สหฯเร่งยอดเปิดประมูลมอเตอร์ไซค์มือสองราคาพิเศษ 1,000 คัน

ข่าวทั่วไป Friday November 17, 2006 09:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--สหการประมูล
สหการประมูลดันยอดขายรถจักรยานยนต์มือสอง เปิดประมูลรอบพิเศษราคาขายไม่เกิน 1 หมื่นบาททุกคัน เผยยอดรถยึดเพิ่มจอดรอขายกว่า 5 หมื่นคัน เร่งขายล้างสต็อกก่อนสิ้นปี
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า จากการที่จำนวนรถจักรยานยนต์มือสองที่มีปัญหาเรื่องการผ่อนชำระเงินงวด และถูกไฟแนนซ์นำกลับมาขายใหม่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทจะต้องเร่งระบายสินค้าที่จอดรอขายทอดตลาดกว่า 50,000 คันให้หมดก่อนสิ้นปีนี้ จึงได้จัดการประมูลขายรอบพิเศษขึ้นในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2549 ที่สำนักงานใหญ่ จำนวน 500 คัน และวันที่ 28 พฤศจิกายน 2549 ที่สาขารังสิต-คลอง 8 จำนวน 500 คัน โดยการประมูลทั้ง 2 รอบนั้นถือว่าเป็นการประมูลขายในราคาพิเศษ กล่าวคือเริ่มต้นประมูลเพียง 4,000 บาท และน่าจะเคาะขายได้ในราคาไม่เกิน 10,000 บาทเท่านั้น
โดยการประมูลขายทั้ง 2 รอบนั้นเป็นการรวมรวมเอารถหลากหลายยี่ห้อมาขายในราคาถูกกว่าที่ตลาดรถจักรยานยนต์มือสองทั่วไป ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อในราคาที่ประหยัด โดยคาดกว่าการประมูลดังกล่าวจะได้รับความสนใจ ทั้งจากผู้ใช้รถทั่วไป ธุรกิจที่จำเป็นต้องใช้รถจักรยานยนต์ รวมทั้งผู้ประกอบกิจการรถมือสองเป็นอย่างดี เนื่องจากบริษัทไม่ได้จัดให้มีการประมูลขายในรอบพิเศษที่นำเอาสินค้ามาให้เลือกมากถึงขนาดนี้มาก่อน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอชมรถได้ก่อนวันประมูล หรือสอบถามได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ