ฮาริสันฯ ดึง 30 โครงการอสังหาฯ จัด Art of Living 3 ตั้งเป้ายอดขายกว่า 700 ล้านบาท หวังกระตุ้นตลาดครึ่งปีหลัง

ข่าวทั่วไป Tuesday July 4, 2006 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--โอเอซิส มีเดีย
ฮาริสันฯดึงกว่า 30 โครงการที่อยู่อาศัยจัด Art of Living 3 13-16 กรกฎาคมนี้ ที่ เซ็นทรัล ชิดลม มั่นใจทำยอดขายในงานไม่ต่ำกว่า 700 ล้านบาท พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษภายในงานมอบส่วนลดสูงสุด 50 % แถมลุ้นรางวัลคอนโดฯ บางนาเรสซิเด้นท์ มูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาทฟรี พิเศษวันเปิดงานพบการเดินแบบในชุดที่ทำจากวอลเปเปอร์ พร้อมกิจกรรมงานประมูลจากดาราดัง นำรายได้สมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา
นายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้กำหนดให้มีการจัดงาน Art of Living ครั้งที่ 3 ขึ้นในระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคม 2549 ณ Event Hall ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม โดยในปีนี้จะมีการรวบรวมโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว กว่า 30 โครงการมาร่วมแสดง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Inspiration Your Style คาดว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นผู้ที่สนใจซื้อที่อยู่อาศัย เป็นอย่างดี โดยบริษัทฯตั้งเป้ายอดขายภายในงานไม่ต่ำกว่า 700 ล้านบาท และหวังว่ากิจกรรมนี้ น่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลังให้มีความคึกคักเพิ่มมากขึ้น
สำหรับในปีนี้งาน Art of Living ได้เพิ่มความยิ่งใหญ่และเพียบพร้อมเพื่อรองรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ ที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการจัดโปรโมชันแคมเปญพิเศษในแต่ละโครงการ ซึ่งประกอบด้วย การมอบส่วนลดเงินสดสูงสุด 50% รับบัตรกำนัลห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สำหรับผู้ที่จองในงานมูลค่า 10,000 บาท กรณีที่ชำระด้วยเงินสดหรือบัตรเครดิตอื่น ๆ ส่วนผู้ที่ชำระด้วยบัตรเครดิตเซ็นทรัล มาสเตอร์ การ์ด จะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 20,000 บาท โดยผู้ที่ซื้อโครงการมูลค่า 3 ล้านบาทขึ้นไปยังจะได้รับ แอลซีดี ทีวี ซัมซุง มูลค่า 69,900 บาท และ แอลซีดี ซัมซุง มูลค่า 99,990 บาท สำหรับผู้ที่ซื้อโครงการมูลค่า 6 ล้านบาทขึ้นไป (ได้รับสินค้าในวันทำสัญญาซื้อขาย) นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับคอนโดมิเนียม บางนา เรสซิเด้นท์ ฟรีอีก 1 ยูนิตมูลค่ารวมกว่า 1.6 ล้านบาทอีกด้วย และ แอลซีดี ทีวี 46 นิ้ว จากซัมซุง พร้อมชุดโฮมเทียเตอร์
“ถือเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันแล้วที่เราได้จัดงานนี้ขึ้นมา โดยผลตอบรับใน 2 ปีแรกถือว่าดีมากทั้งในด้านของผู้เข้าชม และยอดขายโดยรวมของแต่ละโครงการ ขณะที่ในปีนี้เราได้ผนึกกับพันธมิตรต่าง ๆ ที่มีสินค้าและไลฟ์สไตล์ที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ให้เข้ามาร่วมออกงานในครั้งนี้ ประกอบกับจำนวนโครงการที่มาร่วมออกงาน และโปรโมชันของแต่ละโครงการที่จูงใจ ก็น่าจะทำให้งานมีความคึกคักเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน” นายกิติศักดิ์ กล่าว
นายกิติศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า นอกจากโปรโมชันของแต่ละโครงการที่จะมอบให้กับผู้ที่ซื้อที่อยู่อาศัยภายในงานแล้ว สำหรับผู้ที่เข้าร่วมชมงานเพียงแค่ลงทะเบียน ณ จุดลงทะเบียน ก็จะได้รับคูปองเพื่อลุ้นรางวัลคอนโดมิเนียม บางนาเรสซิเด้นท์ และ แอลซีดี ทีวี 46 นิ้ว จากซัมซุงและ ชุดโฮมเทียเตอร์ พร้อมด้วยบัตรโยนโบว์ลิ่ง จาก บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด และ นิตยสาร โฮม บายเออร์ ไกด์ รวมถึงของที่ระลึกอื่น ๆ อีกมากมาย ขณะที่ผู้ที่ซื้อสินค้าภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม ทุก ๆ 1,000 บาท หรือ สมัครเป็นสมาชิก เมเจอร์ โบว์ล นิตยสาร โฮม บายเออร์ ไกด์ และ ยูบีซี ทรู ภายในงาน ก็จะได้รับคูปอง สำหรับร่วมลุ้นชิงคอนโดมิเนียม และของรางวัลจากซัมซุงอีกเช่นกัน
ในส่วนของกิจกรรมหลัก ๆ ในวันเปิดงาน วันที่ 13 กรกฎาคมศกนี้ จะมีกิจกรรมการเดินแฟชั่นโชว์จากนางแบบชั้นนำ อาทิ คุณโย ยศวดี คุณลูกหมี รัศมี คุณหนิง กมลา เป็นต้น โดยเป็นชุดที่ตัดด้วย วอลเปเปอร์ จากห้องเสื้อ Karita Osel, S318 และ Duet นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังจัดให้มีกิจกรรมการประมูลสินค้า ซึ่งประกอบด้วย การประมูล แอลซีดี ทีวี ซัมซุง ขนาด 40 นิ้ว พร้อมโฮมเทียเตอร์ 1 ชุด จากบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด พินสำหรับโยนโบว์ลิ่งจำนวน 5 พิน จาก บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด โดยพินดังกล่าวจะถูกแต่งแต้มสีสันโดย 5 ดาราดังของประเทศไทย พร้อมด้วยการประมูลชุดซึ่งทำจากวอลเปเปอร์ โดยรายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อใช้ในกิจกรรมต่าง ๆ ของมูลนิธิต่อไป
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735
คุณชัชวาล ตรีเนตร / คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณปิยะพร จำเนียร
Email : chatchaval@oasismedia.co.th , saranyarat@oasismedia.co.th , piyaporn@oasismedia.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ