“บี-พลัส” ส่ง “เปิดนรก หลังความตาย” ทุกแผงวันนี้ !!!

ข่าวทั่วไป Wednesday August 30, 2006 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--บี-พลัส พับลิชชิ่ง
หลังประสบความสำเร็จกับการครองใจนักอ่านด้วยพ็อกเกตบุ๊คแนวธรรมมะ ให้คุณค่าทางความคิดและ การปฏิบัติ ได้แก่ เกิดแต่กรรม ,สุดยอดธรรมฉบับพินัยกรรม โดยเฉพาะเล่มหลังนี่กำลังเป็นหนังสือขายดีอันดับหนึ่งของ “ซีเอ็ด บุ๊ค” อยู่ในขณะนี้ “บริษัท บี-พลัส พับลิชชิ่ง จำกัด” ภายใต้การดูแลของ “โฆสิต สุวินิจจิต” ก็ไม่รอช้ารีบส่งหนังสือ “เปิดนรก หลังความตาย” จากปลายปากกาของ
“อ. บูรพา ผดุงไทย” ผู้เขียน “สุดยอดธรรมฉบับพินัยกรรม” ออกมาให้ผู้อ่านได้สัมผัสกับเรื่องราวความลี้ลับ และคติธรรมเกี่ยวกับดินแดนที่เรียกกันว่า “นรก” ในราคา 160 บาท ซื้อได้ทุกแผงทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องทันที
โดยกับเนื้อหาของหนังสื่อเล่มนี้ “อ. บูรพา” ผู้เขียน ได้กล่าวไว้ในบทคำนำว่า
นรก นั้นมีจริงหรือไม่” ยังคงเป็นคำถามที่มนุษย์ในทุกยุคทุกสมัยต่างก็ยังคงค้นหาคำตอบในเรื่องนี้ ความลับของมิติภพภูมิต่างๆนั้นยังคงเป็นสิ่งที่ซ่อนเร้นสำหรับสายตาของมนุษย์ ตามตำนานทางศาสนาต่างๆล้วนมีความเห็นตรงกันว่า “นรก”คือภพภูมิหรือดินแดนอันเป็นที่ลงโทษดวงจิตวิญญาณที่ได้กระทำกรรมชั่วเอาไว้ เมื่อยามที่เขายังมีชีวิตอยู่ และ เมื่อได้ตายจากโลกนี้ไปแล้ว ดวงจิตวิญญาณจึงต้องมารับโทษทัณฑ์ในนรกภูมิ
ในโลกของเรานี่เองที่ภาวะของนรกเกิดให้เห็นเป็นธรรมสังเวชขึ้นเสมอๆ ได้แก่การจองจำนักโทษ การลงโทษหรือแม้กระทั่งความเป็นอยู่ของคนพิการทุพลภาพ ความบาดเจ็บหรือความเจ็บป่วยต่างๆก็ล้วนแต่เป็นสภาพทนทุกข์คล้ายกับนรก บางคนเจ็บป่วยเป็นโรคร้ายทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัสเช่นนั้นอยู่เป็นเวลานาน จะตายก็ยังไม่ตายดุจเดียวกับการชดใช้กรรมในนรกภูมิที่ต้องทนทุกข์ทรมานอยู่อย่างนั้น แต่ไม่ตายจนกว่าจะหมดเวลาแห่งการลงโทษจึงจะสามารถหลุดพ้นจากกรรมนั้นไปได้
ท่ามกลางโลกวัตถุที่มีแต่มายากิเลสทางโลก เรื่องราวของนรกในหนังสือเล่มนี้
คงช่วยให้ผู้อ่านเกิดความเกรงกลัวต่อบาปกรรม และ ตั้งตนอยู่ในความไม่ประมาท สามารถเอาตัวรอดจาก นรก ในยามที่ต้องจากโลกนี้ไป ถึงนรกภูมิจะไม่อาจสัมผัสได้ในโลกแห่งวัตถุใบนี้ ก็ตามเราผู้เป็นมนุษย์ก็ไม่ควรประมาทต่อดินแดนอันน่าสะพรึงกลัวที่รู้จักกันในนามของ นรก
สำหรับท่านที่ต้องการสั่งซื้อหนังสือจำนวนมากสามรถติดต่อสอบถามได้ที่
บริษัท บี-พลัส พับลิชชิ่ง จำกัด โทร 0-2784-6074 หรือ ฝ่ายขาย บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) โทรศัพท์ 0-2739 -8303
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ซีเอ็ด   นรก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ