ยนตรกิจ กรุ๊ป และหอศิลป์ตาดู จัดงานฉลอง 10 ปี หอศิลป์ตาดู

ข่าวทั่วไป Wednesday November 29, 2006 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--หอศิลป์ตาดู
เป็นเวลา ถึง 10 ปี หลังจากที่หอศิลป์ตาดูจัดนิทรรศการครั้งแรกที่ใช้ชื่อว่า สู่ทศวรรษหน้า ในวันนี้หอศิลป์ตาดูในเครือยนตรกิจ กรุ๊ป ได้รับใช้สังคมด้วยการจัดกิจกรรมทางศิลปะและความคิดตลอดจนแลกเปลี่ยนสนทนากระตุ้นให้เกิดแรงเคลื่อนไหวใหม่ๆ ในสังคมไทย โดยยึดหลักในการจัดกิจกรรมด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจดีอยากเห็นสิ่งที่ดีงามและนำศิลปะมาเป็นส่วนหนึ่งและรับใช้ สื่อสารกับผู้คนในสังคมร่วมกับศิลปิน และจะยังคง ยึดมั่นในแนวทางดำเนินกิจกรรมอย่างต่อเนื่องตลอดไป
ในวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2549 นี้ เป็นวาระอันพิเศษยิ่งสำหรับ ยนตรกิจ กรุ๊ป และหอศิลป์ตาดู เนื่องจากเป็นวาระครบ 10 ปีแห่งการเริ่มต้นก่อตั้งหอศิลป์ตาดู ในโอกาสนี้ ทางหอศิลป์จะจัดงานเฉลิมฉลอง เพื่อแสดงความขอบพระคุณต่อแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน ศิลปิน และผู้มีอุปการคุณ ณ หอศิลป์ตาดู ชั้น7 อาคารบาร์เซโลน่าถนน เทียมร่วมมิตร ห้วยขวาง เวลา 18.00 น.—21.30 น.
ในนามของ กลุ่มยนตรกิจกรุ๊ป และคณะผู้บริหารหอศิลป์ตาดู กระผมรู้สึกเป็นเกียรติและซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มีโอกาสต้อนรับและร่วมแลกเปลี่ยนกับท่านผู้มีเกียรติ ในโอกาส ครบ10 ปีของการดำเนินกิจกรรม และกระผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสต้อนรับท่าน ในงานวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 49 นี้ และได้มีโอกาสแสดงความขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือ และการสนับสนุนทั้งแรงกายแรงใจจากท่านด้วยดีในตลอดช่วงเวลา 10 ปีที่ผ่านมา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ