คิวท์เพรส ติดใจหนังโฆษณาแนวแฟนตาซี ส่งหนังชุดใหม่ “ แคมป์ปิ้ง ” สร้างการจดจำและติดตาผู้บริโภค

ข่าวทั่วไป Monday August 28, 2006 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
สภาพเศรษฐกิจที่ชะลอตัว การใช้เม็ดเงินทำหนังโฆษณาจำเป็นต้องคำนึงถึงประสิทธิภาพ นอกจากจะต้องสร้างให้ผู้บริโภคจดจำผลิตภัณฑ์แล้วยังต้องส่งเสริมยอดขายให้เกิดขึ้น หนึ่งในกลยุทธ์ของการทำหนังให้เป็นที่จดจำได้ง่าย ไม่ว่าเป็นมุขตลก หรือ การใช้ การใช้มุขขำๆ สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางประเภทขายตรงชั้นเดียว ในช่วงนี้ มีหลายค่ายทำหนังโฆษณาออกมาแย่งส่วนแบ่งตลาดกันอย่างคึกคัก ส่วนใหญ่จะออกแนว Drama เน้นชี้โอกาสในอาชีพ ดูจริงจัง พอหลายๆ ค่ายเสนอ ผู้บริโภคดูก็สับสน ไม่รู้ว่าหนังเรื่องไหนเป็นของค่ายไหน แต่สำหรับ “ คิวท์เพรส ” เลือกที่จะฉีกแนวไอเดียให้แตกต่าง โดยเลือกนำเสนอหนังโฆษณาในแนวแฟนตาซี มาตั้งแต่ปีที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จในด้านยอดขายในผลิตภัณฑ์ที่โฆษณาเพิ่มขึ้นถึง 30 % อีกทั้ง มียอดขายผลิตภัณฑ์โดยรวมเพิ่มขึ้นจากปีก่อนอีก 8 % จึงเป็นที่มากของการทำหนังโฆษณาชุดใหม่ของ คิวท์เพรส ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ในชุด “ แคมป์ปิ้ง ” เพื่อกระตุ้นยอดขายให้กับ ผลิตภัณฑ์ คิวท์เพรส สวีท มัสค์ กลุ่มเครื่องสำอาง “ เพอเซอนัลแคร์ ” ที่มีจุดเด่นในเรื่องของความหอมติดกายทนนานตลอดทั้งวัน
หนังโฆษณาชุด “ แคมป์ปิ้ง ” ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง คุณธนญชัย ศรศรีวิชัย แห่ง (ต่อ) Phenomena ที่มีผลงานโฆษณาดังๆมากมายมาช่วยเล่าเรื่องราวให้สนุกสนาน โดยนำเสนอเรื่องราวความโรแมนติกของหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ซึ่งเข้ามาแคมปิ้งสวีทหวานกันกลางป่าในเวลากลางคืน โดยชายหนุ่มต้องมนต์เสน่ห์แห่งความหอมและผิวเนียนนุ่มของหญิงสาว จนตกอยู่ในภวังค์ จนเพ้อบอกหญิงสาวว่า..ไม่รู้เป็นไร ใจหวิวๆ แต่เรื่องราวความโรแมนติกก็นำความแฟนตาซีเข้ามาผนวกอย่างกลมกลืน โดยนำผีชายชราในชุดราชประแตนแบบท่านเจ้าคุณหลวงมานั่งหน้าขมึงอยู่บนยอดไม้ ออกอาการแลบลิ้นปลิ้นตาสุดฤทธิ์สุดเดช ตั้งใจให้ดูสดสยองผองขน ในท้ายที่สุด ชายหนุ่มก็ลืมความตกใจและปล่อยมุขจีบผู้หญิง แบบสวีทหวานแหววต่อ สุดท้ายผีของเราก็เลยจ๋อยปนงงไปตามระเบียบ….แต่เท่านั้นยังไม่พอ ตอกย้ำความหอมกันเข้าไปอีกด้วยเสียงโฆษกตบตอนท้ายว่า สวีทกันจัง ก็ห๊อม หอม แบบ คิวท์เพรส สวีทมัสค์ บอดี้ โลชั่น เพื่อผิวสวย หอมไม่คลาย โทนของหนังทำออกมาให้ดูน่ารักและเรียกรอยยิ้มแบบขำๆ ให้กับผู้ชมได้ไม่มากก็น้อย
สำหรับ เอเจนซี่ที่ดูแลเนื้อหาและผลิตหนังโฆษณาชุด “ แคมป์ปิ้ง ” ก็คือ บริษัท นู๊ด คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ผู้สะท้อนไอเดียสร้างสรรค์บนนิยาม Surprise, Simple และ Sexy ซึ่งเป็นเอเจนซี่น้องใหม่ที่มาแรง ด้วยฝีมือครีเอทีฟฝีมือดีไอเดียเด็ดที่คว้ารางวัลและผ่านงานโฆษณามาอย่างช่ำชอง ซึ่งยกทัพเปลี่ยนค่ายมาจาก TWBA เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และหนังโฆษณาชุด “ แคมป์ปิ้ง ” จะสามารถสร้างรอยยิ้มที่มุมปาก ไปพร้อมๆ กับสร้างความจดจำแบบติดตา และเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์ “ คิวท์เพรส ” จนสร้างยอดชนิดถล่มทลายมาแล้วอีกหรือไม่ และจะช่วยผลัดดันให้ยอดขายทะลุเป้า 963 ล้านบาย ในปลายปีได้หรือไม่ นั่นคือสิ่งที่ต้องติดตามกันต่อไป
ข้อมูลหนังโฆษณาชุด Campping
Client : บริษัท เอสเอสยูพี กรุงเทพฯ 1991 จำกัด
Product : Cute Press Sweet Mask
Title : Camping / Ghost
Length : 30 / 15 sec.
Agency : NUDE COMMUNICATION / บริษัท นู้ด คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
Creative Group Head : คุณเจสัน ลิ้ม
Art Director : คุณเทพพิทักษ์ จิว
Copy Writer : คุณปณิธาน ลักษณเกียรติ, คุณเสมอพงษ์ กัญญามาลย์
Production House : Phenomena
Director : คุณธนญชัย ศรศรีวิชัย
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด 02-254-2862-3 : www.prsolution.co.th
คุณประภาส / คุณจิตฤทัย / คุณสิทธิกร โทรศัพท์ 01-827-7354 / 01-613-1865 / 09-155-5095
คุณฐิติพร ศรีมาจันทร์ โทรศัพท์ 0-2642-6060-9 Ext 1727
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ