KPN THAILAND BAND COMPETITION 2006 การประกวดวงดนตรียิ่งใหญ่แห่งปี ชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

ข่าวทั่วไป Tuesday October 10, 2006 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--เคพีเอ็น มิวสิค
เพิ่งเสร็จสิ้นไปไม่นาน สำหรับการทำ Road Show เดินสายประกวดรอบรองชนะเลิศ เพื่อคัดสรรวงดนตรีฝีมือแนวหน้ามาร่วมชิงชนะเลิศจากทั่วประทศ การประกวดวงดนตรีถ้วยพระราชทานชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2006 ( KPN THAILAND BAND COMPETITION 2006 ) ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 มีวงดนตรีที่ส่งเพลงเข้ามาสมัครคัดเลือกในรอบแรกกว่า 600 วง ทั้งนี้ได้เริ่มเดินสายจัดประกวดในรอบรองชนะเลิศ ในพื้นที่หลักของแต่ละภาค โดยเริ่มที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.ขอนแก่น ตามมาด้วยภาคเหนือ จ.เชียงใหม่,ภาคกลางและภาคตะวันออกที่ พัทยา และปิดท้ายการประกวดรอบรองชนะเลิศในส่วนของกรุงเทพฯและภาคใต้ ณ ลานพลาซ่า สยามดิสคัพเวอร์รี่
วงดนตรีทุกวง ที่ขึ้นแสดงความสามารถนั้น ต่างเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ ทำให้เห็นฝีมือเยาวชนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจการเล่นดนตรี มาประชันกันอย่างเข้มข้น ไม่ว่าจะเป็นลีลาการเล่น เต้น ร้อง ต่างสร้างสรรค์กันอย่างสุดขีด แต่ละวงนั้นก็งัดไม้เด็ดออกมาโชว์กัน โดดเด่นทั้งนักร้องนำและดนตรี รวมไปถึงเครื่องแต่งกายของแต่ละวงก็เรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้ที่มาชมงานเป็นอย่างมาก ซึ่งวงที่เล่นได้มันส์สะใจคนดูมากที่สุดในแต่ละภาคนั้น จะได้รับรางวัล PEPSI EXTREME ไปครอบครอง ทำเอาคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ อาทิ อ.วิรัช อยู่ถาวร, อ.ธนภัทร มัธยมจันทร์ (อ.โปรด), อ.วิเชียร ฤกษ์พัฒนกิจ ,อ.นรอรรถ จันทร์กล่ำ,คุณชุมพล สุปัญโญ, คุณศรายุทธ สุปัญโญ ตัดสินกันลำบากเลยทีเดียว
เวทีการประกวดในครั้งนี้จึงนับว่าเป็นกิจกรรมดีๆอย่างหนึ่งที่ทางเคพีเอ็นจัดขึ้นเพื่อเป็นหนทางสู่การผลิตคนดนตรีตัวจริงออกสู่วงการเพลงไทย สุดยอดวงดนตรีทั้ง 10 วง ที่จะได้เข้ารอบชิงชนะเลิศนั้น จึงเป็นวงดนตรีที่มีฝีมือทางด้านดนตรีที่จัดจ้าน และหนึ่งในนั้นจะได้ครอบครองถ้วยพระราชทานถ้วยเดียวแห่งปีที่ยิ่งใหญ่ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และโอกาสก้าวเข้ามาเป็นศิลปินอาชีพอย่างเต็มตัว ติดตามได้ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2549 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยจะถ่ายทอดสดผ่านสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ในเวลา 14.00 — 16.00 น.
***จำหน่ายบัตรเข้าชมงานแล้ววันนี้.ในราคา 100 , 300 และ 500 บาท ที่ อาคารเคพีเอ็น ทาวเวอร์ ชั้น 18
ถ.พระราม 9 หรือติดสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-717-0440
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เคพีเอ็น มิวสิค
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์เคพีเอ็น มิวสิค ไญยวรรณ์ สุริยะวงศ์ (กระป๋อง)
01-847-1299,กุลธิดา เมตตาริกานนท์ (ฟิล์ม) 01-692-6915, ภัทสิรินญา บุญโรจน์วงศ์ (เอม) 01-422-9141
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ