ฉลองคริสต์มาสไปกับค่ำคืนโลกแห่งเวทมนต์ ที่ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา

ข่าวทั่วไป Thursday November 16, 2006 09:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา
หากคุณกำลังวางแผนจะฉลองเทศกาลคริสต์มาสที่พัทยา เราขอเชิญคุณร่วมงานปาร์ตี้“โลกแห่งเวทมนต์” ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา
เราตกแต่งและเนรมิตร ริมสระน้ำในรีสอร์ทให้เป็นดั่งโอเอซิส ด้วยแสงสีเสียงตระการตาพร้อมนำพาท่านเข้าสู่โลกแห่งเวทมนต์ รับมอบหน้ากากและคฑาวิเศษสีรุ้งที่เราได้เตรียมไว้ให้ก่อนเข้างาน เพลิดเพลินไปกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ พร้อมรับชมการแสดงสุดเซ็กซี่จากแม่มดสาว ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกสนุกสนานไปกับสมาชิกในครอบครัว ชมมายากลที่ตื่นเต้นเร้าใจที่ท่านจะได้สัมผัสและรับชมถึงโต๊ะ ชมความสวยงามของพลุและดอกไม้ไฟสวยงามยิ่งใหญ่ที่จะเติมเต็มท้องฟ้าเมืองพัทยา ราคาเพียงท่านละ 4,500 บาทสำหรับผู้ใหญ่ และครึ่งราคาสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี (ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ)
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา รีสอร์ทหรูตั้งอยู่ริมชายหาดบริเวณอ่าวไทยรายล้อมไปด้วยสวนสวยเขตร้อนเขียวชอุ่ม อยู่ใจกลางเมืองพัทยาสะดวกสบายอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งและบันเทิง โรงแรแมริออท พัทยา มีห้องพักทั้งสิ้น 293 ห้อง มีห้องอาหารชั้นเลิศ 3 ห้อง 2 บาร์ และสระว่ายน้ำที่กว้างใหญ่พร้อมจากุซซี่ สนามเทนนิส เฮลคลับ และรอยัล การ์เด้น สปา
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองได้ที่ โทรศัพท์ (66) 38 412 120 หรือเว็บชมได้ที่ www.marriottdining.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วนิดา ขุนทิพย์มาก
โทรศัพท์ (66) 2476 0022
โทรสาร (66) 2476 1120
อีเมล์: wanida_kh@minornet.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ