วีไวต์ บุกตลาดรับศักราชใหม่ ค้นหาสาวพรีเซนเตอร์อวดผิวสวยใต้วงแขน ในโครงการ วีไวต์พรีเซ็นเตอร์ คอนเทสต์ 2006

ข่าวทั่วไป Thursday January 12, 2006 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--ไบโอ คอนซูเมอร์
บริษัท ไบโอ คอนซูเมอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย วีไวต์ จัดกิจกรรมรุกตลาดรับปี 2006 เพื่อสื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจ กล้าอวดผิวใต้วงแขนเรียบเนียนแบบสาววีไวต์ ตามรอยน้องแป้ง อรจิรา แหลมวิไล พรีเซ็นเตอร์คนปัจจุบัน ชวนนิสิต นักศึกษาเข้าร่วมประกวดเพื่อค้นหาสุดยอดสาวที่มีผิวใต้วงแขนขาว เรียบเนียน 3 ท่าน พร้อมชิงทุนการศึกษาคนละ 100,000 บาท รวมมูลค่า 300,000 บาท ภายใต้ชื่อโครงการ “ วีไวต์ พรีเซ็นเตอร์ คอนเทสต์ 2006 ” เริ่มรับสมัคร 16 มกราคม ถึง 3 กุมภาพันธ์ 2549
นางสาว ศิริสุภา ยิ่งเจริญ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท ไบโอ คอนซูเมอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย วีไวต์ เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมทุ่มงบการตลาดกว่า 80 ล้านบาท โดยมีแผนการทำตลาดของผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย วีไวต์ ให้มีความแข็งแกร่ง รองรับกระแสการแข่งขันของตลาดระงับกลิ่นกายในปัจจุบันที่มีความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และการจัดประกวดในครั้งนี้นับเป็นส่วนหนึ่งในการกระชับความสัมพันธ์กับผู้บริโภค ซึ่งเรามั่นใจว่าลูกค้า จะให้การสนับสนุนตราสินค้าของวีไวต์อย่างต่อเนื่อง
การประกวด วีไวต์ พรีเซนเตอร์ คอนเทสต์ 2006 นี้นับเป็นกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดกับผู้บริโภคโดยตรง เพื่อสื่อถึงคุณสมบัติที่โดดเด่นของ ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย วีไวต์ ซึ่งชูนวัตกรรมการชะลอการเกิดใหม่ของเส้นขนใต้วงแขน ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ พิสูจน์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง การจัดประกวด วีไวต์ พรีเซนเตอร์ครั้งนี้ จะเป็นกิจกรรมนำร่องของกลุ่มผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ของบริษัทฯ ที่ชูการรุกตลาดด้วยกิจกรรมที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอิงกับกิจกรรมเพื่อสังคม ซึ่งส่งผลให้เกิดการกระตุ้นยอดขายและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์
โครงการ “ วีไวต์ พรีเซนเตอร์ คอนเทสต์ 2006 “ เปิดโอกาสให้ นิสิต นักศึกษาในระดับอุดมศึกษาทั่วไป ที่มั่นใจกับผิวใต้วงแขนที่ขาวเรียบเนียนและสนใจคว้าทุนการศึกษา พร้อมปูทางสู่การเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ วีไวต์ คนต่อไป เปิดรับสมัคร 16 มกราคม ถึง 3กุมภาพันธ์ 2549 คัดเลือกรอบแรกในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2549 และรอบตัดสิน ในวันที่ 18 มีนาคม 2549 ที่ลานหน้าสยาม ดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์ โดยมีคณะกรรมการที่เป็นดาราชื่อดัง และ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง รวมทั้งมีการปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มีชื่อเสียง
ผู้เข้าประกวดต้องเป็นผู้หญิงอายุระหว่าง 17-24 ปี ซึ่งกำลังศึกษา หรือจบการศึกษาระดับอนุปริญญาขึ้นไป มาพร้อมความสูงไม่ต่ำกว่า 160 ซม. ที่สำคัญ ต้องส่งภาพที่มีการโพสท์ท่าโชว์วงแขนขาวเรียบเนียนอย่างมั่นใจ เพื่อประกอบการพิจารณา และต้องไม่ติดสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัวในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา
สาวผิวสวยที่มีคุณสมบัติข้างต้น สามารถสมัครเข้าประกวดได้ด้วยตนเอง ณ บูธรับสมัครตามมหาวิทยาลัยรัฐและเอกชนชั้นนำ และเซ็นเตอร์พ้อยท์ หรือ สมัครทางไปรษณีย์โดยดาวน์โหลดใบสมัครและคุณสมบัติผู้เข้าประกวดทาง www.vivite.com พร้อมส่งหลักฐานการสมัครมายังกองประกวด บริษัท เอกซ์เจน จำกัด เลขที่ 1201/44-45 ซ.ลาดพร้าว 94 ถ. ลาดพร้าว แขวงวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ บริษัท เอกซ์เจน จำกัด โทร 0 2559 0955
นอกจากนี้ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้จากสื่อวิทยุคลื่น 93.0 Cool FM. และคลื่น 97.5 Seed FM และสื่อสิ่งพิมพ์ อาทิ โปสเตอร์ และใบปลิวตามจุดประชาสัมพันธ์ที่มหาวิทยาลัยทั่วทุกแห่งในกรุงเทพฯ รวมทั้งห้างสรรพสินค้าและโรงภาพยนตร์ชั้นนำ
นางสาว ศิริสุภา กล่าวเสริมอีกว่า ความโดดเด่นของการประกวดในครั้งนี้ นอกจากจะเฟ้นหาสาววีไวต์ ที่จะอวดผิวใต้วงแขนได้อย่างสวยงามแล้ว บริษัทฯยังคงให้ความสำคัญกับการตอบแทนสังคมในรูปแบบต่างจึงได้จัดกิจกรรมในรอบคัดเลือก 15 ท่าน โดยให้น้องๆ ที่ผ่านเข้ารอบได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ประหยัดพลังงาน เพื่อเป็นการสนองนโยบายของรัฐบาล ซึ่งน้องทั้ง 15 ท่านจะได้ร่วมปฏิบัติการโครงการพิเศษ นี้ร่วมกับ คุณแป้ง อรจิรา แหลมวิไล พรีเซนเตอร์วีไวต์
สำหรับสื่อมวลชน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณวารุณี อภิรักษ์สุขุมาล โทร. 01 8677789
คุณเกศกัญญา ชาญเชี่ยวกอบกิจ โทร.01 8319908
เยี่ยมชมเวปไซต์ www.vivite.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ