โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ติดอันดับโรงแรมที่ดีที่สุดในโลก โดยนิตยสาร แทรเวล แอนด์ เลเชอร์ประเทศสหรัฐอเมริกา

ข่าวทั่วไป Wednesday July 26, 2006 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ
โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ได้รับเลือกให้อยู่ใน 50 อันดับโรงแรมในทวีปเอเซียที่ดีที่สุดในโลกเป็นครั้งแรก จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่านนิตยสาร แทรเวล แอนด์ เลเชอร์ (Travel & Leisure) ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยผลการสำรวจความคิดเห็นนี้ได้ถูกตีพิมพ์ในนิตยสารแทรเวล แอนด์ เลเชอร์ฉบับเดือนสิงหาคม 2549
การสำรวจความคิดเห็นในครั้งนี้ได้มีการพิจารณาถึงการบริการของโรงแรมในทุก ๆ ส่วน ได้แก่ ห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ตั้ง การบริการ ห้องอาหารต่าง ๆ ของโรงแรม คุณภาพของอาหาร และความคุ้มค่าที่ลูกค้พึงได้รับ
“เรามีความภาคภูมิใจมากที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดของทวีปเอเซียร่วมกับโรงแรมหลาย ๆ แห่งที่ล้วนแต่เป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่านนิตยสารแทรเวล แอนด์ เลเชอร์ในครั้งนี้ ผมมีความภูมิใจในพนักงานของโรงแรมฯ ทุกคน หากไม่มีพวกเขาเหล่านี้โรงแรมของเราก็ไม่สามารถที่จะได้รับการยอมรับในครั้งนี้ได้ และพวกเขาเป็นส่วนสำคัญที่สุดที่ทำให้โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพ ได้ติดอันดับโรงแรมที่ดีที่สุดในครั้งนี้” มร. ปีเตอร์ คาเปรซ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ กล่าว
การจัดอันดับของนิตยสารแทรเวล แอนด์ เลเชอร์ในครั้งนี้ ฝ่ายบรรณาธิการของนิตยสารได้ทำงานร่วมกับหน่วยงานอิสระเพื่อจัดทำแบบสอบถามเพื่อสำรวจความคิดเห็นไปยังผู้เป็นสมาชิกนิตยสารในไตรมาสแรกของปีนี้ ว่าได้เดินทางไปที่ใดในโลกบ้างและใช้วิธีให้เสนอชื่อสถานที่ที่ชื่นชอบตามหมวดหมู่ดังนี้ ประเทศหรือเมืองที่เดินทางไป โรงแรมที่เข้าพัก และบริษัทนำเที่ยว และจึงนำมาคำนวนเป็นคะแนนเพื่อหาค่าเฉลี่ยในแต่ละหมวดหมู่
กรุณาติดต่อ
คุณวิภาสิริ นภาวงศ์ดี
โทรศัพท์ (66) 2 656 7700 ต่อ 4343
โทรสาร (66) 2 656 7711
Email: vipasiri.n@marriotthotels.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ