สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม จัดอบรมหลักสูตร 108 พนักงาน บริหารอย่างไรให้ได้ใจและงาน รุ่นที่ 2

ข่าวทั่วไป Wednesday February 15, 2006 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม Institute for Small and Medium Enter prises Development หลักสูตร 108 พนักงาน บริหารอย่างไรให้ได้ใจและงาน รุ่นที่ 2 โดย คุณสุจินต์ จันทรนวล และ คุณพลชัย เพชรปลอด
สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2564-4000 ต่อ 2009 ถึง 2017 (ฝ่ายอบรม) ถาพันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(www.ismed.or.th)
สุจินต์ จันทร์นวล ประธานกรรมการ และที่ปรึกษาบริษัท สมาร์ท ทูเวิร์ค จำกัด เป็นนักบริหารมืออาชีพที่เติบโตจากการไต่เต้าในอาชีพลูกจ้างตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตการทำงาน จนสู่วัยเกษียณถนัดในเชิงบริหารแบบ Common sense ที่พิชิตมาแล้วทุกปัญหาแบบไม่ต้องบ้าทฤษฏีให้เปลืองสมอง มีงานเขียนเลื่องชื่อ "เขาว่าผมคือมืออาชีพ" ออกวางตลาด 3 ภาค ได้รับความนิยมมากจนภาคจนภาคแรกตีพิมพ์ไปแล้ว 19 ครั้ง(ต้นปี 2547)
"วิธีการหนึ่งซึ่งผมมักจะใช้ ในการค้นหาความสามารถที่แท้จริงของลูกน้องออกมา ก็คือพยายามที่จะใช้งานหลายๆ เรื่อง ต่างกรรมต่างวาระไปสักช่วงเวลาหนึ่ง อาจจะแค่ไม่กี่เดือน หรือเป็นปีๆ ซึ่งวิธีนี้ผมมักจะได้คำตอบ ใกล้เคียงความเป็นจริงกว่า 80% ว่าใครมีความสามารถทำงานไหนได้ดีที่สุดงานแบบไหนเหมาะสมกับใคร หรือไม่เหมาะกับใครอย่างไร เป็นวิธีการซึ่งขัดกับความเชื่อเบื้องต้นทั่วไปว่า ใครเรียนจบด้านไหน ก็น่าจะเหมาะสมกับงานด้านนั้นๆ แต่ผมไม่ค่อยจะเชื่อ จากประสบการณ์ และความจริงของการทำงาน"
(จาก"เสียดายเวลา...เสียดายปริญญา" โดยสุจินต์ จันทร์นวล)
"เธอมาขออนุญาต เลิกก่อนเวลางานครึ่งชั่วโมง เพื่อที่จะใช้เป็นเวลาเดินทางไปให้ทันชั้นเรียน เธอบอกว่าเธอสมัครเรียนที่มหาวิทยาลัยภาคค่ำแล้ว ตามคำแนะนำของผม ผมบอกว่ายินดีด้วยแต่เพื่อไม่ให้เป็นการเอาเปรียบบริษัทและพนักงานคนอื่นเธอต้องเข้างานเช้ากว่าปกติครึ่งชั่วโมงเช่นกัน"
(จาก "แสวงหาความรู้ ดีกว่าอยู่ว่าง" โดย สุจินต์ จันทร์นวล"
...ฟังประสบการณ์ กลเม็ด เคล็ดลับนอกตำรา สำหรับการบริหารพฤติกรรมพนักงานให้ได้ผลเชิงบวกเพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถใช้คนให้ถูกกับงาน ดึงศักยภาพของพนักงานแต่ละคนออกมา ให้ได้ทั้งใจและผลงาน...
* พฤติกรรมพนักงานกับความก้าวหน้าของธุรกิจ:พร้อมกรณีตัวอย่าง
* พนักงานแบบต่างๆ และเทคนิคการค้นหาสาเหตุแห่งพฤติกรรม
* เทคนิคการบริหารงานที่มีความหลากหลาย
- การเลือกและใช้คนให้ถูกกับงาน
- การมอบหมายควบคุม สั่งการและติดตามงานพนักงานแบบต่างๆ
- การจูงใจและรักษาพนักงานให้ได้ใจและผลงาน
เหมาะสำหรับ
* เจ้าของกิจการ
* ผู้จัดการฝ่ายบุคคล
* ผู้สนใจพัฒนาศาสตร์แห่งการบริหารพนักงาน
วิทยากร
* คุณสุจินต์ จันทร์นวล
* คุณพลชัย เพชรปลอด
Common Sense กลยุทธ์พิชิตปัญหา
- พัฒนาองค์กรด้วยวัฒนธรรมที่แตกต่าง
- ฝึกปฏิบัติ/กรณีศึกษาจากปัญหาจริงของผู้ประกอบการ ประกอบการให้คำปรึกษาจากวิทยากร
- นำเสนองาน/ถาม-ตอบ
ค่าธรรมเนียม 2,000 บาท (รวมเอกสารประกอบอบรมอาหารว่างและอาหารกลางวัน) พิเศษ!!! บริษัทหรือกิจการที่ส่งผู้เข้าอบรมในหลักสูตรเดียวกัน 3 ท่าน ท่านที่ 3 รับส่วนลด 50%- และสิทธิพิเศษด้านภาษีนิติบุคคลใบเสร็จค่าลงทะเบียนสามารถนำไปบันทึกค่าใช้จ่ายทางบัญชีได้
วัน/เวลา วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2549 เวลา 9.00-16.00 น. ณ ห้อง Virqo โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ ถ.วิภาวดีรังสิต สนใจติดต่อ สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม โทร. 0-2564-4000 ต่อ 2277, 2288 www.ismed.or.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ