สหสุธา เข็นบ้าน 2 ชั้น ลด 8 % กระตุ้นยอดขายปลายปี 49

ข่าวทั่วไป Tuesday November 28, 2006 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
สหสุธา บริษัทรับสร้างบ้านบนที่ดินของลูกค้า เข็นแบบบ้าน 2 ชั้น ที่ขายดีที่สุด 10 แบบ ลด 8 % สำหรับทำตลาดในช่วงโค้งสุดท้ายของปี ก่อนปรับราคาขึ้นในปีหน้า
นายวิบูล จันทรดิลกรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหสุธา จำกัด หนึ่งในทีมผู้ก่อตั้ง และกรรมการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เปิดเผยว่า ช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ ตลาดรับสร้างบ้านยังคงมีความคึกคักอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตลาดในระดับราคา 2 — 5 ล้านบาท จะได้รับการตอบรับจากลูกค้ามากเป็นพิเศษ ส่วนตลาดที่ราคาต่ำกว่า 2 ล้านบาท มีการชะลอตัวลง เนื่องจากตลาดคอนโดมีเนียม และทาวน์เฮ้าส์ มาแรงมาก เข้ามาแย่งชิงแชร์ในส่วนนี้ไปได้พอสมควร โดย สหสุธา ได้มีการปรับตัว ด้วยการขยับขึ้นจับกลุ่มลูกค้าระดับกลางขึ้นไป มาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว
“ หลังจากลุยสร้างแบรนด์มาอย่างต่อเนื่อง เป็นระยะเวลายาวนานกว่า 5 ปี สหสุธา มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับของตลาดในระดับที่น่าพอใจ ส่งผลให้บริษัทสามารถขยับจับกลุ่มลูกค้าระดับกลางขึ้นไปถึงระดับบนมากยิ่งขึ้น โดยในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ สหสุธา ได้นำแบบบ้านที่ขายดีที่สุด จำนวน 10 แบบ ( TOP 10 BEST SELLER ) เป็นแบบบ้านขนาด 2 ชั้น ออกแบบตามความต้องการของลูกค้าส่วนใหญ่ในตลาด ซึ่งมีระดับราคาตั้งแต่ 3 - 10 ล้านบาท ให้ลูกค้าได้เลือก รวมทั้งจัดโปรโมชั่นพิเศษ รับส่วนลดทันที 8 % จนถึงสิ้นปีนี้ ก่อนจะปรับราคาขึ้นในปีหน้า ซึ่งถือเป็นส่วนลดที่มากแล้วในตลาดรับสร้างบ้านปัจจุบัน เพราะส่วนใหญ่จะลดกันเพียง 5 % และจัดโปรโมชั่นพิเศษจับฉลากแลกของรางวัลเสริมขึ้นมา ซึ่งบางครั้งก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องการ “ นายวิบูล กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก.
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2956-5276-7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ