4 Angies สี่สาวแสนซน แอนิเมชั่น 3 มิติฝีมือคนไทย พร้อมพิสูจน์ คุณภาพทัดเทียมต่างประเทศ 11 ธ.ค. 49

ข่าวทั่วไป Wednesday November 29, 2006 16:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--โฮมรัน เอ็นเทอร์เทนเมนท์
4 Angies สี่สาวแสนซน” แอนิเมชั่น 3 มิติ ฝีมือคนไทย ซึ่งผลิตโดยบริษัท โฮมรัน เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด พร้อมออนแอร์ตอนแรก พิสูจน์คุณภาพทัดเทียมต่างประเทศ 11 ธันวาคม 2549 นี้ ทางช่อง 3 โดยแอนิเมชั่น 3 มิติ เรื่อง “4 Angies สี่สาวแสนซน” จะออกอากากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.45 น.
4 Angies สี่สาวแสนซน” เป็นการ์ตูนแอนิเมชั่น 3 มิติ จบในตอน ความยาวตอนละ 15 นาที โดยคาแรคเตอร์ ตัวเอก ได้พัฒนาจากเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ 4 พิธีกรรายการสุดฮิต “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” “ไก่-มีสุข แจ้งมีสุข” “ปุ้ย-พิมลวรรณ ศุภยางค์” และ “นิน่า-กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์” มาทำเป็นการ์ตูนแอนิเมชั่น 3 มิติ ในแนวสดใส สนุกสนาน สำหรับเด็กและทุกคนในครอบครัว
เนื้อเรื่องเน้นความสนุกสนาน แฟนตาซี มีสาระคติเตือนใจ จากความสนุกสนานของเรื่องที่เกิดขึ้น ณ เมืองแองเจิ้ลทาวน์ ที่โรงเรียนประถมแองเจิ้ล 4 สาว กาละแมร์— ไก่จัง— ป้าปุ้ย— นิน่า เพื่อนรักประจำกลุ่ม 4 Angies สี่สาวแสนซน ต้องพบกับเรื่องวุ่นๆ ไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งจากการคุมเข้มของ “ครูใหญ่” ประจำโรงเรียน และการก่อกวนจากคู่ปรับแก๊งค์หนุ่มซ่าส์ X4 ที่คิดว่าตัวเองเท่ห์ และมาเฟียสุดๆ แล้ว เด็กหญิงทั้งสี่ต้องใช้ไหวพริบและพลังพิเศษในตัวมาช่วย คลี่คลายสถานการณ์ จากร้ายกลายเป็นดี ชนิดที่ผู้ชมต้องสนุกสนานกับมุกตลกที่สอดแทรกไว้ตลอดเรื่อง บวกกับความน่ารัก และน่าประทับใจในมิตรภาพของ 4 สาว ที่จะมาเป็นนางฟ้าตัวน้อยแสนน่ารักของทุกคนในครอบครัว
พร้อมตัวละครอื่นๆ ที่จะมาสร้างสีสัน อาทิ ผู้บรรยาย (เสียงคุณกาละแมร์ พัชรศรี) เป็นคนพูดเปิดและปิดในทุกตอน ครูใหญ่ ใส่แว่นดำ มีอาวุธ(ชอล์คบิน)รอบเอว จะดุเข้มทุกตอน ชอบเล่นของเล่นมาก มีห้องลับไว้เก็บของเล่น ครูติ๋ม ใจดี ติ๋มๆ เป็นครูประจำชั้นของ 4 Angies สอนทุกวิชา เวลาสอนวิชาพละจะถอดแว่น แถมใส่ชุด Bruce Lee เหมือน Uma Thurman ใน Kill Bill แพรีส เด็กสาวไฮโซ 10 ขวบ เพื่อนร่วมห้องกับ 4 สาว รวยสุด ตัวอิจฉาประจำเรื่อง แต่ก็อาจจะต่างจากละครไทยตรงที่ดูบ๊องๆหน่อย มีลิ่วล้อ 2 คน แก๊ง X4 แก๊งนักเรียนซื่อบื้อประจำโรงเรียน มีเป้าหมายเป็นนักเลงอันดับหนึ่งของโลก แต่ความจริงในมุมมองคนอื่นก็จะเป็นแก๊งที่ดู ต๊องๆ หน้าตาเหมือนกันหมดคล้ายแฝด- 4 คน ข้อแตกต่างคือที่ทรงผม x1 ก็จะมี 1 แหลม กลางหัว, x2 ก็ 2 แหลม, ไล่ไปเรื่อย
พบกับ เรื่องราวสนุกสาน แฟนตาซี มีสาระ ใน “4 Angies สี่สาวแสนซน” แอนิเมชั่น 3 มิติ ฝีมือคนไทย พร้อมออกอากาศพิสูจน์คุณภาพทั่วประเทศ 11 ธันวาคมนี้ เวลา 19.45 น. ทุกวันจันทร์- อังคาร ทางไทยทีวีสีช่อง 3
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมที่
บริษัทโฮมรัน เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด
02-6511288-90 ต่อ 114 มือถือ 089-4487489 (ดิว)
email:soradananana@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ