พบความมหัศจรรย์ตลอดปีที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ด้วยบัตรผ่านประตูรายปีที่มอบความสะดวกสบายให้ผู้มาเยือนทุกเพศทุกวัย

ข่าวทั่วไป Friday September 29, 2006 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์เปิดตัวบัตรผ่านประตูรายปี เพื่อมอบความสะดวกสบายยิ่งกว่าให้กับแขกผู้เข้ามาเที่ยวชมทุกเพศทุกวัยได้สนุกสนานกับความมหัศจรรย์ของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ตลอดปี
บัตรผ่านประตูรายปี ออกมาเพื่อตอกย้ำความสำเร็จของบัตรผ่านซัมเมอร์ โดยมีจำหน่าย 3 รูปแบบคือ แบบธรรมดา, เดอลุกซ์ และ แบบพรีเมี่ยม เพื่อมอบอภิสิทธิ์สำหรับการมาท่องเที่ยวที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ได้บ่อยครั้งตามที่คุณต้องการ
นางโจเซฟีน แลม ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ กล่าวว่า “ผู้ถือบัตรผ่านประตูแบบรายปีจะสามารถเข้ามาพบกับประสบการณ์แห่งความมหัศจรรย์ที่น่าตื่นเต้นซึ่งฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษตลอดปี อาทิ เทศกาลดิสนีย์ส ฮัลโลวีน งานเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและการนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งนี่เป็นเพียง 2-3 ตัวอย่างในหลายๆ ความมหัศจรรย์ที่จะเกิดขึ้นตลอด 2-3 เดือนข้างหน้า”
ขณะเดียวกัน ในโอกาสที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ได้เปิดตัวบัตรผ่านประตูรายปีในครั้งนี้ แองเจล่า โต แบรนด์แอมบาสเดอร์ของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ และมิคกี้เม้าส์ ได้ร่วมกันมอบบัตรผ่านประตูใบแรกให้กับ ลีลกชิง หรือ แมรี่ เด็กหญิงอายุ 9 ขวบที่เป็นเจ้าของผลงานศิลปะที่ได้รับเลือกให้มาจัดแสดงที่ เอ็มทีอาร์ คอมมูนิตี้ อาร์ต แกลอรี่ ผลงานของลีได้รับแรงบันดาลใจมาจากฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ โดยเธอวาดออกมาเป็นรูปดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ทบนพื้นหลังของปราสาทเจ้าหญิงนิทราซึ่งเป็นสัญลักษณ์สำคัญของดิสนีย์แลนด์ และตอนนี้ลีกับครอบครัวก็สามารถเข้ามาสนุกสนานในฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ได้แล้วตลอดหนึ่งปีเต็ม
ลีลกชิงเปิดเผยความรู้สึกของเธอต่อบัตรผ่านประตูรายปีที่ได้รับว่า “ครั้งสุดท้ายที่มาเที่ยวในฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ หนูไม่อยากกลับบ้านเลยค่ะ แต่ตอนนี้หนูสามารถเข้ามาเที่ยวพร้อมกับพ่อแม่และพี่สาวของหนูได้ทุกครั้งที่ต้องการแล้ว เหมือนฝันที่เป็นจริงเลยค่ะ”
บัตรผ่านประตูรายปีของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์มีวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน 2549 เป็นต้นไป โดยมีให้เลือกแยกเป็นประเภทต่างๆ ได้ดังนี้
ดิสนีย์แลนด์ที่ซื้อบัตรผ่านประตูรายปี จะได้รับ “สายคล้องคอ” พิเศษที่ออกแบบมาให้ผู้ถือบัตรฯโดยเฉพาะ พร้อมทั้งมีของขวัญพิเศษคือ เข็มกลัดดิสนีย์ที่จะมอบให้กับผู้ถือบัตรที่นำมาบัตรมาใช้ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2549 สิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ ที่ผู้ถือบัตรผ่านประตูรายปีของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์จะได้รับมีดังนี้
การจำหน่ายบัตรผ่านประตูรายปีของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
เพื่อความสะดวกของแขกผู้เข้ามาเที่ยวชม ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์จะจำหน่ายบัตรผ่านประตูรายปีเพียงปลายนิ้วสัมผัส ผ่านเว็บไซต์ www.hongkongdisneyland.com โดยผู้ซื้อทุกคนสามารถมารับบัตรได้ที่เครื่องจำหน่ายบัตรออโตเมจิก บริเวณทางเข้าหลักของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ หรือซื้อที่ช่องขายบัตรผ่านประตูบริเวณทางเข้าหลักของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รวมถึงที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ทิคเก็ต เอ็กซ์เพรส บริเวณสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ได้เช่นกัน
แขกที่เข้าพักภายในโรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ และโรงแรมดิสนีย์ ฮอลลีวู้ด สามารถซื้อบัตรผ่านประตูรายปีได้ที่เคาน์เตอร์โรงแรมในวันแรกที่เข้าพัก หรือในวันที่ออกไปเที่ยวชมภายในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ก็ได้
ทั้งนี้ บัตรผ่านประตูรายปีจะระบุชื่อของผู้เข้าชมอยู่ด้านหลังของบัตร โดยผู้ถือบัตรต้องแสดงบัตรประจำตัวที่ยังไม่หมดอายุ ทั้งในเวลาที่ซื้อบัตรผ่านประตูรายปี และเวลาที่จะเข้ามาเที่ยวชมภายในฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ โดยเด็กอายุ 3-11 ปีจะต้องแสดงสมุดประจำตัวนักเรียน สูติบัตร หรือบัตรอื่นๆ ที่มีรูปติดอยู่
ข้อมูลเกี่ยวกับฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะลันเตาและสามารถมองไปเห็นชายหาดที่สวยงาม ของอ่าวเพนนีส์ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2548 โดยเป็นศูนย์รวมแห่งการพักผ่อนหย่อนใจและความบันเทิงอย่างครบครันระดับโลกสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่พรั่งพร้อมไปด้วยความมหัศจรรย์ กิจกรรมการแสดงและสถานที่น่าสนใจต่างๆ ของดิสนีย์ โรงแรมสไตล์ดิสนีย์ 2 แห่ง คือ โรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ (ขนาด 400 ห้อง) และโรงแรมดิสนีย์ ฮอลลีวู้ด (ขนาด 600 ห้อง) รวมทั้งยังมี “อินสไปเรชั่น เลค” ซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่เต็มไปด้วยพรรณไม้นานาชนิดขนาดราว 22 ไร่ และมีบริการเรือให้เช่าด้วย นอกจากนี้ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ยังเป็นบ้านของมิกกี้เม้าส์, สโนไวท์, มู่หลาน, และเหล่าบรรดาการ์ตูนตัวโปรดของผู้คนทั่วโลกด้วย
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุรสา คล้ายอักษร ( surasa.khlaiAksorn@ogilvy.com )
ภัณฑิตา เฮงตระกูลสิน ( pantita.hengtrakulsin@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6626, 0 2205 6610

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ