สมุนไพร เบลล่า นีน่า เปิดตัวผลิตภัณฑ์ชุดพิเศษชื่อ OH My God! อุ๊ย...! สวยอะไรอย่างนี้

ข่าวทั่วไป Wednesday March 1, 2006 14:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--พล็อต แอนด์ แพลน
ในเชิงวิชาการริ้วรอยเกิดจากการที่เส้นใยโคลาเจนใต้ผิวหน้าเกิดการหดตัว ยืดตัว ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทุกวันทุกคืน โดยปราศจากการเยียวยา ขาดการปรนนิบัติอย่างดีอันเป็นสาเหตุให้โคลาเจนได้ผิวหน้งเกิดการฉีกขาด เกิดเป็นร่องลึกยาวมากขึ้นเมื่อวันเวลาผ่านไป
ร่างกายอาจจะซ่อมแซมผิวบาดเจ็บได้ระดับหนึ่ง แต่ถ้าปราศจากการดูแลปรนนิบัติอย่างถูกต้องและต่อเนื่อง ปราศจากผลิตภัณฑ์ที่มีสารอาหารเข้มข้น ถ้าปราศจากครีมที่มีโมเลกุลขนาดเล็กที่ซึมลึกสู่ผิวชั้นล่าวอย่างรวดเร็วเพื่อเร่งการฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสลายในแต่ละวันอย่างเปี่ยมประสิทธิภาพ ผิวบาดเจ็บหรือริ้วรอยก็จะยึดพื้นที่บนใบหน้าอย่างถาวร
ในปี 2549 สมุนไพร เบลล่า นีน่า จับมือกับห้องแล็บความงามชั้นนำหลายประเทศพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ทำหน้าที่ทั้งปกป้อง ฟื้นฟู บำรุง ผิวที่เกิดริ้วรอยหรือผิวบาดเจ็บได้ผลอย่างรวดเร็วสูงสุดเป็นผลิตภัณฑ์ชุดพิเศษชื่อ Oh My God! ที่ประสิทธิภาพจะประจักษ์แก่สายตาในระยะเวลาอันสั้น จนถึงกับมีคำอุทานด้วยความยินดีว่า "Oh My God"" ...อุ๊ย..! สวยอะไรอย่างนี้
ผลิคภัณฑ์ Oh My God! ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์เลอค่า ดังนี้
1. Oh My God Soap
สบู่อะไรนะ...สีสวยสดใสประกายทองคำระยิบตา ฟองสบู่นุ๊ม...นุ่ม สะอาดหมดจด ข้อสำคัญผิวของกระชับราวกับสาวน้อยร้อยชั่ง...โอ มาย ก๊อด...ฉันสวยอะไรอย่างนี้
วิธีใช้: คลึงเบาๆ ทั่วใบหน้า ล้างออกด้วยน้ำธรรมดา ซับแห้ง
ปริมาณสุทธิ 80 กรัม ราคา 198 บาท
2. Oh My God Cream (โอ มาย ก็อด ครีม)
ครีมที่อุดมด้วยสารนาโนสเปียร์ของ Volatile Oil สารเข้มข้นสีเหลืองจากขมิ้นชัน ไม่เพียงจะให้ความชุ่มชื้นสู่หัวใจของเซลล์ผิวอย่างรวดเร็วยังช่วยปรับผิวผุดผ่องดูอ่อนกว่าวัย และสาร Chymopapin จากมะละกอที่อุดมด้วยสารเพตินและเบต้าโคราตีนเร่งการผลัดเซลล์เก่าให้หลุดเร็วขึ้นอย่างอ่อนโยน ผิวที่เกิดใหม่จีงสด แข็งแรง พร้อมสาร Folic Acid จากไข่แดงที่เปี่ยมด้วยกรดอะมิโนแอซิคล กำมะถัน ทำหน้าที่ยกกระชับเซลล์ผิว เพียงนำเนื้อครีมสีส้มผสมกับเจลที่อุดมด้วยโปรตีน และทองคำบริสุทธิ์ ทาบางๆ ทั่วใบหน้าและลำคอ จะรู้สึกถึงผิวกระชับในฉับพลัน เพียง 12 ชั่วโมง คุณจะประจักษ์ถึงผิวดูอ่อนเยาว์ถึง 38% เพียง 14 วัน ผิวดูแข็งแรงขึ้น และนุ่มนวลขึ้นถึง 83% เพียง 23 วัน ผิวดูสว่างใส กระชับขึ้น 94% โอ มาย ก็อด...สวยอะไรอย่างนี้?
วิธีใช้: ตักเจลผสมครีมเข้มข้น โอ มาย ก็อด ลูบไล้เบาๆ ทั่วใบหน้าที่สะอาด เช้า-เย็น ทุกวัน
Oh My God!...it works.
มี 2 ขนาด ปริมาณสุทธิ 15 กรัม ราคา 590 บาท
ปริมาณสุทธิ 50 กรัม ราคา 1,575 บาท
3. Oh My God Boxiline (โอ มาย ก็อด โบ-ซิไลน์)
Boxiline โบ-ซิไลน์ คือ การพัฒนาโลชั่น Eye-B ที่เลื่องชื่อของ เบลล่า นีน่า ที่อุดมด้วยสาร Botox Alternative โปรตีนสายสั้นจากพืช เปรียญเสมือนทาสารโบท๊อกซ์บนผิว ช่วยคลายผิวที่เกิดริ้วรอยเพราะการยืดและหดตัวได้อย่างเปี่ยมประสิทธิภาพ เพียงบีบหลอด Boxiline เบาๆ เนื้อโลชั่นบางเบาจะออกมาที่แปรงปัดแปรงเบาๆ ที่รอยย่นบนหน้าผาก ร่องระหว่างคิ้ว อาการบวมพองใต้ตา รอยตีนกา ร่องแก้มลึก เช้า-เย็น เพียง 1 นาที คุณจะรู้สึกถึงผิวกระชับตึง ริ้วรอยหรือผิวบาดเจ็บและใต้ตาดำจะเลือนจางใน 21-45 วัน คุณจะดูอ่อนกว่าวัยเกินกว่าใจคาดคิด...หลอดเดียว ใช้ได้ทั่วใบหน้า
ปริมาณ 15 กรัม ราคา 890 บาท
หมายเหตุ โบ-ซิไลน์ สามารถใช้ร่วมกับครีมบำรุงทุกชนิดได้อย่างดีที่สุด
4. Oh My God Hair Tonic (โอ มาย ก็อด แฮร์ โทนิค)
ผมบาง...ศีรษะล้าน...หนังศีรษะมันเยิ้ม...ดูแก่ก่อนวัย ทำให้เสียบุคลิกภาพ ขาดความมั่นใจในตัวเอง...
เบลล่า นีน่า พัฒนาอาหารบำรุงรากผมจาก White Sweet Sopine พืชที่อุดมด้วยกลูตาเนท เป็ปไตท์, โอลิโกเอเลเมนท์ ซึ่งแหล่งอาหารสมบูรณ์ช่วยกระตุ้นการเกิดเส้นผมเพิ่มพลังในการลำเลียงสารอาหารไปหล่อเลี้ยงรากเส้นผมให้สมบูรณ์ เส้นผมอ่อนจึงสามารถแทงยอดโผล่ขึ้นมา พร้อมกับช่วยปรับลดความมันของหนังศีรษะที่เกิดเพราะฮอร์โมนเพิ่มขึ้นมา ผนวกกับสารสกัดจากโปรตีนถั่วเหลือง, ไบโอติน, กิงโกะ จะช่วยฟื้นฟูบำรุงรักษาเส้นผมให้แข็งแรงมีพลังไม่หลุดร่วง นับจากนี้คุณจะมีความสุข มีความปิติ มีความเชื่อมั่นในตัวเองอย่างเปี่ยมล้นด้วยผมที่ดกหนาแข็งแรง... จากนี้ไปไม่มีใครล้อเลียนคุณได้อีกแล้ว...
วิธีใช้: ฉีด Oh My God Hair Tonic ลงที่รากผม เช้า-เย็น เพียง 1 เดือน คุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่คุณแสนจะดีใจ
ปริมาณสุทธิ 120 มล. ราคา 1,200 บาท
5. Oh My God Montra Spray Mist (โอ มาย ก็อด มนตรา สเปรย์ มิสต์)
ผลิตภัณฑ์ที่มิเพียงจะเร่งกระตุ้นเลือดให้นำอาหารมาเลี้ยงผิวหน้า อุดมด้วยลูกพรุนญี่ปุ่นสกัด (Nanko Fruit Water) และ ไลโปโซม โคลาเจน มอบผิวงานกระชับ และอาจจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มพลังใจให้คุณเปี่ยมไปด้วยความสุข ความเชื่อมั่น เพื่อเดินสู่ฝันอย่างองอาจทระนงด้วยน้ำจากแหล่งศักดิ์สิทธิ์
ผลิตภัณฑ์มนตราสเปร์ย มิสต์ มิใช่เพื่อจำหน่าย แต่เพื่อแจกฟรี แก่สมาชิกสมุนไพร เบลล่า นีน่า ตามกฎเกณฑ์ของบริษัทฯ
วิธีใช้: ล้างหน้าสะอาดในช่วง เช้า-เย็น อธิษฐานคาถาตามใจปรารถนา ฉีดพรม มนตรา สเปร์ย มิสต์ บางเบาทั่วใบหน้า และสเปร์ยเพิ่มเมื่อต้องการเติมพลังใจพลังเสน่ห์เพื่อความมั่นใจในระหว่างวัน
โปรโมชั่นพิเศษ ผลิตภัณฑ์ Oh My God...!
Set 1
สบู่ โอ มาย ก็อด 80 กรัม
โอ มาย ก็อด ครีม 15 กรัม
โบ-ซิไลน์ 15 กรัม
แฮร์ โทนิค 120 มล.
ปกติราคา 2,878 บาท ราคาพิเศษ 2,150 บาท
อยู่ในกระเป๋าสีส้มสดใส รับ ฟรี มนตรา สเปร์ย 50 มล.พร้อมหนังสือการเสริมมงคลสวัสดิรักษา
Set 2
สบู่ โอ มาย ก็อด 80 กรัม
โอ มาย ก็อด ครีม 50 กรัม
โบ-ซิไลน์ 15 กรัม
ปกติราคา 2,663 บาท ราคาพิเศษ 1,990 บาท
อยู่ในกระเป๋าสีส้มสดใส รับ ฟรี มนตรา สเปร์ย 50 มล.พร้อมหนังสือการเสริมมงคลสวัสดิรักษา
หรือ
ซื้อผลิตภัณฑ์ ชุด โอ มาย ก็อด ครบ 2,500 บาท
รับ ฟรี มนตรา สเปร์ย 50 มล. พร้อมหนังสือการเสริมมงคลสวัสดิรักษา
ตั้งแต่ 1-31 มีนาคม นี้เท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ สมุนไพรขิง เบลล่า นีน่า 02-662-6200 (อัตโนมัติ)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ