บลจ.กสิกรไทย จับจังหวะเศรษฐกิจ เชิญชวนคนรุ่นใหม่ใส่ใจเรื่องการออมและวางแผนการลงทุน ในงานเสวนา “Wealth Avenue เส้นทางสู่ความมั่งคั่ง ” วันที่ 29 กรกฎาคม นี้

ข่าวทั่วไป Thursday July 27, 2006 16:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--นิโอ ทาร์เก็ต
บลจ.กสิกรไทย เชิญชวนประชาชน ร่วมงานเสวนาหัวข้อ “Wealth Avenue เส้นทางสู่ความมั่งคั่ง” โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในวันเสาร์ที่ 29 ก.ค.49 ระหว่างเวลา 13.30-16.00 น. ณ ห้องพิมานเมฆ แกรนด์ บอลรูม ชั้น 3 โรงแรม เดอะ แกรนด์ กรุงเทพฯ ถ.รัชดาภิเษก เพื่อรับฟังเทคนิคการวางแผนการเงินและการลงทุน แบบคนรุ่นใหม่ ให้ทันต่อเหตุการณ์ปัจจุบัน
นางวิวรรณ ธาราหิรัญโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด (บลจ.กสิกรไทย) เปิดเผยว่า “บลจ.กสิกรไทย ขอเชิญชวนให้ประชาชนโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ หันมาใส่ใจเรื่องการออมและรู้จักวางแผนทางการเงินให้มากขึ้นและควรสร้างความมั่งคั่งทางการเงินด้วยการกระจายการออมผ่านทั้งเงินฝากและการลงทุน พร้อมกันนี้ได้จัดเสวนาฟรี หัวข้อ “Wealth Avenue เส้นทางสู่ความมั่งคั่ง” ในวันเสาร์ที่ 29 กรกฏาคม 2549 เวลา 13.30-16.00 น. ณ ห้องพิมานเมฆ แกรนด์ บอลรูม ชั้น 3 โรงแรม เดอะ แกรนด์ กรุงเทพฯ ถ.รัชดาภิเษก ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ลงทุนเตรียมความพร้อมในการวางแผนการลงทุนที่เหมาะสมของตนเอง”
นางวิวรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ถึงแม้ว่าขณะนี้สถานการณ์ตลาดหุ้นยังมีความผันผวนอยู่ ซึ่งเกิดจากราคาน้ำมันที่ยังคงพุ่งสูงอย่างต่อเนื่อง และยังได้รับผลกระทบจากปัจจัยการเมืองภายในประเทศ ซึ่งส่งผลให้เกิดความผันผวนในระยะสั้นๆ อย่างไรก็ตามเชื่อมั่นว่าเศรษฐกิจไทยจะขยายตัวได้ถึงร้อยละ 4 -4.5 ภายในสิ้นปี 49 นี้ นอกจากนี้ การปรับตัวของประชาชนในยุคเศรษฐกิจผันผวนเช่นนี้ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ที่มีอายุระหว่าง 35-46ปี ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มที่มีการศึกษาดี มีรายได้ต่อเดือน 50,000 -100,000 บาท ควรหันมาใส่ใจเรื่องการออมให้มากขึ้น และควรเพิ่มช่องทางในการสร้างผลตอบแทนให้สูงกว่าดอกเบี้ยเงินฝาก หากเป็นผู้ที่มีเวลาติดตามการลงทุนอย่างใกล้ชิด มีความรู้เรื่องการลงทุน และตราสารที่ลงทุนพอสมควร มีช่องทางเข้าถึงข้อมูล ข่าวสารที่ดี และรู้จังหวะในการขายทำกำไร ก็ควรควรลงทุนเอง หรือหากไม่มีเวลาในการติดตามการลงทุนเองก็อาจให้มืออาชีพบริหารเงินลงทุนให้แทน”
วิทยากรร่วมเสวนาภายในงาน ได้แก่ ดร.ปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ ประธานกรรมการ บลจ. กสิกรไทย คุณชัยวัฒน์ โกวิทจินดาชัย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) และ คุณกนิษฐ์ สารสิน พิธีกร รายการ 4 ต่อ 4 แฟมิลี่เกมส์ สถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ซึ่งเป็นนักธุรกิจและพิธีกร ที่ประสบความสำเร็จทั้งในหน้าที่การงานและการบริหารการเงินส่วนบุคคลร่วมเสวนา
ผู้สนใจเข้าร่วมงานเสวนาครั้งนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ KAsset Call Center โทร 0-2276-2233
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บ.นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด
คุณนฤพร ชีวนันทพรชัย / คุณพิมไพลิน ธีระลีลา
โทร 0-2631-2290-5 ต่อ 310 E-Mail: narueporn@neotarget.com,pinpailin@neotarget.com

แท็ก กสิกรไทย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ