“ดัง” ขอตามใจตัวเอง หยิบ“ความหวังดี (ของมือที่สาม)” ทำมิวสิกฯ

ข่าวทั่วไป Friday January 20, 2006 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--อาร์เอส
เปิดตัวให้แฟนๆได้มันสะใจกันไปแล้ว สำหรับอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดของนักร้องหนุ่ม ผู้นำความทันสมัยทั้งในเรื่องของแฟชั่นและเสียงเพลง ดัง-พันกร บุณยะจินดา จาก เมโลดิก้า ในเครือ อาร์.เอส.ฯ กับอัลบั้ม METRO SEXUAL (เมโทร เซ็กซ์ชวล) ที่ตอนนี้เพลง เจ็บ (มาก...มาก) ของ ดัง ก็ได้กลายเป็นเพลงฮิตทุกคลื่นวิทยุไปแล้ว และในอัลบั้มนี้นอกจากดังจะมีส่วนร่วมในการทำงานทุกขั้นตอนแล้ว ดังยังได้มีโอกาสโชว์ฝีมือเขียนเนื้อเพลงให้แฟนๆได้ฟังเป็นครั้งแรกอีกด้วยซึ่ง ดัง ก็ไม่รอช้ารีบนำเพลงนี้มาทำเป็นมิวสิกฯตัวต่อไปแฟนๆให้ได้ชมกันเร็วๆนี้ด้วย เกี่ยวกับเรื่องนี้ ดัง-พันกร เล่าว่า
“ตอนนี้หลังจากที่เพลงแรก เจ็บ (มาก...มาก) ได้เปิดตัวไป ก็ได้รับการตอบรับจากเพื่อนๆดีมากๆเลยครับ ซึ่งทำให้ดังรู้สึกดีใจมากๆและนอกจากเพลงเศร้าๆอย่างเพลงนี้แล้วในอัลบั้มนี้ ดัง มีอีกเพลงหนึ่งที่อยากจะนำเสนอให้ลองฟังกันมากๆ(ยิ้ม)คือเพลง ความหวังดี (ของมือที่สาม)ที่ ดัง เป็นคนแต่งเนื้อร้องเองครับ เพลงนี้เป็นเพลงแรกเลย ที่ตั้งแต่ ดัง ออกอัลบั้มมา ดังเป็นคนแต่งเนื้อเพลงทั้งหมดเอง ซึ่งเรื่องการแต่งเพลงเป็นสิ่งที่ ดัง ตั้งใจทำมาตลอดก็เพิ่งสำเร็จในอัลบั้มนี้แหละครับ(ยิ้ม) โดยเพลงนี้ดังแต่งมาจากประสบการณ์ของตัวเองและคนใกล้ตัวจริงๆเลยครับ ดังก็เลยรู้สึกภูมิใจและอยากให้เพื่อนๆได้ลองฟังมากๆ และเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่สองของอัลบั้มชุดนี้ที่ดังหยิบมาทำเป็นมิวสิกฯตัวต่อไปครับ(ยิ้ม) โดยตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการตัดต่อ คาดว่าเร็วๆนี้จะได้ชมกัน และดัง ขอรับรองเลยครับว่ามิวสิกฯนี้เด็ดไม่แพ้เพลงแรกอย่างแน่นอน” ดัง กล่าวทิ้งท้าย
เตรียมพบกับอัลบั้ม METRO SEXUAL (เมโทร เซ็กซ์ชวล) ของดัง-พันกร บุณยะจินดา พร้อมกันวันนี้ทั่วประเทศ และติดตามชมมิวสิกฯเพลง “เจ็บ (มาก...มาก)” ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ