"กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์" เผยใส่อารมณ์สุดมันสะใจบทร้าย "ลอดลายมังกร"

ข่าวทั่วไป Wednesday February 15, 2006 10:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--ซีเนริโอ
ผ่านบทมาแล้วมากมาย สำหรับนักแสดงสาวฝีมือดีอย่าง "กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์" ที่ล่าสุดกลับมาสวมบทบาทสุดร้าย ในละครหลังข่าวฟอร์มยักษ์เรื่อง "ลอดลายมังกร" ทางช่อง 5 งานนี้เจ้าตัวเผยเป็นบทร้ายสุดมัน เพราะได้ใส่อารมณ์ เต็มที่
"สำหรับละครเรื่อง "ลอดลายมังกร" กิ๊ก รับบทเป็น "เป็กกี้" ซึ่งจะมีคาแร็กเตอร์ เป็นลูกคุณหนูไฮโซ ไม่เคยยอมใคร เอาแต่ใจตัวเอง ชนิดที่สามีคือ พล(พล ตัณฑเสถียร) ก็ยังกลัวเรา มีความร้ายกาจตรงที่ คอยวางแผนยุให้พล ฮุบสมบัติต่างๆ มาเป็นของครอบครัวเราฝ่ายเดียว แต่ความน่าสนใจอยู่ตรงที่ กิ๊ก จะต้องปะทะคารมกับแม่สามี คือ พี่แดง(ธัญญา วชิรบรรจง) อยู่ตลอดเวลา เรียกว่าเป็นลูกสะใภ้ที่แสบสุดๆ จนทำให้พี่แดงยอมสยบได้ บางครั้งต้องเข้าฉากทะเลาะกันรุนแรงถึงขั้นตบตีก็มี ก็ต้องทำการบ้านเยอะเหมือนกันค่ะ เพราะพี่แดงเป็นนักแสดงที่เก่งมาก ถ้าเราแสดงไม่เต็มที่เวลาพี่เขาส่งมาก็จะไม่สมบทบาท เรียกว่าเข้าฉากกับพี่แดงทีไรคนดูได้สะใจทุกครั้งแน่นอน ตั้งแต่ได้อ่านบทครั้งแรก กิ๊กรู้สึกชอบเลยค่ะ เพราะเวลาแสดงเราสามารถใส่อารมณ์ได้เต็มที่ ที่สำคัญกิ๊กห่างจากบทร้ายแบบนี้มานานแล้วด้วย นอกจากนี้ยังดีใจมากที่พี่ปุ๊ย(ผอูน จันทรศิริ) ผู้กำกับไว้ใจให้กิ๊กเล่นบทนี้ จึงตั้งใจเต็มที่ แม้จะยอมรับว่าเหนื่อยสุดๆ อยากฝากแฟนๆ ติดตามชมผลงานของกิ๊กในบทร้ายแบบนี้อีกครั้งค่ะ.
ติดตามชมตำนานแห่งการสู้ชีวิตสุดยิ่งใหญ่ ของลูกผู้ชายสายเลือดมังกรในละครฟอร์มยักษ์เรื่อง "ลอดลายมังกร" ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวทางช่อง 5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
นิจพร ธรรมกุล (นิจ) 01-8018905
พีอาร์ละครเรื่อง "ลอดลายมังกร" เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ