ภาพยนตร์โฆษณาสินเชื่อบ้าน TMB Step ธนาคารทหารไทย ตรงใจลึกๆคนอยากมีบ้านหลังใหญ่

ข่าวทั่วไป Thursday November 23, 2006 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--ธนาคารทหารไทย
ช่างบรรจบใจคนกำลังสร้างตัวซะจริงๆ ธนาคารทหารไทย ปิดท้ายปี 2549 รับช่วงคนมองหาซื้อบ้าน หาแหล่งเงินกู้ซื้อบ้าน ปล่อยภาพยนตร์ใหม่สินเชื่อ TMB Step 45 วินาที ปูพรมทีวีทุกช่องมาตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน นัยว่าเพื่อฉลองการก้าวสู่ปีที่ 50 ของธนาคารไปพร้อมๆกัน
ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จากที่ได้ผ่านตามา มี Concept สุดแยบยล ดึงความต้องการลึกๆ ของคนอยากมีบ้าน ที่มักมีพฤติกรรมการซื้อที่จะมองหาและซื้อบ้านหลังเล็กก่อน แล้วค่อยขยับไปซื้อหลังใหญ่ทีหลัง ทั้งที่ในความเป็นจริงสามารถซื้อหลังใหญ่และเริ่มผ่อนน้อยๆเป็นขั้นตามรายได้ที่จะมีเพิ่มในแต่ปีก็ได้
ด้านภาพและเรื่องนับว่า เข้าใจง่าย สอบผ่านตรงที่เทียบการมีบ้านหลังใหญ่ขึ้น ด้วยภาพรูหนูขนาดเล็กจ้อยกับใหญ่บึ้ก แถมจุดเด่นที่ฉีกแนว จากใช้คนเดินเรื่อง เป็นใช้ครอบครัวหนู 3 ตัว ดึงดูดความสนใจผู้ชม กระจอกข่าวกระซิบว่าปลุกชีวิตให้หนูพ่อ หนูแม่ หนูลูก 3 ตัวเอก ด้วยคอมพิวเตอร์กราฟิก ที่ปรากฏบนจอฉากแรก แบบเหมือนจริงเพื่อดึงดูดความสนใจผู้ชมให้ติดตาม แถมมีอินไซท์ตอนแม่หนูเหยียบหางลูกหนูเพื่อปรามไม่ให้วิ่งซน และตอนลูกหนูหอบหมอนข้างเดินนำย้ายเข้าบ้านใหม่ โดนใจผู้ชมไปทั่ว
ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ธนาคารทหารไทยได้มอบหมายให้บริษัท CREATIVE JUICE /G1 จำกัด เป็นผู้เพาะบ่มความคิดโฆษณาเช่นเดียวกับภาพยนตร์โฆษณาชุด Rebranding “Hand in Hand”และ ชุด”พอเพียง” ที่เพิ่งคว้ารางวัลสื่อมวลชนดีเด่น ประจำปี 2549 ประเภทภาพยนตร์โฆษณาจากสื่อมวลชนคาทอลิกประเทศไทยมาใหม่หมาด
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ