อาร์เอส จับมือ ทรูมูฟ เปิดตัวแพ็คเกจพิเศษ True Move Wap Package โหลดจุใจในราคาสุดคุ้ม

ข่าวบันเทิง Thursday April 20, 2006 09:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--นิวมีเดีย
หลังจากที่อาร์เอสประสบความสำเร็จจากการขยายโอกาสทางธุรกิจด้วยการจับมือไทก้าในการให้บริการดิจิตอลคอนเทนต์ไลเซนซิ่งชื่อดัง ได้แก่ ไอ้มดแดง , อุลตร้าแมน , แฮมทาโร่ และ ฟูเมทัล แอลคีมี่ เข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยไปเมื่อปีที่ผ่านมาแล้วนั้น ล่าสุด บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) ได้ร่วมกับ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ ทรูมูฟ เปิด 5 แพ็คเกจพิเศษ True Move Wap Package โหลดจุใจในราคาสุดคุ้ม แถมมีสิทธิ์ลุ้นเครื่องเล่น MP3 อีกด้วย โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mobiclub.net
นายวรพจน์ นิ่มวิจิตร ผู้อำนวยการสายงานนิวมีเดีย บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อเป็นการต่อยอดธุรกิจและขยายฐานลูกค้าที่มีอยู่ให้ได้มากยิ่งขึ้น อาร์เอส จึงได้ร่วมกับ ทรูมูฟ เปิดตัวแพ็คเกจพิเศษ True Move Wap Package เพื่อให้ลูกค้าทรูมูฟ ทั้งแบบพรีเพดและโพสต์เพด ได้สนุกสนานไปกับการดาวน์โหลดคอนเทนต์บริการเสริมพิเศษผ่านมือถือ โดยผู้สนใจสามารถสมัครรับสิทธิพิเศษ Package สุดคุ้ม ผ่านทาง Wap.mobiclub.net ได้ตั้งแต่วันนี้ — 30 มิถุนายน 2549 นี้เท่านั้น นอกจากนี้ ผู้สมัคร Package ยังมีสิทธิลุ้นรับเครื่องเล่น MP3 และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย
สำหรับรายละเอียดของแพ็คเกจ แบ่งออกเป็น 5 แพ็คเกจ มีทั้งแพคเกจเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการ์ตูนดังจาก ไทก้า ได้แก่ ไอ้มดแดง , อุลตร้าแมน , แฮมทาโร่ และ ฟูเมทัล แอลคีมี่ โดยผู้สมัครจะได้รับสิทธิพิเศษในการดาวน์โหลดบริการต่าง ๆ จากเหล่าฮีโร่ที่ชื่นชอบได้แบบไม่จำกัดจำนวน เพียงราคา 50 บาท / แพ็คเกจ เท่านั้น ประกอบด้วย Toon Hero Wallpaper ,Toon Hero Screen Sever และแพ็คเกจ Toon Hero Polyphonic
นอกจากนี้ ยังมีแพคสุดคุ้มสำหรับกับผู้ที่ชอบดาวน์โหลดเพลง Polyphonic ของอาร์เอส , อาร์สยาม สมัครได้เลย กับแพคเก็จ RS Hot Pack และแพคเก็จ R-Siam Hot Pack ผู้สมัครสามารถดาวน์โหลดเสียงเรียกเข้าแบบ Polyphonic ได้ เดือนละ 5 เพลง ในอัตราค่าบริการ 39 บาท / แพ็คเกจ รายละเอียดเพิ่มเติมของแพ็คเกจต่าง ๆ ติดตามได้ที่ www.mobiclub.net คลับสนุกสำหรับคนรักมือถือ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
โทร : 02-511-0555 ต่อ 2322
ฝ่ายประชาสัมพันธ์นิวมีเดีย: เพชร-นุชจรี ศุภเตชนาถ 09-742-3435

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ