‘บอย’ สื่อสีสันความสนุกใน ‘บอย ทู เพลย์’ ยูบีซี แฟนเทเชีย พร้อมวางแผง 18 เม.ย.

ข่าวทั่วไป Thursday April 20, 2006 13:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
โชว์ลีลาทางการแสดงให้เห็นกันไปแล้วในละคร ‘เพื่อนรักนักล่าฝัน’ ทางช่อง 7 และ ‘รักหรรษา คาราโอเกะ’ ทางช่องไอทีวี คราวนี้ก็ถึงคิวของการทำงานที่รักของอีกหนึ่งสมาชิกกลุ่มนักล่าฝัน AF2 บอย-พิษณุ นิ่มสกุล กับงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวที่ทุกคนรอคอยกับอัลบั้มที่ชื่อว่า Boy To Play (บอย ทู เพลย์) ที่ต้นสังกัด ‘ยูบีซี แฟนเทเชีย’ บริษัทดนตรีที่มีฝัน ส่งงานเพลง ‘อยากบอกเธอเหลือเกิน’ มาให้ได้ยินเป็นการเรียกน้ำย่อยในละครเรื่อง ‘รักหรรษาคาราโอเกะ’ ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่องไอทีวีอยู่ในขณะนี้ พร้อมเดินหน้าถ่ายทำมิวสิก
วิดีโอ 3 เพลงรวด ‘อยากบอกเธอเหลือเกิน’ , ‘จักรวาลแห่งรัก’ และ ‘ไปนอนกันมั้ย’ รับกับอัลบั้มที่มีกำหนดวางแผงหลังสงกรานต์ ในวันที่ 18 เม.ย.ที่จะถึงนี้ทันที โดยเจ้าของอัลบั้ม ‘บอย - พิษณุ นิ่มสกุล’ เจ้าของอัลบั้มกล่าวถึงงานเพลงในครั้งนี้ว่า... ‘คอนเซปต์ของอัลบั้มที่เอาคำว่า PLAY (เพลย์) ความหมายก็คือความสนุกสนาน เหตุผลก็เพราะว่าบอยอยากให้ทุกคนได้มาร่วมสนุกด้วยกัน, มาเล่นเพลงของบอย และมีความสุขไปกับสิ่งที่บอยรัก โดยนำเสนอออกมาในรูปแบบของ ‘เพลง’ กับดนตรีแนวป๊อบตามแนวถนัด ซึ่งก็จะมีทั้งเพลงช้าและเพลงเร็วที่สามารถมาเต้นด้วยกันได้ โดยรวมของอัลบั้มจะเต็มไปด้วยสีสันของความสนุกซึ่งก็เป็นที่มาของชื่ออัลบั้ม Boy to Play ครับ ซึ่งจะมีทั้งเพลงช้าและเพลงเร็วซึ่งแต่งขึ้นมาใหม่ทั้งหมด เพลง ‘อยากบอกเธอเหลือเกิน’ หลายคนคงได้ยินกันแล้วในละครเรื่องรักหรรษาคาราโอเกะ นอกจากนี้ก็จะมีเพลงฟังสบายๆ อย่าง จักรวาลแห่งรัก, ไปนอนกันมั้ย, ประหยัดเวลา, ตกกระป๋อง,เล่นด้วยคน, Play Boy, เพิ่งรู้ตัว, ฝันมีใจ, อย่าคิดไปไกล, แค่คนดู, โดดเลยมั้ย แต่ละเพลงจะมีสีสันของความสนุกที่ต่างกัน ซึ่งบอยอยากให้ติดตามฟังกันครับวางแผงในวันที่ 18 เม.ย.ที่จะถึงนี้ครับ’ บอย - พิษณุ นิ่มสกุล กล่าว
พบกับอัลบั้มล่าสุด Boy To Play (บอย ทู เพลย์) ของ บอย — พิษณุ นิ่มสกุล อัลบั้มล่าสุดจากยูบีซี แฟนเทเชีย บริษัทดนตรีที่มีฝัน ที่สานต่อความฝันให้กับกลุ่มนักล่าฝันอย่างต่อเนื่องพร้อมวางแผง 18 เม.ย. นี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ