P&G จับมือ ยูบีซี ดึง "AF3" กระตุ้นตลาด ระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ "DreamCatcher : คอนเสิร์ตคนคว้าฝัน"

ข่าวทั่วไป Friday October 20, 2006 09:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--อาร์ค เวิลดไวด์
พี แอนด์ จี โดยผลิตภัณฑ์ โอเลย์ และ แพนทีน โปรวี ฮุกหมัดเด็ดลุยตลาดอีกระลอก เดินหน้ากลยุทธ์"ไอดอล มาร์เก็ตติ้ง"จัดกิจกรรมการตลาด ระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปลายปี จับมือ ยูบีซี แฟนเทเชีย ดึงนักล่าฝันAF III ระเบิดคอนเสิร์ต "DreamCatcher : คอนเสิร์ตคนคว้าฝัน"เน้นสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้บริโภค ตั้งเป้าขยายตลาด เตรียมดึง "แฟนคลับ" ขยายฐานลูกค้าผลิตภัณฑ์ พร้อมย้ำจุดยืน "เปลี่ยนคุณให้เป็นดาว" ภายใต้แคมเปญ Get the power to transform yourself with Pantene & Olay ประกาศครองผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ความงามเพื่อผู้หญิงเต็มรูปแบบ
นายเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท พี แอนด์ จี ประเทศไทย กล่าวว่า "จากการร่วมสนับสนุนในกิจกรรมการประกวด "ยูบีซี อะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 3" ที่ผ่านมา ประกอบกับการเดินหน้าผลักดันการสื่อสารแบรนด์ ภายใต้รูปแบบ "ไอดอล มาร์เก็ตติ้ง" ทำให้ภาพของแนวคิดและกลยุทธ์ที่ทาง พี แอนด์ จี ต้องการจะสื่อสารไปยังผู้บริโภคที่ว่า "เปลี่ยนคุณให้เป็นดาว" มีความชัดเจนมากขึ้นและยังช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของ พี แอนด์ จี ให้เป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์ความงามเพื่อผู้หญิง เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดอย่างต่อเนื่อง พี แอนด์ จี จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษอีกครั้งเพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างผู้บริโภคกับตราสินค้ามีความผูกพันกันมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งย้ำภาพลักษณ์ของตราสินค้าให้ครองใจของผู้บริโภคตลอดไป"
สำหรับกิจกรรมสุดพิเศษครั้งนี้ ทาง พี แอนด์ จี ได้จับมือร่วมกันกับ ยูบีซี แฟนเทเซีย และ บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ จัดกิจกรรมคอนเสิร์ตขึ้นมาเพื่อเสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ระหว่างผู้บริโภค โดยมุ่งเน้นการสื่อสารแนวคิดหลักของแบรนด์เป็นสำคัญ ทั้งนี้อาศัยการสื่อสารผ่านกลุ่มนักล่าฝันที่ก้าวเข้าสู่ถนนสายดวงดาวด้วยความมั่นใจ ซึ่งพี แอนด์ จี ได้เป็นผู้ให้การสนับสนุนซึ่งเปรียบเสมือนเบื้องหลังแห่งความสำเร็จและเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงอย่างเป็นรูปธรรมผ่านผลิตภัณฑ์เพื่อความงามทั้งผิว เส้นผม ตลอดจนสุขภาพช่องปาก และผลิตภัณฑ์ดูแลรูปลักษณ์สำหรับสุภาพบุรุษ ซึ่งมีส่วนช่วยผลักดันให้นักล่าฝันเหล่านี้ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองและเผยประกายความเป็นมืออาชีพ ตลอดทั้ง 10 สัปดาห์ของการแข่งขัน และมีความพร้อมในการก้าวสู่เส้นทางแห่งดวงดาวในครั้งนี้ ซึ่งหลังจากจบกิจกรรม "ยูบีซี อะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซัน 3" แล้ว พี แอนด์ จี ก็ได้รวมกลุ่มนักล่าฝันเข้าร่วมในคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี กับ "DreamCatcher : คอนเสิร์ตคนคว้าฝัน" ซึ่งการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะช่วยให้แนวคิดของพี แอนด์ จี ที่ว่า "เปลี่ยนคุณให้เป็นดาว" มีความเป็นรูปธรรมและสามารถส่งผ่านไปยังผู้บริโภคได้ตรงจุดมากขึ้น พร้อมกันนี้คอนเสิร์ตในครั้งนี้ยังเป็นการช่วยขยายกลุ่มผู้บริโภคของพี แอนด์ จี ไปยังกลุ่มแฟนเพลงของนักล่าฝันได้อีกด้วย โดยนายกิติกร เพ็ญโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทยูบีซี แฟนเทเชีย ในฐานะผู้ผลิตและสร้างสรรค์โปรดักชั่นคอนเสิร์ตในครั้งนี้กล่าวว่า...
"รูปแบบของคอนเสิร์ต "DreamCatcher : คอนเสิร์ตคนคว้าฝัน" จะเป็นคอนเสิร์ตที่เน้นความเป็นดาวจรัสแสง โดยมี สนุกสนาน ร่าเริง สดใส การมีสุขภาพและบุคลิกที่ดีซึ่งเป็นคาแรกเตอร์ของกลุ่มนักล่าฝัน AF3 ที่เปล่งประกายและส่งผ่านออกมาผ่านการแสดงคอนเสิร์ต โดยจะแบ่งช่วงการแสดงออกเป็น 4 ช่วงด้วยกันคือ Shade of Softly Shine, Shade of Smooth Healthy Shine, Shade of Strong Lighting Shine, Shade of Brightness Handsome Shine ซึ่งจะถ่ายทอดสาระและความบันเทิงเต็มรูปแบบแก่ผู้เข้าร่วมงาน โดยผ่านลีลาการร้องและการแสดงสุดยิ่งใหญ่จากเหล่านักล่าฝันที่จะหาดูที่ไหนไม่ได้ พร้อมกับการแสดงสุดพิเศษอีกมากมายที่ทุกคนจะคาดไม่ถึงอย่างแน่นอนครับ"
กำหนดการจัดคอนเสิร์ต "DreamCatcher : คอนเสิร์ตคนคว้าฝัน" จะจัดขึ้นในวันที่ 1 ธันวาคม 2549 นี้ ณ บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุม ไนท์บาร์ซาร์ โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ที่ บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้
"DreamCatcher : คอนเสิร์ตคนคว้าฝัน" จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่มอบทั้งสาระและความบันเทิงให้แก่ผู้เข้าชมอย่างครบถ้วน โดยจะแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของหนุ่มสาวนักล่าฝันจากเด็กธรรมดาให้เปล่งประกายดุจดาวจรัสแสง ดูดี ตั้งแต่เส้นผม ผิวพรรณ รอยยิ้ม และบุคลิกภาพที่ดี มีความมั่นใจ ซึ่งจะพาเหล่านักล่าฝันก้าวสู่ความฝันที่ยิ่งใหญ่ ความฝันที่จะจรัสแสงในวงการเพลง โดยพี แอนด์ จี เชื่อมั่นว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะช่วยผลักดันให้ผู้บริโภคเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์และเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นดาวเด่นในแบบที่ตัวเองต้องการเพื่อที่จะนำไปสู่การประสบความสำเร็จในชีวิต พร้อมทั้งจะเป็นจุดประกายความฝันให้กับผู้บริโภคอีกทางหนึ่งด้วย" นายเมธี กล่าวทิ้งท้าย
"DreamCatcher : คอนเสิร์ตคนคว้าฝัน" จะจัดการแสดงขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 1ธันวาคม 2549 ณ บีอีซี เทโรฮอลล์ ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตเพื่อคืนกำไร และขอบคุณผู้ใช้ผลิตภัณฑ์พีแอนด์จี สำหรับผู้ที่สนใจ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์แพนทีน โอเลย์ ยิลเลตต์ และออรัล บี ครบ 800 บาท ที่บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สามารถติดต่อขอรับบัตร DreamCatcher : คอนเสิร์ตคนคว้าฝัน ได้ฟรี จำนวน 2 ใบ ที่ Call Center โทร. 02-614-0333 ตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค. - 24 พ.ย. 2549 ศกนี้เท่านั้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ