แมงป่องภูมิใจนำเสนอ ภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาท ที่คอหนังคอเมดี้/สยองขวัญต้องไม่พลาด ใน "DEAD & BREAKFAST หลอนลืมหลุม"

ข่าวทั่วไป Tuesday February 28, 2006 13:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--แมงป่อง
ความเสียวสยอง!!.. ที่มาพร้อมความฮาสนั่น
แมงป่องภูมิใจนำเสนอ ภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาท ที่คอหนังคอเมดี้/สยองขวัญต้องไม่พลาด และรับรองไม่ผิดหวัง กับสุดยอดหนังผีที่เคยกวาดรางวัลภาพยนตร์สยองขวัญยอดเยี่ยมมาแล้วจากหลายสถาบัน และยังได้นักแสดงฝีมือดี เดวิด คาราดีน ที่โด่งดังจาก Kill Bill ที่พร้อมให้คุณสัมผัสความผวาจนตาค้าง
DEAD & BREAKFAST หลอนลืมหลุม "เรื่องราวการต่อสู้ของบรรดาผีๆ ที่ออกอาละวาดตามล่ากลุ่มวัยรุ่น 6 คน ที่กำลังจะเดินทางไปร่วมงานแต่งงาน เมื่อพวกเขามาเช็คอินที่โรงแรม BED&BREAKFAST ได้เกิดเหตุฆาตกรรมอย่างน่าประหลาด ซึ่งฆาตกรในครั้งนี้ก็เป็นพวกชาวบ้านที่ถูกวิญญาณร้ายเข้าสิง และตอนนี้กำลังจะคิดฆ่าพวกเขาด้วยเช่นกัน... ทั้งหมดจำต้องหยิบสิ่งละอันพันละน้อยที่อยู่ในโรงแรมมาต่อสู้กับผีร้ายที่อาศัยอยู่ในร่างของชาวบ้าน ด้วยวิธีสุดแปลกประหลาด พวกเขาจะกลายเป็นเหยื่อไปอีกคนหรือไม่.."
แมงป่องชวนคุณมาร่วมสัมผัสสิ่งลี้ลับน่ากลัวชวนขนลุก กับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่คอยจ้องเอาชีวิตและตามหลอนทุกโสตประสาทจนแทบขวัญกระเจิง... ที่มีทั้งสั่นผวาและทำเอาฮาน้ำตาเล็ดไปพร้อมๆ กัน... เมื่อมนุษย์มือเปล่าต้องต่อสู้ป้องกันตัวกับเหล่าผีสุดเหี้ยม คนหรือผีที่จะถูกกำจัด สัมผัสได้วันนี้ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดีที่แมงป่องทุกสาขา และร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-1769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ