ธนาคารเกียรตินาคิน ประมูลทรัพย์เด่นในรอบปี ทำเลทอง ย่าน Airport Link สถานีมักกะสัน, MRT สถานีเพชรบุรี

ข่าวทั่วไป Thursday September 14, 2006 09:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--ธนาคารเกียรตินาคิน
ธนาคารเกียรตินาคิน เปิดประมูลทรัพย์เด่นประจำปี เนื้อที่ 4-1-91 ไร่ ย่านอโศก —เพชรบุรี ระบุเป็นทำเลทอง บริเวณที่การรถไฟฯ ประกาศจะเกิดมักกะสันคอมเพล็กซ์ เชื่อม Airport Link เดินทางสู่ศูนย์กลางธุรกิจสะดวก เหมาะสำหรับการดำเนินธุรกิจเชิงพาณิชย์ ยื่นซองประมูลพร้อมประกาศผล 25 กันยายนนี้
รายงานข่าวจาก ฝ่ายบริหารทรัพย์สินรอขาย ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ทางฝ่ายฯ จะจัดให้มีการประมูลทรัพย์เด่นประจำปีของธนาคารเกียรตินาคิน ซึ่งนับเป็นทรัพย์ที่น่าสนใจและเป็นชิ้นสำคัญที่ธนาคารฯ นำออกประมูล ตั้งอยู่บริเวณแยกอโศก — เพชรบุรี ใกล้โครงข่ายคมนาคม โดยตั้งอยู่ห่างจากสถานีมักกะสันโครงการสุวรรณภูมิแอร์พอร์ทเรลลิงค์เพียงถนน 2 ช่องทางจราจร (Local Rd.) และห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีเพชรบุรี เพียง 50 เมตร ซึ่งเชื่อมต่อไปยังสถานีรถไฟฟ้าอโศก สามารถเดินทางเข้าสู่เขตศูนย์กลางธุรกิจได้สะดวก โดยเป็นที่ดินพร้อมอาคารสำนักงาน เนื้อที่ 4-1-91 ไร่ สามารถนำไปพัฒนาหรือดำเนินธุรกิจเชิงพาณิชย์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี และจากการสำรวจของทีมประเมินทรัพย์สินรอขาย คาดว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ลงทุนทั้งในและต่างประเทศเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นจุดที่นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งไทยและต่างชาติจำนวนมากสนใจที่จะพัฒนาพื้นที่ดังกล่าว เพราะจะเป็นจุดที่รับ - ส่งผู้โดยสารที่จะเดินทางไปยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อีกทั้งเห็นศักยภาพของที่ดินบริเวณนี้ซึ่งสามารถพัฒนาให้เป็นศูนย์รวมกิจกรรมหลากหลายรูปแบบเพื่อให้บริการที่ครบวงจรแก่ผู้โดยสารและนักท่องเที่ยว อาทิ ศูนย์การค้า เอ็นเตอร์เทนเมนท์คอมเพล็กซ์ คอนโดมิเนียม และอาคารสำนักงาน เป็นต้น
เปิดรับลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ และยื่นซองประมูลพร้อมประกาศผลในวันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2549 สำหรับท่านที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดของสินทรัพย์นี้ได้ที่ www.kkasset.com หรือ โทร 0-2680-3420-1
นอกจากนี้ ฝ่ายบริหารทรัพย์สินรอขาย ธนาคารเกียรตินาคิน ยังได้จัดให้มีกิจกรรม การเข้าร่วมงานมหกรรมบ้านธนาคาร ที่จะจัดขึ้นที่ สุราษฏร์ธานี และเชียงใหม่ ในช่วงปลายปีนี้ตามลำดับ รวมถึงจัดให้มีการประมูลทรัพย์แบบยื่นซองทุกเดือน ซึ่งสามารถติดตามข้อมูลการประมูลในแต่ละครั้งได้ที่ www.kkasset.com เช่นกัน
Note to Editor: เกียรตินาคิน ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2514 เปิดดำเนินธุรกรรมธนาคารพาณิชย์ภายใต้ชื่อ “ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน)” เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2548 ปัจจุบันมีฐานเงินทุนเท่ากับ 16,979 ล้านบาท สินทรัพย์รวมเท่ากับ 73,964 ล้านบาท มีสาขาทั่วประเทศ 16 แห่ง เป็นธนาคารพาณิชย์ให้บริการครอบคลุมทั้งด้านเงินฝาก และสินเชื่อที่ธนาคารมีความเชี่ยวชาญได้แก่ บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ บริการสินเชื่อเพื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย บริการสินเชื่อธุรกิจ บริการเงินฝาก ประเภทออมทรัพย์ ประจำ กระแสรายวัน และบริการอื่นๆ
สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณทิพวรรณ วอทอง (โม)
โทร. 01 421 2923 หรือ E-mail: mailtippawan@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ