3 สาว Power Pop Girls ควง 3 หนุ่ม PLAM ขึ้นเวที Music Chic Showz เอาใจเด็กสยาม!

ข่าวทั่วไป Tuesday January 17, 2006 16:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--แพลตตินัม
หลังจากประสบความสำเร็จตามความคาดหมายจากอัลบั้ม “ปฏิบัติการ...เร่ขายฝัน” ของ 12 นักล่าฝันจากบ้าน Academy Fantasia ปี 2 แล้ว 3 สาว พัดชา เปรี้ยวและลูกตาล ก็เป็นกลุ่มแรกที่แยกตัวออกมาในนามวง Power Pop Girls (พาวเวอร์ พ็อพ เกิร์ลส์) กับอัลบั้ม ภารกิจลับ...ภารกิจรัก ที่มาในแนวพ็อพใสๆ และมีเพลงเปิดตัวไปแล้วถึง 4 เพลง ได้แก่ “อยากบอกเธอ” ที่ร้องกันทั้ง 3 สาว “เจ้าชายของฉัน” ที่สาวพัดชาเป็นคนร้อง ซึ่งขึ้นชาร์ตไปแล้วทุกคลื่นทุกช่องเพลง และยังมีเพลง “โอ้ว...เหรอ” ที่ร้องโดยสาวเปรี้ยวและ เพลง “อยากฟังคำนี้ของเธอ” ซึ่งสาวลูกตาลรับหน้าที่ถ่ายทอดความรู้สึกซึ้งๆ นี้ โดยทั้ง 4 เพลงก็มีมิวสิควิดีโอออกมาเอาใจแฟนคลับกันไปแล้ว
และ 3 หนุ่มที่จะออกอัลบั้มตามมาในนามวง PLAM (แพลม) ก็คือ หนุ่มโจ หนุ่มว่านและหนุ่มมายด์นั่นเอง กับอัลบั้ม แพลม แพลม ซึ่งมาในแนวพ็อพร็อค และทั้งสามยังได้โชว์ความสามารถในการเล่นดนตรีเองอีกด้วย และเพลงเปิดตัวเพลงแรก ได้หนุ่มมาดเท่ห์อย่างนายว่านเป็นคนขับร้องเพลงเศร้าๆ ซึ้งๆ อย่างเพลง ซักเรื่องได้ไหม โดยมีมิวสิควิดีโอให้ชมกันแล้วอีกต่างหาก ซึ่งได้รับเกียรติจากนางแบบสาว ซาร่า มาลากุล เลน มารับบทเพื่อนสนิทที่นายว่านแอบหลงรักมาโดยตลอด
ทั้ง 3 หนุ่มและ 3 สาว จะกระโดดขึ้นเวที Music Chic Showz ที่ Center Point เพื่อโชว์เพลงในอัลบั้มใหม่กันแบบสดๆ ในวันพุธที่ 25 มกราคม 2549 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป แฟนคลับของทั้ง 6 นักล่าฝัน อย่าพลาดโอกาสครั้งนี้ เพราะคุณจะได้รู้สึกว่าเป็นแขก VIP ที่ได้ชมมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้กันแบบใกล้ชิดติดขอบเวที และที่สำคัญ งานนี้ FREE! สถานเดียว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Aunchalee Sangpattanakornkij (Theang)
Promotion Executive
Tel: +66 2650 7870 #104 Fax: +66 2650 7871-2
www.platinum.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ