แมงป่องโฟกัสซีรี่ส์เรื่องเยี่ยม เดือน "กค." นี้ที่แฟนพันธุ์แท้ต้องดู

ข่าวทั่วไป Monday July 17, 2006 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--แมงป่อง
นับแต่วันที่ซีรี่ส์ร้อนๆ เรื่อง "แดจังกึม" จอมนางแห่งวังหลวง ได้สะกดคนไทยทั่วประเทศให้อยู่หน้าจอทีวีมาแล้วนั้น นับเป็นแรงส่งให้กระแสเกาหลีในเมืองไทยฟีเวอร์ไปทั้งเมืองจนถึงทุกวันนี้ แล้วยังเป็นแรงผลักดันให้ "แมงป่อง" ได้คัดสรรซีรี่ส์เรื่องฮิตสุดฮอตมาวางโปรแกรมจำหน่ายอย่างต่อเนื่องตลอดทุกๆ เดือน จนได้แฟนฟันธุ์แท้เกาะกลุ่มติดตามซีรี่ส์ทุกเรื่องกันอย่างเหนียวแน่น สำหรับเดือนกรกฎาคมนี้ แมงป่องวางซีรี่ส์เรื่องโปรดถึง 2 เรื่อง ให้คอหนังได้อมยิ้มไปกับความกุ๊กกิ๊กสดใส ชวนให้ติดตามตลอดเรื่อง
เริ่มด้วยซีรี่ส์รักโรแมนติก "LOVE IS ALL AROUND-รักแรกรุ่นวุ่นซะไม่มี" มาเติมเต็มความรักความอบอุ่นให้กับทุกครอบครัว โดยมีพระเอกที่กำลังฮิตติดลมบนอยู่อยู่ในตอนนี้ "ยอน จุง ฮุน" จาก "THE SAD LOVE STORY-กิ๊กรักให้ฉ่ำหัวใจ" ใครที่ชื่นชอบซีรี่ส์เกาหลีแนวโรแมนติก-คอเมดี้แล้วละก็...ต้องไม่พลาด SECRET LOVERS เด็ดขาด เพราะเรื่องนี้ได้ดาราสาวแม่เหล็กชั้นดีอย่าง ฮาน จี เฮ ดาวรุ่งของวงการบันเทิงเกาหลี ผ่านการพิสูจน์ฝีมือมาแล้วจาก Sweet 18 และ My boyfreind is type-B สองเรื่องที่เธอรับบทคู่กับ ลี ดอง กัน และมีผลงานอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นละครซิทคอมในสังกัด MBC, ละครโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยมล้นหลามเรื่อง Teacher of the Island ของสถานีโทรทัศน์ SBS, ละครเกมส์โชว์ และอื่นๆ อีกมากมายนับไม่ถ้วน เรียกได้ว่าดาราสาวหน้าหวานคนนี้มาแรง ขายดี เรตติ้งไม่มีตกขึ้นอันดับดาราสาวยอดดนิยมไปเรียบร้อยโรงเรียนเกาหลีแล้ว
ซีรี่ส์โดนใจแบบนี้แมงป่องพร้อมจัดให้คอหนัง-แฟนคลับได้ชมกันแบบจุใจและต่อเนื่อง ในรูปแบบ BOXSET วีซีดี และดีวีดีแล้ววันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608, 0-1627-2964
คุณมนฤดี ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607, 0-1207-1210
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ