มไปด้วยแผลทั้งตัว
“เก๋เป็นคนที่ทำอะไรเต็มที่ทุกงานอยู่แล้ว เพื่อนๆ หรือคนที่ทำงานด้วยกันจะรู้ดี ตอนแรกที่มารับหนังเรื่องนี้ก็กลัวเหมือนกันว่าจะทำไม่เต็มที่ เพราะเก๋เป็นคนกลัวผี กลัวจะมีฉากที่ต้องเข้าป่าช้าอะไรแบบนั้น แต่เรื่องนี้มันเกี่ยวกับความเชื่อไม่เชิงเป็นหนังผีแบบต้องวิ่งหนีผี แต่ก็มีหลายฉากที่เก๋ต้องเจ็บตัว ยิ่งเล่นคู่กับจีน (มหาสมุทร บุณยรักษ์) ก็จะทุ่มเทเล่นจริงจังมาก อย่างฉากในสุสานรถเก่า เก๋ต้องถูกจีนทั้งลากและดึงออกมาจากรถ ต้องล้มลุกคลุกคลาน ก็ได้แผลเลือดออกซึมๆ มาเต็มเลย พี่ๆ ทีมงานรวมทั้งพี่ป๋องเขาก็จะให้เบรคไปทำแผลก่อน แต่เก๋กลัวว่าอารมณ์จะสะดุด ยิ่งเล่นกับจีนที่เขาเล่นด้วยอารมณ์ส่งเรามาเต็มๆ ก็ไม่อยากให้งานมันเสียเลยขอเล่นให้จบคัทก่อน สรุปพอออกมาดูกัน แขนเขียวเป็นจ้ำๆ มีเลือดออกซึมตลอดทั้งแขน ไม่ค่อยเจ็บเท่าไหร่เพราะไม่ได้มีอะไรหัก คือเรื่องเจ็บตัวในเรื่องนี้ธรรมดาสำหรับเก๋ ส่วนเรื่องไม่สวยแถมโทรมสุดๆ ในเรื่องนี้ก็ธรรมดาเลย เพราะในเรื่องทุกนาทีมันคือชีวิต เราคงไม่มีเวลาจะมีนั่งประดิษฐ์ประดอยสวยงาม เราคิดว่าต้องช่วยเพื่อนช่วยตัวเองให้รอดอย่างไร ต้องหาที่มาของจดหมายลูกโซ่ให้ได้ ซึ่งก็ออกมาโทรมสมใจผู้กำกับเลย เพราะบางฉากนี่ถ่ายกันถึงเช้า แล้วเก๋เป็นนางแบบ ปกติต้องนอนพักให้เต็มที่ แต่เรื่องนี้อย่าหวัง เรื่องทาครีมก่อนนอนไม่มี เพราะไม่ค่อยได้นอนอยู่แล้ว เก๋คิดว่าตอนนี้เก๋เป็นนักแสดง ก็ต้องเต็มที่กับบทที่เราได้รับ เรื่องสวยๆ งามๆ เดี๋ยวถ่ายเสร็จแล้วค่อยว่ากัน”
ติดตามความทุ่มเทของสาวเก่ง “เก๋-ชลลดา เมฆราตรี” ได้ในภาพยนตร์ “เดอะเลตเตอร์ เขียนเป็นส่งตาย” โดย เอ.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ 23 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั้งประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท เอ.จี. เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
คุณบี 081-658-0690
คุณปุ้ย 081-819-2935, 02-894-4991-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ