จี80 ดิฟ-ล็อก มาแรงส่งเชฟวี่ผงาดรั้งอันดับ 3 ยอดขายกระบะ

ข่าวทั่วไป Thursday May 18, 2006 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
เชฟโรเลต โคโลราโด สร้างยอดขายต่อเนื่อง ผงาดขึ้นอันดับ 3 ตลาดกระบะไทย ตามรายงานจากสำนักงานสถิติอุตสาหกรรม ประธานจีเอ็มชี้ผู้บริโภคมั่นใจรถอเมริกันพันธุ์แกร่ง และการเปิดตัวกระบะ เชฟวี่ โคโลราโด จี80 ดิฟ-ล็อก เป็นแรงผลักให้ยอดกระบะเชฟโรเลตพุ่งกระฉูด
เชฟโรเลตทำยอดจำหน่ายรถกระบะพุ่งขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ของตลาดกระบะเมืองไทยที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด โดยรถเชฟโรเลต โคโลราโด มียอดจำหน่ายมากถึง 2,733 คัน ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา คิดเป็นส่วนแบ่งทางการตลาด 8.1%
มร.จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และการบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปริมาณของรถเชฟโรเลต โคโลราโด บนถนนมีมากขึ้นเรื่อย ๆ จากลูกค้าใหม่ ๆ ของเรา ขณะที่ความทนทานและความน่าเชื่อถือช่วยให้โคโลราโดสามารถสร้างความมั่นใจในตลาดรถกระบะได้อย่างมั่นคง เราภูมิใจมากที่ใช้เวลาสั้น ๆ เพียงไม่ถึง 6 ปี ก็ทำให้เชฟโรเลตก้าวหน้าไปอย่างมั่นคงจากการเปิดตลาดใหม่ ๆ โดยได้รับการยอมรับและความไว้วางใจจากลูกค้าชาวไทย”
นอกจากนี้เชฟโรเลตยังมียอดจำหน่ายในเดือนเมษายนที่น่าประทับใจอีกด้วย จากจำนวนยอดจำหน่ายของ รถครอบครัวอเนกประสงค์ ออพตร้า เอสเตท และออพตร้า ซีดาน เมื่อรวมกับยอดจำหน่ายของ เชฟโรเลต โคโลราโด จึงทำให้เชฟโรเลตมีส่วนแบ่งทางการตลาดของตลาดรวมมากขึ้นถึง 6.1% จากยอดจำหน่ายทั้งหมด 3,279 คัน ซึ่งเป็นตัวเลขยอดจำหน่ายต่อเดือน ในเดือนเมษายน ที่มากที่สุดนับตั้งแต่เชฟโรเลตเข้ามาทำตลาดเมื่อปี 2543
มร. ธอมสัน กล่าวต่อไปอีกว่า “ยอดจำหน่ายนี้เป็นภาพสะท้อนให้เห็นว่าผู้บริโภคชาวไทยมีความมั่นใจในแบรนด์เชฟโรเลตมากขึ้น ทั้งในส่วนของคุณภาพของรถยนต์และการขยายเครือข่ายให้บริการหลังการขายทั่วประเทศของเราด้วย”
“ขณะเดียวกันการนำเทคโนโลยีเฟืองท้าย จี80 ดิฟ-ล็อก มาแนะนำในตลาดนั้น ทำให้โคโลราโดมีคุณลักษณะที่เหนือกว่ารถกระบะคันอื่นใดอย่างสิ้นเชิง” มร.ธอมสันกล่าวเสริม
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ :
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล์: chartchai.suwanasevok@gm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ