โบว์” ความสวยสะดุดตา!!! หนุ่มเนปาลรุมทึ้งขอแต่งงาน

ข่าวทั่วไป Monday May 22, 2006 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--อาร์เอส
ไปถ่ายทำละครเรื่อง “ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน” ค่ายเรด ดราม่า ที่ประเทศเนปาล แถมยังต้องแต่งเป็นสาวแขก ทำเอานักแสดงสาวหน้าสวย “โบว์-ยุคลธร พินิจ” เป็นที่สะดุดตาของหนุ่มๆ ไม่น้อย ถึงขั้นเดินไปไหนมาไหน มักจะมีชายหนุ่มเข้ามารุมจีบ บางคนถึงกับเอ่ยปากขอแต่งงานเลยทีเดียว
“เพิ่งกลับจากถ่ายละครครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน ที่ประเทศเนปาล ในเรื่องโบว์รับบทเป็นหนูเล็ก ซึ่งคาแร็คเตอร์ก็ยังคงความร้าย แต่สำหรับเรื่องนี้เป็นการร้ายแบบลึกๆ เป็นคนนิ่งๆ ออกจะเชิดๆ ส่วนใหญ่จะแสดงออกทางสีหน้าและแววตามากกว่า บทของโบว์จะถ่ายทำที่เนปาลเป็นส่วนใหญ่ และในเรื่องต้องใส่ชุดพื้นเมืองของเขาด้วย ก็รู้สึกชอบนะคะ เพราะนานๆ จะมีโอกาสได้ใส่ชุดแบบนี้ คือถ้าอยู่เมืองไทยเราก็ไม่มีโอกาสได้ใส่ แต่อยู่ที่นั่นเขาใส่ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว ช่วงว่างโบว์ก็จะไปเดินดูของ ช้อปปิ้งในตลาด ซึ่งจะชวนพี่โน้ต (ธวัช ทัศนาพลพินิจ) ไปเป็นเพื่อนตลอด เพราะจะว่างกันอยู่ 2 คน ระหว่างที่เดินดูของ พวกพ่อค้าหนุ่มๆ ก็จะถามโบว์ว่า เป็นคนเนปาลรึเปล่า โบว์ก็ตอบไปว่าไม่ใช่ เราเป็นคนไทย เขาก็จะชมว่าคุณสวยมากๆ เขาอยู่ที่นี่เขาไม่เคยเห็นผู้หญิงที่ไหนสวยเท่าเรามาก่อน เราก็จะรู้สึกเขินๆ แล้วพอเขาเห็นว่ามากับพี่โน้ต เขาก็ถามว่าพี่โน้ตเป็นแฟนเราเหรอ โบว์ตอบไปว่าไม่ใช่ เขาเป็นพี่ชาย เขาก็หันไปถามพี่โน้ตว่า โบว์แต่งงานรึยัง โบว์ต้องแกล้งตอบไปว่าแต่งแล้ว เขาก็บอกว่าเสียดาย นี่ถ้ายังไม่แต่งงานนะเขาขอแต่งไปแล้ว ซึ่งโบว์เจอหลายคนมากที่เข้ามาถามแบบนี้ จนไม่กล้าเดินไปไหนคนเดียว ต้องลากพี่โน้ตไปเป็นเพื่อนตลอด เอาไว้เป็นกันชนค่ะ”
หนุ่มเนปาลรุมจีบกันขนาดนี้ หนุ่มไทยไม่ควรยอมแพ้ พบกับความสวย ความน่ารักของ “โบว์-ยุคลธร พินิจ” คนนี้ได้ใน “ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-11.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เนปาล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ