โอกาสพิเศษสำหรับลูกค้าเทรเดอร์ วิคส์ ลุ้นรับแพคเกจพักผ่อนสุดหรูบน “เรือมโนห์รา ดรีม” เรือลำใหม่ล่าสุด

ข่าวทั่วไป Tuesday July 4, 2006 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ
ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป ทุกท่านที่ใช้บริการที่ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ รับสิทธิ์ร่วมลุ้นแพคเกจพักผ่อนสุดหรูแบบส่วนตัวล่องแม่น้ำเจ้าพระยาสองคืนสามวัน กับ “เรือมโนห์รา ดรีม” เรือลำใหม่ล่าสุดตระกูลมโนห์รา รวมมูลค่ากว่า 4,700 เหรียญสหรัฐ
เพียงแค่ท่านกรอกแบบฟอร์มร่วมลุ้นรางวัลทุกครั้งที่ท่านจองที่นั่งมื้อค่ำแสนโรแมนติก ที่เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารแบบทรอปปิคอล แปซิฟิก ริม หรือจะเลือกจอง ซันเดย์ บรั้นช์ ที่ที่ท่านจะเพลิดเพลินไปกับอาหารหลากหลายชนิดแบบไม่จำกัด รวมไปถึง ตับห่านชั้นดี หอยนางรมสดใหม่ หรือเครื่องดื่มนานาชนิดสไตล์แปซิฟิก ริม และในทุกสิ้นเดือนเราจะทำการจับรางวัลหาผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลแพคเกจสุดหรูนี้
เทรเดอร์ วิคส์ ตั้งอยู่ที่ตึกด้านใต้ของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ กับบรรยากาศที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้กับสะพานกรุงเทพฯ ชมความงดงามอันเก่าแก่กับเรือบรรทุกข้าวสารโบราณที่จอดอยู่ริมแม่น้ำ หลงไหลกับความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมมองที่กว้างขวาง เทรเดอร์ วิคส์ ยังมีสวนสวยเขตเมืองร้อนอยู่ภายในห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องบริการสำหรับท่านที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย เพลินเพลินไปกับดนตรีแจ๊สอันไพเราะ จิบค็อกเทลเลื่องชื่ออย่าง ไมไท จากบาร์แกะสลักน้ำแข็ง, เบียร์ หรือ ไวน์ ซึ่งมีให้ท่านเลือกดื่มได้ตามความต้องการ ทั้งหมดนี้ราคาเพียงท่านละ 1,499 บาทเท่านั้น (ราคายังไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ)
"มโนห์รา ดรีม" เป็นเรือบรรทุกข้าวสารโบราณมีความยาว 20 เมตร เสนอการพักผ่อนระดับเอ็กซ์คิวซีฟกับการบริการของโรงแรมระดับ 5 ดาว ล่องไปตามแม่น้ำเจ้าพระยาแม่น้ำแห่งประวัติศาสตร์ของไทย เป็นเรือที่มีอายุกว่ากว่า 100 ปี ลำเรือสร้างขึ้นด้วยไม้สัก บรรจงสร้างให้สวยสง่างามคู่กับแม่น้ำเจ้าพระยา มโนห์รา ดรีม เปิดให้บริการแบบเหมาลำเท่านั้น มีห้องนอนขนาดใหญ่หรูหราสวยงาม 2 ห้อง และด้วยเหตุนี้เราจึงได้จัดสรรประสบการณ์การพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว สำหรับลูกค้าที่มีจำนวนเพียง 2 คู่ เท่านั้น
เรือมโนห์รา ดรีม บริการสำหรับการเช่าเหมาลำเท่านั้น ล่องออกจากท่าเรือมโนห์รา ตั้งอยู่ด้านริมแม่น้ำ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ สามารถแวะรับ-ส่งลูกค้าได้ตามจุดสำคัญที่ลูกค้าต้องการ
รางวัลดีเด่นประเภท “สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2005” จาก ASEAN TOURISM ASSOCIATION (ASEANTA), มโนห์รา ครุยส์ เสนอมุมมองใหม่แก่นักท่องเที่ยวที่ต้องการใกล้ชิดและสนใจวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยา หากท่านต้องการข้อมูลเกี่ยวกับเรือมโนห์รากรุณาเข้าชมที่ www.manohracruises.com
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416 หรือ เว็บไซต์ www.marriottdining.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เบอร์โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1909 หรือ 01 440 3896
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ