ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ขอเชิญชวรคุณหนูๆและครอบครัว ร่วม Meet & Greet กับเหล่าไรเดอร์ สุดยอดผู้พิทักษ์โลกทั้ง 7

ข่าวทั่วไป Thursday August 31, 2006 14:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
มาสค์ไรเดอร์ โรด โชว์
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ขอเชิญชวรคุณหนูๆและครอบครัว ร่วม Meet & Greet กับเหล่าไรเดอร์ สุดยอดผู้พิทักษ์โลกทั้ง 7 ที่จะมาพบกับน้องๆอย่างใกล้ชิด พร้อมกับกิจกรรมสนุกสนาน สุดพิเศษมากมาย อาทิ กิจกรรม Work Shop วาดภาพระบายสีไอ้มดแดง / โชว์การแสดงต่อสู้ และท่าไม้ตายของเหล่ามาสค์ ไรเดอร์ / ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกคู่กับมาสค์ไรเดอร์ / เลือกซื้อสินค้าและของที่ระลึกงานไอ้มดแดง โชว์ 2006 และบัตรชมการแสดง ที่สำคัญยังได้ชมตัวอย่างภาพยนตร์แนะนำ “ไอ้มดแดง โชว์” ก่อนใครอีกด้วย
สำหรับน้องๆ และแฟนพันธุ์แท้ของมาสค์ไรเดอร์ ห้ามพลาดกับกิจกรรมความสนุกสนานและความบันเทิงกับ Mask Rider Road Show พร้อมร่วม Meet & Greet กับเหล่าฮีโร่ขวัญใจคุณหนูๆกันได้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ดังนี้
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา-พระราม 3 วันที่ 2-3 กันยายน 2549
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา วันที่ 9-10 กันยายน 2549
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 วันที่ 2-3 กันยายน 2549
พิเศษสุดสำหรับสมาชิกบัตรเซ็นทรัล พลาซา พลัส การ์ด และสมาชิกคิดส์ คลับของ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รับส่วนลดทันที 10% เมื่อซื้อบัตรเข้าชมการแสดง “มาร์คไรเดอร์ โชว์ 2006” เริ่มการแสดงในระหว่างวันที่ 6-15 ตุลาคม 2549 ณ บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุมไนท์ บาซาร์ บัตรราคา 1,000 / 800 / 500 บาท
ตัวละครเอกของมาสค์ ไรเดอร์
Masked Rider Ryuki & Knife - โลกมิติคู่ขนานเรียกว่า โลกกระจก (Mirror World)
Ryuki & Knife เป็นสองไอ้มดแดงฝ่ายธรรมะ ซึ่งจะต้องต่อสู้กับ 11 ไอ้มดแดงตัวร้ายที่ต้องการต่อสู้เพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่งและเพื่อให้ความปรารถนาของตนบรรลุผล รวมทั้งยังต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดมากมายที่อยู่ในโลกกระจก (ไอ้มดแดงกลุ่มนี้ แปลงร่างด้วยการ์ดพลังงาน)
Masked Rider Faiz & Kaixa - บริษัท “Smart Brain” ได้คิดค้น “เข็มขัดแปลงร่าง” แต่ได้ถูกพวก “ออร์เฟนอค” ชิงเอาเข็มขัดไป สองปีต่อมา เข็มขัดแปลงร่างได้มาอยู่ในมือลูกสาวประธานบริษัท “Smart Brain” และเพื่อนๆซึ่งได้ร่วมต่อสู้กับ “ออร์เฟนอค” เพื่อปกป้องเข็มขัดและความสงบสุขของชาวโลก (ไอ้มดแดงกลุ่มนี้ แปลงร่างด้วยมือถือ โดยกดตัวเลข “555”)
Masked Rider Blade - ไอ้มดแดงตัวใหม่ที่จะมาปราบเหล่าตัวประหลาด “Undeath” เพื่อปกป้องและรักษาความสงบสุขของชาวโลก (ไอ้มดแดงกลุ่มนี้ แปลงร่างด้วยการ์ดพลังงาน)
Classic Rider V1 &V3 - สองตำนานไอ้มดแดง “Classic Rider” ที่เป็นที่ชื่นชอบมาก ที่สุดจากอดีตถึงปัจจุบัน นำมารวมอยู่ใน “ไอ้มดแดง โชว์ 2006” เพื่อเป็นตัวเชื่อมประสานตำนานฮีโร่จากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูก (ไอ้มดแดงกลุ่มนี้ ใช้เข็มขัดและท่าเฉพาะที่แตกต่างกันในการแปลงร่าง)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4112 / 09-816-0910
โทรสาร 02-264-5575
pr.ho@centralplaza.co.th ศิริรัตน์ วจะรักษ์เลิศ สลิลลา เศวตเศรนี (ปลา)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ