รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษ ตอน ท่องป่าแดนสเปน PORTILLO GOES WILD IN SPAIN วันจันทร์ที่ 22 — วันพุธที่ 24 พฤษภาคม ศกนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Monday May 22, 2006 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ท่องผืนป่าสุดกว้างไกลในสเปน สัมผัสธรรมชาติงดงามจับใจ กับการเดินทางสู่สุดขอบเทือกเขาพีรีนีส ซุ่มส่องสัตว์หายาก และยากยิ่งจะค้นพบ
วันจันทร์ที่ 22 พบการเสาะหาแมวดาว... ตัวมาร์มัทแห่งเทือกเขาพีรีนีส (PYRENEAN MARMOT) สัตว์ท้องถิ่นแห่งป่าสเปนกับครอบครัวใหญ่ และความผูกพันใกล้ชิดชนิดอิงแอบระหว่างพรรคพวกพี่น้อง เพื่อหาไออุ่นในฤดูหนาว และการบินโชว์ผาดโผนของกลุ่มแร้งสเปนหายาก แร้งขนดก หรือ เกบรันทาฮุสโซ่ (QUEBRANTAHUESOS) แร้งกินกระดูกกับวิธีทิ้งกระดูกแข็งขนาดใหญ่จากที่สูง เพื่อบดกระดูกให้แหลกละเอียด
วันอังคารที่ 23 โบยบินไปพร้อมกับนกยักษ์ที่ครอบคลุมผืนป่าในสเปน ...นกแร้งที่บินร่อนทั่วท้องฟ้า พบนกแร้งหายาก แร้งอียิปต์ แร้งกริฟฟิน และแร้งสีดำขนาดใหญ่ กับนาทีเฉียดเข้าใกล้นกแร้งให้ได้มากที่สุด และประเพณีทิ้งซากแกะ หรือแพะตายไว้บนเขาของชาวนาสเปน เพื่อให้แร้งกิน พร้อมซุ่มดูนกกะรางหัวขวาน (HOOPOE) ในสถานที่ที่เข้าถึงยากที่สุด เอ็กซ์ตรีมมาดูร่า (EXTREMADURA)
วันพุธที่ 24 ร่วมค้นหาแมวป่า เอล กัตต้า กรองเด ที่ใกล้สูญพันธุ์แห่งป่าสเปน ในภารกิจที่ยากยิ่งเกินกว่าจะเจอ เผชิญนาทีที่เข้าใกล้ถึงแมวป่าระยะประชิดกับอิริยาบถที่แสดงสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างตัวแม่ และลูก และร่วมประจันหน้าในฉากตื่นเต้นที่สุดในรอบปี กับวิธีการจับปลาแบบ อัลมาดราว่า (ALMADRAVA) ที่ใช้วาฬเพชฌฆาตหรือออร์ก้าเป็นตัวต้อนทูน่าให้มาติดกับ
ติดตามชมความสวยงามของป่า ในประเทศสเปน ในรายการแดนสนธยา วันที่ 22-24 พฤษภาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 18.30 — 19.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ