“แดน-บีม” แตกคอ เปิดศึกชิงนาง!!!

ข่าวบันเทิง Tuesday May 23, 2006 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--อาร์เอส
ประสบความสำเร็จจากเพลงเปิดตัว “ไปน่ารักไกลๆหน่อย” ไปแล้ว มาครั้งนี้สองหนุ่มสุดฮอต แดน-บีม (แดน-วรเวช ดานุวงศ์,บีม กวี-ตันจรารักษ์) จาก อะบอริจิ้นส์ ในเครือ อาร์เอสฯ เจ้าของอัลบั้ม THE ALBUM ll Relax (ดิ อัลบั้ม ทู รีแลกซ์) ก็ได้หยิบเพลง “ไม่ซื่อ” เพลงช้าที่มีเรื่องราวความรักที่อาจจะเกิดขึ้นจริงได้ในชีวิตใครหลายๆคนมาทำเป็นมิวสิกฯให้ได้ชมกันและทันทีที่ ทีมข่าวบันเทิง ของเราได้ทราบว่าจะมีการถ่ายทำมิวสิกฯเพลงนี้ก็ตามไปเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมาให้ชมก่อนใคร ซึ่งแดนและบีมได้ช่วยกันเล่าถึงบรรยากาศการทำงานในวันนี้ให้ฟังว่า
“วันนี้เราก็มาถ่ายมิวสิกฯเพลง “ไม่ซื่อ” กันครับ โดยทีมงานก็ยกกองมาถ่ายทำกันที่หมู่บ้านย่านบางนา ตั้งแต่ช่วงเช้า สำหรับเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่แดนร้องเอง คนเดียวซึ่งเนื้อหาของเพลงก็จะเอามาจากเรื่องใกล้ๆตัวเราทุกคนแหละครับ เพราะมันเป็นเรื่องของความรักแต่เป็นความรักแบบนี้แดนว่ามันที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นเลย เพราะมันคือการรักแฟนของเพื่อนเรานั่นเองครับ ซึ่งวันนี้ก็มีนางเอกมิวสิกฯมาร่วมแสดงด้วย นั่นก็คือ เอมี่ กลิ่นประทุม ครับ ซึ่งก็ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก แรกๆเราก็เกร็งๆเหมือนกันนะครับ เพราะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แล้วยังต้องมาแสดงบทที่ใกล้ชิดกันอย่างนี้ คือเรื่องราวในมิวสิกฯนี้บีมจะแสดงเป็นแฟนกับเอมี่ แล้วแดนกับบีมเป็นเพื่อนรักที่สนิทกันมาก ก็เลยจะทำให้สนิทกับเอมี่ไปด้วยและเมื่อเจอกันบ่อยๆเข้าแดนก็เลยแอบหลงรักเอมี่ครับและสุดท้ายที่ทำให้บีมเริ่มรู้เรื่องนี้เข้าเพราะเค้ามาเห็นภาพที่แดนกำลังปลอบใจเอมี่กันอยู่ลำพัง ก็เลยทำให้แดนและบีมต้องแตกคอ ทะเลาะกันขึ้น ซึ่งตอนถ่ายฉากนี้ตอนที่ซ้อมก็มีหลุดๆขำเหมือนกันนะครับ เพราะว่าเราสนิทกันมากไม่ค่อยจะได้เข้าฉากอะไรกันแบบจริงจังอย่างนี้(ยิ้ม) แต่พอถึงตอนถ่ายทำจริงก็ผ่านไปได้ด้วยดี ใช้เวลาไม่นาน ซึ่งแดนคิดว่าเป็นเพราะบรรยากาศมันพาไปครับ เพราะตอนถ่ายจริงมันแตกต่างจากตอนซ้อมมากๆ นอกจากทีมงานทุกคนเงียบสนิทแล้ว ฉากนี้พี่กู่ (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) ผู้กำกับยังทำให้มีฝนตกด้วย เราก็เลยอินไปกับบทมากขึ้น สำหรับเรื่องราวตอนจบของเพลงนี้จะเป็นอย่างไรนั้น เพื่อนๆต้องไปติดตามชมกันจากมิวสิกฯเพลง “ไม่ซื่อ” ที่จะมีให้ชมเร็วๆนี้กันเอาเองนะครับ (ยิ้ม)”
ติดตามอัลบั้ม THE ALBUM ll Relax (ดิ อัลบั้ม ทู รีแลกซ์) จากสองหนุ่ม “DAN-BEAM”(แดน-บีม) วันนี้ทุกแผงเทป และพบกับมิวสิกฯเพลง ไม่ซื่อ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เกด 0 6538 2408
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ