GoFast Express Service บริการรูปแบบใหม่จากเชฟโรเลต ฉับไวภายใน 29 นาที ตอบสนองไลฟ์สไตลึ่ที่เร่งรีบ

ข่าวทั่วไป Thursday March 30, 2006 10:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--เวเบอร์ แซนวิค
เชฟโรเลต เปิดบริการรูปแบบใหม่ “โกฟาสต์ เอ็กซ์เพรส เซอร์วิส” (GoFast Express Service) เพิ่มความสะดวก รวดเร็วในการให้บริการตรวจเช็คสภาพรถ 20 รายการ และเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องภายใน 29 นาที ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่รีบเร่งของลูกค้าที่ไม่มีเวลานำรถเข้ารับบริการ นำร่องให้บริการที่เชฟโรเลต รามอินทรา และสาทร พร้ิอมเร่งขยายบริการในศูนย์บริการเชฟโรเลตทั่วประเทศ
GoFast Express Service เป็นบริการดูแลรักษารถยนต์เบื้องต้น ซึ่งรวมตั้งแต่การตรวจเช็คชิ้นส่วนที่จำเป็นต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกรถยนต์ การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง การเปลี่ยนอะไหล่สิ้นเปลืองต่าง ๆ ที่มีความจำเป็นต่อความปลอดภัย และการยืดอายุการใช้งานของรถยนต์ ซึ่งสามารถให้บริการได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียง 29 นาที โดยช่างเทคนิคผู้ชำนาญการ ซึ่งผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานเชฟโรเลต
3 บริการหลัก ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ:
- GoFast Check: บริการตรวจเช็คระบบต่าง ๆ ของรถยนต์ 20 รายการ ภายในเวลา 29 นาที โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
- GoFast Change: เป็นบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่่อง พร้อมไส้กรอง รวมถึงการตรวจเช็คระบบต่าง ๆ ของรถยนต์ 20 รายการ ภายในเวลา 29 นาที โดยมีราคาที่ระบุไว้ชัดเจน ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติม
- GoFast Repair: เป็นบริการเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่สิ้นเปลืองที่มีการสึกหรอตามอายุการใช้งาน ซึ่งมีราคาระบุไว้อย่างชัดเจน ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติม
GoFast Express Service รวดเร็วอย่างไร:
- รวดเร็วในการบริการ: การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และบริการตรวจเช็คระบบต่าง ๆ ของรถยนต์ 20 รายการ จะเสร็จสิ้นภายใน 29 นาที
- รวดเร็วในการวิเคราะห์ปัญหา: การตรวจเช็คชิ้นส่วนต่าง ๆ รวมถึงการวิเคราะห์ปัญหา และการซ่อมบำรุงจากช่างเทคนิคผู้มีความชำนาญและความเชี่ยวชาญสูง ที่ผ่านการฝึกอบรมการปฎิบัติงานจริงสำหรับรถยนต์เชฟโรเลตโดยเฉพาะ ซึ่งจะทำให้สามารถวิเคราะห์ปัญหาได้อย่างถูกจุด และแม่นยำ ช่วยให้การซ่อมบำรุงเป็นไปอย่างรวดเร็วฉับไว
- รวดเร็วในการชำระเงิน: เนื่องจากค่าใช้จ่ายในการรับบริการ GoFast Express Service เป็นการกำหนดราคาที่แน่นอนตายตัว ซึ่งราคาดังกล่าวได้รวมราคาอะไหล่ ค่าบริการ และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % ไว้เรียบร้อยแล้ว ลูกค้าเชฟโรเลต จึงหมดกังวลทั้งปัญหาค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นเพิ่มเติม หรือปัญหาการล่าช้าในการชำระเงินได้
มร.จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และการบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ถึงแม้่ว่ารถเชฟโรเลตในปัจจุบันมีจำนวนมากถึง 60,000 คัน และเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการพัฒนาการบริการหลังการขายเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้ใช้รถเชฟโรเลต ยังคงเป็นสิ่งที่จีเอ็มและเชฟโรเลตให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ เราจึงเปิดตัว GoFast Express Service เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของลูกค้าที่ไม่มีเวลานำรถเข้ารับบริการในศูนย์บริการเป็นประจำ ซึ่งบริการดังกล่าวจะช่วยลดระยะเวลาในการดูแลรักษารถยนต์เชฟโรเลตคันโปรดของลูกค้า แต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพในการให้บริการสูงสุดเช่นเดิม”
“เราจะเริ่มให้บริการที่เชฟโรเลต รามอินทรา และสาทรก่อน จากนั้นจะขยายบริการไปยังศูนย์บริการ 15 แห่ง ภายในปี 2549 นี้ เราเชื่อมั่นว่า ลูกค้าเชฟโรเลตจะประทับใจในบริการ GoFast Express Service เนื่องจากบริการดังกล่าวเป็๋นการบริการที่ให้ทั้งความสะดวกและรวดเร็ว ทั้งในส่วนของการบริการ การชำระเงิน และการวิเคราะห์ปัญหาของรถ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าประหยัดทั้งเงินและเวลา ลูกค้าที่เข้่ามาใช้่บริการจะบอกต่อกันไปถึงความประทับใจที่ได้รับ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคต มั่นใจในบริการหลังการขายของเรา และเป็นปัจจัยสำคัญในการช่วยเพิ่มจำนวนรถในครอบครัวเชฟโรเลตอีกด้วย” มร.ธอมสัน กล่าวทิ้งท้าย
จากภาพ: มร. วิลเลี่ยม บอทวิค ประธานกรรมการ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เอเชีย แปซิฟิค จำกัด และ มร. จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำักัด ร่วมกับ วรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม เค ออโตโมบิล จำกัด (เชฟโรเลต รามอินทรา) เปิดตัวบริการรูปแบบใหม่ “โกฟาสต์ เอ็กซ์เพรส เซอร์วิส” (GoFast Express Service) เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ในการให้บริการตรวจเช็คสภาพรถ 20 รายการ และเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องภายใน 29 นาที ณ ศูนย์บริการเชฟโรเลต รามอินทรา เมื่อเร็ว ๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล์: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เชฟโรเลต  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ