ภาพข่าว“ฟอร์มูล่า 2” โดยเฮอร์บาไลฟ์ วิตามินรวม ผสมแร่ธาตุและพืชผักเพื่อสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

ข่าวทั่วไป Friday December 1, 2006 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ ลิมิเต็ด เปิดมิติใหม่ของ การบำรุงสุขภาพที่ดีในระยะยาวเอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์ “ฟอร์มูล่า 2” วิตามินรวมผสมแร่ธาตุและพืชผัก อุดมด้วยวิตามิน เกลือแร่ พืชผักสมุนไพรที่จำเป็นต่อร่างกาย และสารแอนตี้ ออกซิแดนซ์ จำพวกวิตามินบีหลายชนิด วิตามินซี วิตามินอี เบต้าแคโรทีน ที่มีส่วนช่วยในการปกป้องเซลล์จากการทำลายของอนุมูลอิสระ อีกทั้งสารอาหารที่ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย รวมถึงดูแลสุขภาพกระดูก ผิวพรรณ และเส้นผม นอกจากนี้ ยังมีกรดโฟลิก วิตามิน บี6 และบี12 ช่วยในเรื่องการไหลเวียนที่ดีของเส้นเลือด รักษาสมดุลของไขมันอิ่มตัวและคอเลสเตอรอลในร่างกาย
สำหรับผลิตภัณฑ์ “ฟอร์มูล่า 2” โดยเฮอร์บาไลฟ์ เหมาะสำหรับรับประทานร่วมกับเครื่องดื่มนิวทริชันแนลโปรตีน หรือ “ฟอร์มูล่า 1” ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่ยอดฮิตในหมู่แฟนๆ เฮอร์บาไลฟ์ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนในระยะยาว โดยควรรับประทานครั้งละ 1 เม็ดวันละ 2 ครั้ง บรรจุขวดวางจำหน่ายจำนวน 90 เม็ด ราคา 600 บาท สนใจสอบถามได้ที่ผู้จำหน่ายเฮอร์บาไลฟ์ใกล้ตัวคุณ
ในภาพ ดร. ลุยจิ แกรตตัน รองประธานฝ่ายการแพทย์ระดับโลก เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ออฟ อเมริกา อิงค์ และ นางวัลลภา นฤนาทวานิช ผู้จัดการทั่วไป เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด ร่วมกันเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ฟอร์มูล่า 2” โดยเฮอร์บาไลฟ์ เจาะกลุ่มคนรัก
สุขภาพ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
จามรี คุปตะเวทิน / ดวงเนตร ชีวะวิชวาลกุล
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0-2252-9871
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ