ไทยพาณิชย์ออกแคมเปญ “ชิงทอง-ลุ้นรถ” กระตุ้นยอดการใช้จ่ายและขานรับการขยายตัวตลาดบัตรเครดิตถึงปีหน้า

ข่าวทั่วไป Tuesday November 21, 2006 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--ธ. ไทยพาณิชย์
ธนาคาร ไทยพาณิชย์ ออกแคมเปญการตลาดช่วงปลายปี 49 “ชิงทอง-ลุ้นรถ” ช็อปด้วยบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป รับสิทธิชิงสร้อยคอทองคำวันละ 20 เส้นทุกวันจันทร์ — ศุกร์ ทางรายการเมืองไทยวาไรตี้ ออกอากาศทาง ททบ.5 เวลาประมาณ 21.00 น. พร้อมลุ้นรับรถยนต์ Chevrolet AVEO มูลค่ารวมกว่า 3.2 ล้านบาท
นายประดีป รอย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายผลิตภัณฑ์และการตลาด ธนาคาร ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การออกแคมเปญ ชิงทอง-ลุ้นรถ ในครั้งนี้ถือเป็นการขานรับเทศกาลจับจ่ายใช้สอยของลูกค้าในกลุ่มบัตรเครดิตในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2549 เพื่อเป็นการขานรับแนวโน้มการขยายตัวของจำนวนนักช็อปที่หันมาใช้จ่ายผ่านบัตรมากขึ้น ส่งผลให้ตลาดบัตรเครดิตโดยรวมของไทยยังมีอนาคตที่สดใสและคาดว่าจะขยายตัวเพิ่มขึ้นอีกถึงร้อยละ 20-25 ในปี 2550 โดยไทยพาณิชย์มีเป้าหมายที่จะครองความเป็นเจ้าตลาดอีกต่อไป
ผู้ถือบัตรเครดิตของไทยพาณิชย์ทุกประเภทสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญ ชิงทอง-ลุ้นรถ ได้ทันทีหลังจากใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของไทยพาณิชย์ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป โดยส่งเซลล์สลิปมาที่ ตู้ ปณ.70 ปณจ.บางกอกน้อย กทม.10700 วันนี้จนถึง 25 ธันวาคม 2549 และสุดยอดรางวัลในแคมเปญนี้คือการจับฉลากผู้โชคดีเพื่อรับมอบรถยนต์ Chevrolet AVEO ในวันที่ 28 ธันวาคม 2549 ทางรายการ เมืองไทยวาไรตี้ เช่นกัน
นายประดีป กล่าวอีกว่า ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ตลาดบัตรเครดิตโดยรวมของไทยมีความคึกคักเป็นอย่างยิ่ง ในส่วนของไทยพาณิชย์มีการเติบโตถึงร้อยละ 40 ซึ่งสูงกว่าตลาดรวมที่โตประมาณร้อยละ 20 และไทยพาณิชย์จะมีการกระตุ้นยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรให้มากขึ้นตลอดปี ตามมาด้วยการออกบัตรใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเฉพาะกลุ่ม โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่จะหันมาใช้จ่ายผ่านชิปการ์ดมากขึ้น เนื่องจากได้รับความสะดวก ปลอดภัย สามารถสะสมคะแนนจากการใช้บัตรได้อีกด้วย
ในปี 2550 และปีต่อๆ ไป ธนาคารมุ่งมั่นที่จะออกบัตรเครดิตหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ โดยมีการปรับเงื่อนไข รางวัล และเอกสิทธิ์ต่างๆ ให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตของแต่ละกลุ่มคน และมีเป้าหมายที่จะเพิ่มอัตราส่วนของลูกค้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แพลตินั่ม ให้สูงขึ้นจากปัจจุบันอยู่ร้อยละ 10 เมื่อเทียบกับลูกค้าบัตรเครดิตทั้งหมดของไทยพาณิชย์
ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ ชิงทอง-ลุ้นรถ ได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าไทยพาณิชย์ โทร.02-777-7777
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : วัฒนี สมจิตต์ โทร.(02-544-4501-3)
พจน์ ใจชาญสุขกิจ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ