“ปอ”การันตี ไม่เจ๋งตกรอบ มัธยม ชน เทคนิค

ข่าวทั่วไป Monday October 16, 2006 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
จากที่รายการ “สมรภูมิไอเดีย” ได้จัดแข่งขันโครงการ “Brainchild Young Creation 2006” ประกวดผลงานสิ่งประดิษฐ์สำหรับช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวกให้กับผู้ขับขี่ยานพาหนะ ภายใต้เงื่อนไขของการนำรถจักรยานยนต์มาสร้างสรรค์ ซึ่งได้รับกระแสการเสียงตอบที่ดีจากน้องๆ นักเรียนและนักศึกษาในการส่งผลงานเข้ามาร่วมประชันกว่า 100 ชิ้น และได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการให้เหลือเพียง 8 ชิ้น โดยแบ่งเป็น 2 สาย ซึ่งผลงานทั้ง 8 นอกจากไอเดียเจ๋งแล้ว การพรีเซ็นต์ยังแจ๋วไม่แพ้กัน
เริ่มจากการแข่งขันของน้อง ๆ 4 ทีมของสาย A ที่งัดกลเม็ดดุเด็ดเผ็ดมันส์มานำเสนอผลงานไม่แพ้มืออาชีพเลยทีเดียว ผลงานแรก “Scooter น้ำดื่มสะอาดปลอดภัย” เป็นสกู๊ตเตอร์ที่พ่วงถังบรรจุน้ำดื่มไว้คอยบริการผู้คนตามสถานที่ต่างๆ ส่งตรงจากสามสาว ม.4 “โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น”
ผลงานที่สอง “หมวกช่วยด้วย” หมวกนิรภัยที่ได้ไอเดียกระฉูด จากสถิติการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ของสองหนุ่ม ปวส.2 “วิทยาลัยเทคนิคกาญนาภิเษกอุดรธานี”
ผลงานที่สาม “Shady of Scooter” รถจักรยานยนต์ที่เสริมหลังคาแบบพับเก็บได้ นอกจากช่วยบังแดดแล้ว ยังกันฝนได้ด้วย ของสองหนุ่ม ปวส.2 ถิ่นวานร “วิทยาลัยการอาชีพชัยบาดาล ลพบุรี” และผลงานสุดท้าย “JRD Enduro กู้ภัย” ใช้เป็นรถกู้ภัยทั้งทางเรียบ ทางขรุขระ ที่แห้งแล้ง หรือในป่า จาก สามหนุ่ม ม.5 “โรงเรียนเทพศิรินทร์” กรุเทพมหานครผลงานสุดเจ๋งของน้องๆ ทีมใดจะสามารถเป็นที่หนึ่งของสาย A ร่วมลุ้นเอาใจเชียร์พวกเขาได้ในรายการ “สมรภูมิไอเดีย” วันศุกร์นี้ เวลา 16.00 - 16.25 น. โดยพิธีกรสาว “ปอ-อรปรียา หุ่นศาสตร์” การันตีความเจ๋ง
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โทร 0-2262-3853 แฟกซ์ 0-2262-3915
อาทิตา ชิวปรีชา ดุชชี่ / อาร์ท atita@bectero.com ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร
ธนันณัฏฐ์ ทองอุ่นเรือน / ตั้ง dhanannath@bectero.com หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ รายการโทรทัศน์
ศิวิกา ศรีสวัสดิ์ / จ๊ะ siwika@bectero.com ประชาสัมพันธ์ รายการ โทร. 09-165-3876
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ