พิมโดนหนุ่มคลีโอขอแต่งงาน ก่อนเจอเรื่องขนลุก!!

ข่าวทั่วไป Monday May 29, 2006 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--สหมงคลฟิล์ม
แม้ตัวจริงจะยังไม่เคยมีใครขอแต่งงาน แต่ในหนังเรื่องโคลิค เด็กเห็นผี หนังแนวระทึกขวัญเรื่องใหม่ของค่ายสหมงคลฟิล์ม พิมพรรณ ชลายนคุปต์ เลยมีโอกาสถูกขอแต่งงานท่ามกลางสายฝนเย็นฉ่ำยามค่ำคืนดึกสงัดแบบสองต่อสองจากชายหนุ่มหน้าตาดีขวัญใจสาวๆ อย่าง อั๋น วิทยา วสุไกรไพศาล ที่ทั้งคู่มารับบทเป็นสามีภรรยามือใหม่กันในเรื่องนี้ และทั้งคู่ก็ประสบกับปัญหาของโรคร้องไห้ชนิดนึงที่เกิดขึ้นกับลูก (น้องปั้น) ของตน ที่ร้องไห้ทุกวันและเวลาเดียวกันโดยไม่ทราบสาเหตุ อีกทั้งยังพบเจอกับเหตุการณ์ต่างๆ นานาที่ชวนขนลุกทุกครั้งที่ลูกร้องไห้ โดยฉากนี้ผู้กำกับ พัชนนท์ ธรรมจิรา เลือกบ้านแห่งหนึ่งที่สมมติเป็นคอนโดที่ทั้งคู่อาศัยอยู่ด้วยกันเป็นสถานที่ถ่ายทำฉากที่ป้องภพ (อั๋น) ต้องขอ แพร (พิม) แต่งงานหลังจากที่รู้ว่าแพรได้ตั้งท้องลูกของตนทั้งที่ตัวเองก็ยังไม่พร้อมกับการมีครอบครัว กว่าจะได้ถ่ายฉากนี้ก็เกือบเที่ยงคืนเข้าไปแล้ว ผู้กำกับเลยสร้างบรรยากาศของฉากนี้ให้เป็นเหมือนหน้าฝน มีน้ำฝนตกไหลมาเป็นทางผ่านกระจกห้อง แล้วปล่อยให้ทั้งคู่ทำอารมณ์ก่อนที่จะเริ่มถ่าย ซึ่งพิมพรรณ นางเอกของเรื่องเล่าการถ่ายทำฉากนี้ให้ฟังว่าฉากนี้เป็นฉากที่ค่อนข้างยากทั้งในเรื่องของอารมณ์ที่สับสนในตัวคนรัก และดีใจกับสิ่งที่คนรักมอบให้พร้อมๆ กัน
“ตอนที่ถ่ายทำฉากนี้กัน พี่อั๋นกับพิมก็ยังไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แล้วก็เป็นซีนแรกๆ ที่เราต้องมีฉากหวานแว๋วด้วยกัน พี่อั๋นเค้าจะเป็นที่ขี้เกรงใจมาก ก่อนจะเล่นพี่อั๋นเค้าก็จะขออนุญาติพิมก่อน คือฉากนี้พิมต้องมีความสับสนไม่รู้ว่าฝ่ายชายจะตอบว่ายังไงหลังจากที่เราบอกแฟนเราไปว่าตอนนี้เราตั้งท้อง ทั้งป้องทั้งแพรก็จะสับสนไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงดี สุดท้ายพระเอกเค้าก็เลยตัดสินใจขอแพรแต่งงาน ทั้งแพรและป้องก็เลยกอดกันแบบมีความสุข ฉากนี้ก็เล่นกันอยู่หลายเทคเหมือนกันมีหัวเราะขำกันเองก็มี แต่ทุกครั้งที่เล่นฉากนี้เสร็จพี่อั๋นก็จะเข้ามาขอโทษตลอดเวลา ขอโทษที่โดนตัวอะไรอย่างงี้ พี่อั๋นเป็นสุภาพบุรุษมาก เค้าจะแคร์ความรู้สึกของคนอื่นมากๆ น่ารักดีค่ะ แล้วหลังจากที่แพรกับป้องแต่งงานคลอดลูกกันไป ลูกเกิดเป็นโรคโคลิค ซึ่งนำมาแต่สิ่งเลวร้าย ครอบครัวไม่เข้าใจกัน ไหนจะโดนพวกภูติผีวิญญาณคอยจ้องทำร้าย ทั้งป้องและแพรเลยต้องช่วยกันค้นหาคำตอบของโรคนี้เพื่อช่วยลูกตัวเองและครอบครัวค่ะ
ตัวจริงขอพิมก็ยังไม่เคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้นะคะ เรื่องจะมีใครขอแต่งงาน แต่ถ้ามีก็คงเป็นเรื่องที่โรแมนติกมากสำหรับพิม ครั้งหนึ่งในชีวิตของผู้หญิงไม่ว่าใครก็คงอยากถูกขอแต่งงานจากคนที่เรารัก ยิ่งถ้าเป็นคนนิสัยดีแล้วหล่อแบบพี่อั๋นนะคะ สาวๆ ที่ไหนก็ต้องดีใจ แต่ทุกอย่างมันก็เป็นเรื่องของอนาคตไม่ว่าคน ๆ นั้นจะเป็นใครสำคัญคือขอให้คนสองคนรักกันมากๆ ก็พอค่ะ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ