INTERVIEW: "บอย AF3" เคลียร์ใจ เปล่าจีบ "แอน ดาวกระจาย"

ข่าวบันเทิง Wednesday November 1, 2006 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--อินโฟเควสท์
ถึงหน้าตาจะไม่ได้หล่อเหลาโดดเด่น แต่หนุ่มเหนียม"บอย-สิทธิชัย ผาบชมภู"แห่งบ้านอะคาเดมี่ แฟนเทเซีย ซีซั่น 3 ก็มาแรงไม่แพ้ใคร มีงานรุมให้พรึบ ทั้งเดินแบบ ร้องเพลง เล่นคอนเสิร์ต แถมล่าสุดยังอินเทรนด์กระแสคนบันเทิง มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาวๆ ออกมาซะด้วย ฤกษ์ดีวันนี้ก็เลยขอมานั่งจับเข่าคุย ล้วงลึกทั้งเรื่องงาน และเรื่องความรัก ว่าพ่อเจ้าประคุณบอย AF3 แอบไปกิ๊กกับสาว "แอน ดาวกระจาย" จริงอ๊ะเปล่า?!?
Q: ถามเรื่องงานก่อนดีว่า ได้ขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตของ Pepsi ด้วย เป็นอย่างไรบ้าง?
คอนเสิร์ต เอเอฟ มูฟ เต็มแม็กซ์ ก็สนุกครับ ยังสิ(หัวเราะ) ก็รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานกับพี่ๆ AF1 AF2 ดีใจที่ได้มาขึ้นคอนเสิร์ตนี้ด้วยครับ
Q: ทำอัลบั้มรวมแล้ว จะมีอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองหรือยัง?
อันนี้ก็อยู่ที่ผู้ใหญ่ ตอนนี้อยู่ในช่วงทัวร์คอนเสิร์ต School Bus อย่างเดียว แล้วก็มีโชว์ตามผับ ตามร้านอาหารอะไรบ้าง
Q: มีคอนเสิร์ต มีงานเข้ามาเยอะมาก แบ่งเวลาอย่างไร?
แบ่งเวลายังไง จริงๆ เค้าก็จัดไว้ให้แล้ว (หัวเราะ) เวลาพักผ่อนมีน้อย ช่วงนี้นอนดึกมาก อย่างที่อิมแพคจะซ้อมหนักมาก ที่ขอนแก่นไม่ค่อยหนัก แต่จะหนักตอนก่อนวันจริง ก็สนุกดีครับ เราก็เต็มที่กับทุกที่ อยากให้คนที่มาดูได้ความสนุกกลับไป ไม่อยากให้มาดูแล้วแบบ...แค่นี้เหรอ เค้าเสียเงินมาดูแล้ว เราก็ต้องเต็มที่กับสิ่งที่เรารัก
Q: ไปเล่นคอนเสิร์ตแต่ละจังหวัดมีอะไรแตกต่างกันบ้าง?
อย่างขอนแก่น มันก็ไม่เหมือนอิมแพค มีเซอร์ไพร้ส์ แต่ก็ไม่มีก๋วยเตี๋ยวเสริฟ อิมแพคจะจัดไว้ชุดใหญ่หน่อย ขอนแก่นเป็นร้องอย่างเดียว แต่สนุกครับ รู้สึกอบอุ่น เพราะขอนแก่นก็เป็นบ้านบอยด้วย เป็นถิ่นพี่โด่งด้วย เหมือนได้กลับไปบ้าน ก็สนุกนะครับ มันเป็นบรรยากาศแบบเป็นกันเองมาก มีมีทแอนด์กรี๊ดด้วย ได้ถ่ายรูปกับแฟนๆ ได้เจอหน้าแม่ ได้เจอหน้าน้อง
Q: นอกจากงานเพลงแล้ว จะมีผลงานด้านอื่นออกมาให้ดูบ้างไหม?
อันนี้ก็ยังไม่ทราบครับ ก็ต้องรอดูอีกสักพักนึง (เห็นตอนออกจากบ้านใหม่ๆ มีค่ายหนังมาติดต่อ?) อ๋อ อันนี้ก็เงียบไปแล้วครับ ไม่เห็นเค้าพูดอะไร คือต้องอยู่ที่ผู้ใหญ่ทุกอย่างครับ ตอนนี้เราเต็มที่กับตรงนี้ก่อน คือคอนเสิร์ต และอัลบั้ม School Bus
Q: แล้วอยากเล่นหนัง ละครบ้างหรือไม่?
ถ้าเป็นไปได้ก็อยากลองงานหลายๆ ด้าน เรายังต้องพัฒนาตัวเองอีกเรื่อยๆ แค่นี้มันยังถือเป็นแค่เพิ่งเริ่มต้นเอง ยังไม่อะไรมากมายเลย ถ้ามีโอกาสก็อยากพัฒนา อยากฝึกฝนในทุกๆ ด้านครับ จริงๆ บอยก็ชอบละคร ชอบหนังนะครับ
Q: อยากเล่นกับใครเป็นพิเศษ?
เฮ้อ...เลือกได้ด้วยเหรอ(หัวเราะ) ผมชอบพี่นุ่น วรนุช ครับ จบข่าว (เขินหน้าแดง) พี่เค้าผมสวย น่ารักดีครับ สั้นๆ เก่งด้วย มีความสามารถ เล่นได้หลายบทบาทมาก
Q: เดี๋ยวนี้มีข่าวกับสาวๆ ด้วย จริงหรือเปล่า ที่ว่าบอยไปจีบ "แอน ดาวกระจาย"?
ก็ไม่มีอะไรครับ เจอกันตามงาน ไม่มีอะไรมาก สัมภาษณ์เสร็จก็คุยกันนิดหน่อย ไปเจอที่โพลีพลัสด้วย (มีข่าวออกมาว่าบอยแย่งกับตูนเลยนะ?) โห...แย่งกับตูน เฮ้อ(ถอนหายใจ) ไม่ครับ ไม่ได้แย่ง ไม่ได้อะไรเลย รู้จักกันตามงานมากกว่า ไม่มีอะไร
Q: ถ้าแอนไม่ใช่ แล้วบอยมีตัวจริงหรือยัง?
ก็มีครับ คบกันมาหลายปีเหมือนกัน ดูๆ กันอยู่ ดูกันไปดูกันมา
Q: ตอนนี้มีแฟนคลับมากมาย เคยเจอที่เข้ามาแบบแปลกๆ บ้างไหม?
แฟนคลับ อย่างขอนแก่น เจอกระโดดหอมแก้ม กำลังขึ้นรถตู้ตกใจเลยหันไป เป็นผู้หญิงครับ ใส่แว่นน่ารักเชียว เด็กๆ น่าจะมัธยมมั้งครับ ตกใจครับ เฮ้ย...น้อง! เค้าก็ชื่นชมเราอะไรอย่างเงี๊ยะครับ
Q: แล้วเรื่องประทับใจแฟนคลับล่ะ?
ประทับใจทุกอย่าง อย่างอยู่กรุงเทพฯ เค้าตามให้กำลังใจเราทุกที เวลาเหนื่อยเห็นแล้วก็หายเหนื่อย รู้แล้วว่าเป็นยังไง ไปขอนแก่นเค้าก็ตามไป ตามไปเยอะมาก เหมารถตู้ไปที่บ้านผมเป็น 40-50 คนเลย เยอะมาก ดีใจครับ ที่เค้ายังรักเราเหมือนเดิม ตั้งแต่ออกจากบ้านมาจนถึงวันนี้
Q: สุดท้ายให้บอยฝากผลงานได้เต็มที่เลย?
ฝากอัลบั้ม School Bus และคอนเสิร์ตของพวกเราละกันครับ อย่าลืมอุดหนุน VCD อัลบั้ม School Bus หนังสือ UBC ACADEMY FANTASIA 3: ANOTHER DREAM BEGINS และก็ติดตามผลงานของพวกเราเยอะๆ ครับ ที่สำคัญอย่าลืมซื้อของแท้นะครับ ของแท้ต้องมียูบีซีประทับตรา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ