สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม จัดอบรมหลักสูตรการเลือกทำเลที่ตั้งร้านหรือธุรกิจอย่างไรให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย

ข่าวทั่วไป Wednesday February 15, 2006 11:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม Institute for Small and Medium Enter prises Development หลักสูตรการเลือกทำเลที่ตั้งร้านหรือธุรกิจอย่างไรให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย
สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2564-4000 ต่อ 2009 ถึง 2017 (ฝ่ายอบรม) ถาพันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(www.ismed.or.th)
ทำเลการค้า คือ หนึ่งในสาม หลักการสำคัญอันยิ่งใหญ่ในศาสตร์ "ฮวงจุ้ย" ทำเลการค้า คือขุมทรัพย์อันมีค่า ทำเลดีเป็นอย่างไร ทำเลใดค้าขายร่ำรวย ทำเลใดมีโชคลาภ และบารมี ค้นหาคำตอบ ที่มักถูกซ่อนบังเป็นความลับในหลักสูตร "การเลือกทำเลที่ตั้งร้านหรือธุรกิจอย่างไร ให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย"
"ฮวงจุ้ย" เป็นศาสตร์ที่ทรงอิทธิพลต่อ นักธุรกิจ นักบริหาร พ่อค้า ระดับผู้นำในหลายประเทศทั่วโลก "ฮวงจุ้ย" ผ่านขบวนการปฏิบัติ ทดสอบ จนตกผลึกมาเป็น "ศิลป์" ที่ผสมผสานกับ "ศาสตร์" ทางธรรมชาติอย่างกลมกลืน เพื่อเป็นเครื่องมือเกื้อกูลให้มนุษยชาติ ดำเนินชีวิตอยู่ร่วมกับสภาพแวดล้อมอย่างสมดุล
การใช้ฮวงจุ้ยในการพิจารณาเกี่ยวกับทำเลที่ตั้ง มีความเป็นเหตุเป็นผลและอาจส่งผลดีในระยะยาว หลักสูตรที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการซึ่งกำลังมองหาทำเลการค้าเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ ขยายกิจการหรือเสริมดวงทางการค้า สามารถประยุกต์ใช้หลักการพื้นฐานของฮวงจุ้ยที่สามารถอธิบายได้ ด้วยหลักการและเหตุผล
พบกับ ซินแสชื่อดัง อาจารย์ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ประธานกรรมการสถาบันศาสตร์แห่งชีวิต แห่งประเทศไทย
หัวข้อบรรยาย
* ภูมิลักษณ์ภายนอกที่มีผลกระทบต่อการทำธุรกิจ
* ภูมิลักษณ์ภายในที่มีผลกระทบต่อการทำธุรกิจ การตกแต่งจัดภายใน
* ทำเล ที่ตั้ง
* รูปแบบสถาปัตญ์การก่อสร้างที่ควรคำนึงถึง
* กรณีศึกษา
* อื่นๆ: -ดวงชะตาเจ้าของกิจการว่าเหมาะสมหรือไม่ที่จะมาทำธุรกิจนั้น
-สีของเครื่องหมายการค้าบอกอะไร
-ข้อควรระวังที่ต้องคำนึงถึง
-แนวทางการดำเนินการแก้ไข
วัตถุประสงค์: เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถประยุกต์ใช้หลักการพื้นฐานในการเลือกทำเลการค้า ปรับและตกแต่งสำนักงานตามหลักฮวงจุ้ยได้ด้วยตัวเอง
เหมาะสำหรับ
* เจ้าของกิจการ
* ผู้กำลังมองหาทำเลการค้าเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ/ขยายกิจการ
* ผู้ต้องการปรับแต่งร้าน/สำนักงานเพื่อเสริมดวงธุรกิจ
* ผู้สนใจทั่วไป
ค่าธรรมเนียม 2,000 บาท/ท่าน (*ราคาสุทธิรวมเอกสาร/อาหารกลางวัน/อาหารว่าง) รับจำนวนจำกัด 30 ท่าน ! พิเศษ!!! บริษัทหรือกิจการที่ส่งผู้เข้าอบรมในหลักสูตรเดียวกัน 3 ท่าน ท่านที่ 3 รับส่วนลด 50%- และสิทธิพิเศษด้านภาษีนิติบุคคลใบเสร็จค่าลงทะเบียนสามารถนำไปบันทึกค่าใช้จ่ายทางบัญชีได้
วัน/เวลา วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2549 เวลา 9.00-16.00 น. ณ ห้อง Virqo โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ ถ.วิภาวดีรังสิต สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2564 4000 ต่อ 2014,3777 หรือ ฝ่ายอบรม หรือโทรสาร 0-2564-4000 ต่อ 2277 www.ismed.or.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ