"บอล มารุต" สุดเขินประกบ "แป้ง" นางเอกในดวงใจ...เผยอยากเป็นแฟน!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday March 15, 2006 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--ซีเนริโอ
ประเดิมซีรี่ส์คอมมาดี้ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ทางช่อง 9 เป็นเรื่องแรก "บอล-มารุต ยุปานันท์" นักแสดงน้องใหม่ของค่ายซีเนรีโอถึงกับเขินหน้าแดง เมื่อได้มีโอกาสประกบคู่กับนางเอกในดวงใจอย่าง "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล"...
"สำหรับ" "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ถือเป็นละครเรื่องแรกในชีวิตเลยครับ ถือว่ายากเหมือนกันเพราะที่ผ่านมาผมเคยผ่านแต่งานโฆษณา ซึ่งงานโฆษณากับการแสดงละครค่อนข้างจะแตกต่างกันมาก ยิ่งเรื่องนี้เป็นคอมมาดี้ซีรี่ส์ต้องมีการรับส่งมุขกันตลอด ซึ่งบางครั้ง "อาโย่ง เชิญยิ้ม และพี่ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด" เค้าก็เล่นมุขสดกันเลย ผมเองก็ตามทันบ้างไม่ทันบ้างแรกๆ ก็กดดันเหมือนกันครับ กลัวว่าเราจะไปเป็นตัวถ่วงของคนอื่น เพราะละครเรื่องนี้ถือว่ารวมเอานักแสดงฝีมือคุณภาพเอาไว้ทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น "อามี้-พิสมัย วิไลศักดิ์", พี่ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์", "พี่เมย์ เฟื่องอารมย์" หรือแม้แต่นางเอกของเรื่อง "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" แต่ตอนนี้ความกังวลใจของผมก็ลดลงไปเยอะ เพราะพี่ๆ ทุกคนต่างให้กำลังใจ และคำแนะนำต่างๆ ในเรื่องของการแสดงครับ..กับแป้งผมจะค่อนข้างปลื้มเค้ามาก ถือว่าเป็นนางเอกในดวงใจก็ว่าได้ เพราะติดตามผลงานของเค้ามานานแล้ว ยิ่งได้มาเล่นละครด้วยกันก็รู้สึกดีใจครับคือในเรื่องผมจะรับบท "โก้" เป็นน้องชายของแป้งก็จะได้เข้าฉากด้วยกันบ่อยเลยทำให้สนิทกันพอสมควร อาจเป็นเพราะด้วยอายุที่เท่ากันด้วย เวลามีอะก็สามารถคุยกันได้คือไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน เรื่องงาน หรือเรื่องอื่นๆ ซึ่งผมเองยิ่งได้รู้จักก็ยิ่งประทับใจในตัวเค้า รู้สึกว่าเป็นแป้งคนที่มีความตั้งใจในการทำงานมาก อย่างเวลาทำงานก็ไม่เคยมาสาย แถมเวลาที่ต้องอยู่ถ่ายละครดึกๆ ก็ไม่เคยบ่นอะไรเลย ดูเป็นคนอารมณ์ดีตลอดเวลา และที่สำคัญไม่ทิ้งเรื่องเรียนเพราะอย่างเวลาที่อยู่ในกองถ่ายเค้าก็ยังหอบเอาการบ้านมานั่งทำเลยครับ และที่สำคัญไม่ทิ้งเรื่องเรียน เพราะอย่างเวลาที่อยู่ในกองถ่ายเค้าก็ยังหอบเอาการบ้านมานั่งทำเลยครับ ผมยังเคยคิดเล่นๆ เลยนะครับว่าถ้าจะมีแฟนซักคนขอแค่เก่ง และน่ารักได้ครึ่งนึงของแป้งก็คงจะดีครับ
ติดตามชมการพบกันครั้งแรก “บอล-มารุต ยุปานันท์" กับนางเอกในดวงใจ "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ในซีรี่ส์รักอารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 02-6698500
พีอาร์ละครเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ