ผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขยี่ห้อ Goodies เปิดเว็บไซต์ www.goodiesforpet.com เพื่อคนรักสุนัข พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความสุขระหว่างคนและสุนัข

ข่าวทั่วไป Friday July 7, 2006 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--ทูเดย์ คอมมูนิเคชั่นส์
เว็บไซต์ www.goodiesforpet.com เป็นเว็บไซต์ผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขยี่ห้อ Goodies ซึ่งรวบรวมเรื่องราวความน่ารู้ ความน่ารัก และสารพันประโยชน์เกี่ยวกับสุนัข ที่จัดสรรมาให้คนรักสุนัขได้เพิ่มประสบการณ์ความสุขระหว่างคนและสุนัข ภายในเว็บไซต์ประกอบด้วย ประวัติบ้านเป็นเรื่องราวของผลิตภัณฑ์สุนัข Goodies ผลิตจากโรงงานที่มีประสบการณ์ในการผลิตสินค้าสุนัขมากกว่า 25 ปี อีกทั้งยังได้รับมาตรฐาน GMP จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้านมาตรฐานสินค้าที่ดี นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์สุนัข Goodies ได้รับการวิเคราะห์ และวิจัย จึงทำให้มีคุณสมบัติพิเศษนอกเหนือจากการเป็นอาหารว่างหรือขนมขบเคี้ยวสำหรับสุนัข เช่น ช่วยเพิ่มสารอาหารที่จำเป็นสำหรับสุนัข ช่วยเสริมสร้างสุขภาพเส้นขนและผิวหนัง ช่วยลดคราบหินปูนและกลิ่นปาก เมนูเด็ด จะมีรายการผลิตภัณฑ์อาหารต่างๆ ที่มีประโยชน์และคุณค่าทางโภชนาการต่อสุนัข รอบรู้เรื่องสายพันธุ์ ได้รวบรวมข้อมูลสายพันธุ์ของสุนัข เพื่อให้ค้นคว้าหาข้อมูล เกี่ยวกับสุนัขพันธุ์ต่างๆ ที่ต้องการไว้มากมาย ทิปน่ารู้ เป็นเกร็ดความรู้ในการแปรงขนสุนัขที่ถูกต้อง และการเลือกใช้แปรงให้เหมาะสมกับสภาพขนของสุนัขแต่ละพันธุ์ เช่น แปรงขนลวด หรือ สลิคเกอร์ (Slicker Brush) ใช้สางขนที่พันเป็นกระจุกหรือตีขนฟู เหมาะสำหรับสุนัขขนหยิกหนาฟู เช่น พูเดิ้ล บิชอง ปอม ซึ่งการแปรงขนนอกจากได้ประโยชน์ ด้านความสวยงามและสุขภาพผิวหนังที่ดีแล้ว ยังเป็นการแสดงความรักระหว่างสุนัขกับเจ้าอีกด้วย คุยกับเรา หากท่านใดมีเรื่องจะคุย หรือแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความรู้เกี่ยวกับสุนัขกับทางเว็บ www.goodiesforpet.com สามารถส่งชื่อ-นามสกุล อีเมล์ของคุณ และหัวข้อที่ต้องการจะคุย พร้อมรายละเอียด ทางทีมงานพร้อมที่ตอบคำถามของคุณทุกคำถาม
นอกจากนี้ยังมี เว็บบอร์ด ไว้ให้ตั้งกระทู้คำถามต่างๆ ไว้แชร์ความคิดเห็นต่างๆ บริจาคเพื่อน้องหมา เป็นชื่อหน่วยงานที่ช่วยเหลือสัตว์ ท่านใดมีจิตกุศล ต้องการบริจาคเงินค่าอาหารสุนัขจรจัด และพิการ สามารถบริจาคได้ที่บ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ ปากเกร็ด นนทบุรี ในความอุปถัมภ์ของท่านพระอาจารย์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน และสวนสัตว์เลี้ยงกาญจนบุรี ในการดำเนินงานของสมาคมสงเคราะห์สัตว์ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ Photo Gallery เป็นการแชร์ภาพสุนัขสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ ให้คนรักสุนัขด้วยกันได้ชื่นชมกันใครต้องการโชว์ภาพน่ารักๆ ก็เชิญเข้ามาได้ที่นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
สุรีย์พร สื่อสกุล (ตุ้ย)
บริษัท ทูเดย์ คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
Tel : 01-902-5948, 09-446-9434, 05-838-5977
E-mail : todaytion@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ