ฟินแลนเดีย วอดก้า จัดกิจกรรม ปั้นบาร์เทนเดอร์ไทย สู่ระดับโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday July 4, 2006 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--เล็ทซ์ เซเรเบรท
จากความสำเร็จในการจัดกิจกรรมประกวดบาร์เทนเดอร์ของฟินแลนเดียในปีที่ผ่านมา จนผู้ชนะได้รับรางวัลในระดับเอเชียแปซิฟิค และทำให้ความสามารถของบาร์เทนเดอร์ไทยเป็นที่ยอมรับในเวทีระดับนานาชาติ บริษัท บราวน์-ฟอร์แมน ไทยแลนด์ แอล.แอล.ซี. ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย “ฟินแลนเดีย วอดก้า (Finlandia Vodka)” จากประเทศฟินแลนด์ จึงได้ร่วมกับ สมาคมแฟลร์บาร์เทนเดอร์แห่งประเทศไทย (Thailand Flair Bartender Association: TFBA) และเว็บไซต์ www.flairbartenderclub.com จัดประชันความสามารถของ แฟลร์ บาร์เทนเดอร์ ขึ้นเป็นปีที่ 2 ในชื่อ “Finlandia Pure Bartending Competition 2006” เพื่อค้นหาสุดยอดแฟลร์บาร์เทนเดอร์จากประเทศไทยเป็นตัวแทนเข้าร่วมการประกวดบาร์เทนเดอร์ระดับนานาชาติ The Asia Pacific Cocktail 2006 ณ ประเทศสิงคโปร์ ในเดือนกรกฎาคม นี้
นายภาวิน พงศ์พันธุ์ภักดี Sales & Marketing Manager บริษัท บราวน์-ฟอร์แมน ไทยแลนด์ แอล.แอล.ซี. เปิดเผยว่า “การแข่งขันในปีนี้ แตกต่างจากปีที่แล้ว คือได้เปิดโอกาสให้บาร์เทนเดอร์ที่มีความสามารถจากทั่วประเทศ ทั้งภาคตะวันออก ภาคใต้ และในกรุงเทพฯ เข้าร่วมการคัดเลือก โดยได้รับความสนใจจากบาร์เทนเดอร์มืออาชีพของโรงแรมชั้นนำ ผับ บาร์ และร้านอาหารจำนวนมาก นอกจากนั้นยังมีการปรับปรุงกติกาให้มีความเป็นสากลมากขึ้น และเน้นการใช้ทักษะ และความสามารถในการทำงานทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการคิดค้นสูตรค็อกเทล และการผสมให้ได้รสชาติที่เหมาะสม และการสร้างความประทับใจให้กับผู้ชม โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องนำเสนอให้เหมือนกับว่าตนเองกำลังทำงานอยู่ใน Bar โดยจะต้องดึงเอาทักษะความสามารถมาใช้ร่วมกับการทำงานอย่างมีสีสันภายในระยะเวลาที่กำหนด โดยสูตรค็อกเทลจะต้องมีฟินแลนเดีย วอดก้ารสชาติใดรสชาติหนึ่งเป็นส่วนผสมหลัก
ผู้ชนะเลิศในปีนี้ นายพงษ์พันธ์ แสงไทย จาก โมเดิร์น คลับ เปิดเผยว่ารู้สึกตื่นเต้นมาก และขอขอบคุณ ฟินแลนเดีย ที่เห็นความสำคัญของบาร์เทนเดอร์ รวมทั้งให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ซึ่งตนจะตั้งใจฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาความสามารถสำหรับการแข่งขันระดับเอเชียแปซิฟิคที่ประเทศสิงคโปร์ในปลายเดือนนี้
สำหรับรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ นายอนุชา จันทร์นาค จาก โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ ภูเก็ตรีสอร์ท และรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ นายอรรถสิทธิ์ แย้มยิ้ม จากฮาร์ดร็อค กรุงเทพฯ
เกี่ยวกับบราวน์-ฟอร์แมน ไทยแลนด์ แอล.แอล.ซี.
บราวน์-ฟอร์แมน ไทยแลนด์ แอล.แอล.ซี ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 เพื่อเป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ Jack Daniel’s Tenessee Whiskey, Finlandia Vodka, Pepe Lopez Tequila และ Southern Comfort โดยผ่านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สู่ผู้บริโภคภายใต้การดูแลของบริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด
ในส่วนของสถานบันเทิง และร้านอาหาร ทางบริษัทฯ เป็นผู้ดูแลการสร้างสรรค์กิจกรรมการส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆ โดยมีทีมงานด้านการตลาดที่รับผิดชอบทั้งหมดในเขตกรุงเทพฯ และเขตท่องเที่ยวต่างๆ อาทิเช่น เชียงใหม่ หัวหิน พัทยา ภูเก็ต เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ดนุพล อุ่นจินดามณี (โจ), จรินธร ธนาศิลปกุล (ริน)
บริษัท เล็ทซ์ เซเรเบรท จำกัด
โทร. 0-2804-3380, 0-2413-0645, 0-1485-5771, 0-1803-3757
Email: joey@letsc.net , rin@letsc.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ