ดี.เจ.เปิ้ล-หัทยา ซุ่มเซอร์ไพรส์..เบิร์ดเดย์ !!! ตั้ว-ศรัณยู กลางงาน..เก็ท ดีว่าส์ ออน ทัวร์ สเปเชียล ฯ

ข่าวทั่วไป Thursday October 19, 2006 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--คลิค-วี อาร์ วัน เรดิโอ
ดี.เจ.เปิ้ล-หัทยา ซุ่มเซอร์ไพรส์..เบิร์ดเดย์ !!! ตั้ว-ศรัณยู กลางงาน..เก็ท ดีว่าส์ ออน ทัวร์ สเปเชียล ฯ
ต้องยกให้เป็นครอบครัวตัวอย่างแห่งปี...ที่นอกจากจะดูแลกันและกันเป็นอย่างดีแล้วยังคงความหวานได้อย่างลงตัวสำหรับ ดี.เจ.เปิ้ล-หัทยา ที่ล่าสุดยังแอบซุ่มเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับหัวหน้าครอบครัว ตั้ว — ศรัณยู วงษ์กระจ่าง กลางงาน “เก็ท ดีว่าส์ ออน ทัวร์ สเปเชียล วิท อำมหิต พิศวาส” ของคลื่นเพลงสากลยอดฮิต GET 102.5 International Hit Music โดยร่วมกับ ภาพยนตร์ เดอะพาสชั่น ซึ่งได้รับการต้อนรับจาก ผู้ฟังคลื่นเก็ท เป็นอย่างมาก จนบริเวณหน้า โรงภาพยนตร์ SFX เซ็นทรัล ลาดพร้าว แคบถนัดตา
เริ่มต้นความสนุกด้วยการเปิดตัว 3 สาวเก็ทดีว่าส์ นำทีมโดย เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง พร้อมควงเพื่อนซี้ ดี.เจ.เอื้อง-สาลินี ปันยารชุน และน้องนุชสุดท้อง ดี.เจ.เหมียว - อัจฉริยา สินรัชตานันท์ มาร่วมกันชวนผู้ฟังแสดงความคิดเห็น ในประเด็นเด็ด ๆอย่าง Sexual Harassment และ คุณมีวิธีป้องกันตัวอย่างไร ซึ่งได้แง่คิดและประโยชน์สำหรับแฟน ๆ เก็ท สามารถนำกลับไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน ก่อนจะนำเข้าสู่ไฮไลท์ของงานด้วยการเชิญ ผู้กำกับหน้าใหม่ ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง พร้อม 2 ดาราสาวมากความสามารถ ตั๊ก- บงกช คงมาลัย และ ปรางทอง ชั่งธรรม ร่วมสัมภาษณ์เจาะลึกกับทุกฉาก..ทุกช็อต งานนี้ทำเอาผู้กำกับหน้าใหม่มือไม้เย็น เมื่อ 3 สาวเก็ทดีว่าส์ยิงประเด็นเด็ด ๆ ภาพยนตร์อำมหิต พิศวาส ที่ผู้กำกับเล่นสมจริงสวมบทบาท ฆาตกรโรคจิตได้อย่างแนบเนียน ก่อนที่ผู้กำกับหน้าใหม่จะเอ่ยออกมาว่า “มันคือการแสดงครับ...”
หลังเก็ทดีว่าส์สัมภาษณ์เจาะลึก !!! เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้ฟังที่กำลังก็เตรียมตัวเข้าชมภาพยนตร์รอบพิเศษก็ถึงกับหยุดชะงักเป็นแถว...เมื่อหนุ่มเติ้ล-ตะวัน จารุจินดา และน้องหนุน-น้องหนัง สองลูกสาวฝาแฝด ถือเค้กก้อนโตและพวงมาลัยขึ้นมาเซอร์ไพรส์ ให้คุณพ่อสุดที่รัก ได้เป่าในวันคล้ายวันเกิดพอดิบพอดี ส่วนคุณแม่เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง ต้นคิดแผนเซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ ยืนยิ้มปลื้มใจอยู่ข้าง ๆ ทำให้ กิจกรรมเก็ท ดีว่าส์ ออน ทัวร์ สเปเชียล วิท อำมหิต พิศวาส ปิดท้ายอย่างชื่นมื่น ..หวานหยด !!!
สอบถามเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.วี อาร์ วัน เรดิโอ จก. และ บ.คลิค เรดิโอ จก.
องุ่น 01-890-9839, ก๊าบ 01-486-7598
โทร. 0-2203-1040 ต่อ 611,631 หรือ 0-2641-5234 ต่อ 304,521
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ