แอดว๊านส์ คอสเมติคส์ ใช้ Value For Money จับใจลูกค้า Ziiit เผยความสำเร็จครึ่งปีแรกโต 15% มั่นใจยอดสิ้นปี 49 ตามเป้า

ข่าวทั่วไป Friday June 30, 2006 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์
นายสมพงษ์ ตันติวิไลศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดว๊านส์ คอสเมติคส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอสเมติคส์มานานกว่า 50 ปี เปิดเผยว่า ในฐานะที่เป็นผู้อยู่ในธุรกิจ ผลิตภัณฑ์คอสเมติคส์และความงามมานานกว่า 50 ปี บริษัทได้ปรับปรุงแผนการดำเนินธุรกิจเพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์และสภาวะทางสังคมต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก ล่าสุดบริษัทนำคอนเซ็ปต์ Value For Money มาใช้ในการบริหารจัดการ ซึ่งดำเนินการมาแล้วตั้งแต่ต้นปี 2549 คอนเซ็ปต์ดังกล่าวส่งผลให้บริษัทมีอัตราเติบโตตามแผนที่วางไว้ โดยในครึ่งปีแรกของปี 2549 มีอัตราการเติบโต 15 % เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน และคาดว่าจะมี อัตราการเติบโตตามเป้าหมายที่กำหนดเมื่อสิ้นสุดการดำเนินการในปี 2549 สำหรับกิจกรรมสำคัญในปีนี้คือการจัดทำโครงการ Ziiit Total Make Over ซึ่งเป็นโครงการเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ Ziiit ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่บริษัทมีส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดของกลุ่มรักษาสิวและบำรุงผิว โดยใช้งบประมาณในการจัดทำโครงการประมาณ 30 ล้านบาทและจะสิ้นสุดการรับสมัครผู้ร่วมโครงการในวันที่ 31 กรกฏาคม 2549 และประกาศผลในวันที่ 29 กันยายน 2549 ซึ่งปัจจุบันได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ประสงค์จะร่วมโครงการจำนวนมาก
นายสมพงษ์กล่าวถึงรายละเอียดของคอนเซ็ปต์ Value For Money ว่า Value For Money ซึ่งหมายถึงความคุ้มค่า สมราคาคือหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจที่บริษัทต้องการสื่อถึงลูกค้า โดยจะมีองค์ประกอบภายใต้ความหมายนี้ 4 ประเด็นประเด็นแรกคือ คุณภาพสูงสุดในราคายุติธรรม ประเด็นที่สองคือการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้มีความทันสมัยและตรงต่อความต้องการของผู้บริโภค ประเด็นที่สามคือการสร้างความมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และประเด็นที่สี่คือการจัดทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่เข้าถึงผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น เช่นการจัดทำโครงการ Ziiit Total Make Over เป็นต้น คอนเซ็ปต์ Value For Money จึงเป็นคอนเซ็ปต์ที่ลูกค้าของผลิตภัณฑ์ Ziiit จะได้รับประโยชน์สูงสุด ซึ่งบริษัทเชื่อมั่นว่าเมื่อลูกค้าสัมผัสกับคอนเซ็ปต์ Value For Money ก็จะคืนกลับมาสู่บริษัทในรูปแบบของอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่องของผลิตภัณฑ์และผลประกอบการรวมของบริษัท
Ziiit Total Make Over คือโอกาสสำคัญของชีวิต และเป็นครั้งแรกของไทยสำหรับผู้ที่จะได้รับรางวัลนี้ จะมีโอกาสค้นพบความงามที่แท้จริงของตนเอง โดยไม่ต้องใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์ใด ๆ มาเปลี่ยนแปลงร่างกายเพื่อให้เกิดความงามบริษัท แอดว๊านส์ คอสเมติคส์ จำกัด จัดทำโครงการ Ziiit Total Make Over โดยใช้งบประมาณ 30 ล้านบาท เพื่อ ให้โครงการนี้เป็นโครงการเพื่อขอบคุณและคืนกำไรให้กับลูกค้าผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ Ziiit นายสมพงษ์กล่าวและว่า ผู้เข้าร่วมโครงการสามารถร่วมโครงการได้ด้วยวิธีง่าย ๆ คือบอกเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์ Ziiit เขียนบทความเพื่อบอกความรู้สึกของคุณ ด้วยความยาวไม่เกิน 20 บรรทัด กรอกใบสมัคร พร้อมแนบกล่องผลิตภัณฑ์ Ziiit หรือสติ๊กเกอร์ผลิตภัณฑ์ Ziiit อย่างใดอย่างหนึ่ง จำนวน 1 ชิ้น และรูปถ่ายของคุณที่ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน ส่งมายังตู้ปณ.95 บางขุนเทียน กรุงเทพ 10150 ภายในวันที่ 31 กรกฏาคมศกนี้ บทความที่โดนใจคณะกรรมการมากที่สุด จาก 5 หนุ่ม-สาว จะเป็นผู้ได้รับโอกาส ปรับโฉมเปลี่ยนบุคคลิก พร้อมรับรางวัลเงินสดและถ่ายปกฉบับพิเศษกับนิตยสารเปรียว ฉบับเดือนตุลาคม 2549 พร้อมเผยแพร่ความสำเร็จทาง CHIC Channel UBC 20 รวมมูลค่ากว่า 1,500,000 บาท หลังจากประชาสัมพันธ์โครงการไปแล้วมีลูกค้าสนใจร่วมโครงการจำนวนมาก ซึ่งบริษัทรู้สึกยินดีมากที่ลูกค้าให้ความสนใจ โดยโครงการนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของคอนเซ็ปต์ Value For Money ที่บริษัทนำมาใช้เป็นกลยุทธ์ในการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าของผลิตภัณฑ์ Ziiit
สำหรับสถานการณ์ด้านการตลาดของธุรกิจคอสเมติคส์ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2549 นายสมพงษ์กล่าวว่า สืบเนื่องจากปัญหาด้านเศรษฐกิจและการเมือง ร่วมถึงราคาน้ำมันซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้สินค้าอุปโภคและบริโภคจำนวนมากต้องปรับราคาเพิ่มขึ้น ผู้บริโภคจึงต้องมีวิธีการเลือกซื้อสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น มีการพิจารณาความจำเป็นในการซื้อสินค้ามากขึ้น มากกว่าการซื้อสินค้าด้วยความรู้สึกหรืออารมณ์ ซึ่งจะเป็นผลดีสำหรับสินค้าที่เน้นการผลิตอย่างมีคุณภาพและจำหน่ายในราคาเหมาะสม ผลิตภัณฑ์คอสเมติคส์ก็จะมีแนวโน้มเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ไทยที่มีคุณภาพ ก็จะมีโอกาสเติบโตในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมความงามมากขึ้น สำหรับบริษัท แอดว๊านส์ คอสเมติคส์ จำกัด ซึ่งชำนาญด้านผลิตภัณฑ์คอสเมติคส์มานานกว่า 50 ปี ก็จะได้รับผลกระทบในเชิงบวก มากกว่าเชิงลบ โดยเฉพาะเมื่อนำคอนเซ็ปต์ Value For Money มาสื่อถึงผู้บริโภค
รายละเอียดข่าวเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
จินตนา ตรีพิชิต
บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด
โทร.02 9861135 , 02 9861854
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ