"ผีคนเป็น" ทำ "ราเชนทร์" ความแตก!! กลัวผีขึ้นสมอง

ข่าวทั่วไป Wednesday October 18, 2006 10:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--อาวอง
คบหารู้จักคุ้นเคยกันมานานกว่า 10 ปี พอผู้กำกับ ฯ เกลอเก่า "อ๊อฟ-มณฑล อารยางกูร" โทรไปชักชวนให้มาร่วมงานในภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่อง"ผีคนเป็น"ค่าย อาวอง อดีตบอสเก่า "ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล" จึงไม่ลังเลที่จะยอมตกปากรับคำแต่โดยดี แถมงานนี้ สาว "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" และ "อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน" ยังได้เพื่อนสมาชิกชมรมคนกลัวผีคนใหม่เพิ่มอีกด้วย เมื่อความแตกว่า ผู้กำกับฯราเชนทร์ กลัวผีสุดๆ ถึงขั้นประกาศว่า ชีวิตนี้ถ้าเลือกได้ขอไม่ทำหนังผีโดยเด็ดขาดและยังเล่าให้ฟังต่ออีกว่า
"ที่ได้มาเล่นเรื่องนี้เพราะผมกับทีมงานรู้จักกันดี เคยร่วมงานกันมาก่อน อ๊อฟ ผู้กำกับ ฯ เขาก็เป็นคนโทรมาชวนด้วยตนเองบอกว่าให้มาเล่นให้หน่อย ได้ฟังอ๊อฟเล่าเรื่องและบทบาท ก็รับเล่นไปแล้ว เพราะถือว่าเป็นคนรู้จักไว้เนื้อเชื่อใจกัน ส่วนตัวผมรู้จักกับอ๊อฟมานาน 15 — 16 ปี ปกติแล้วผมจะรับแสดงไม่บ่อย ที่ตัดสินใจเล่นเรื่องนี้เพราะว่าอยากกลับมาเจอคนรู้จัก ทีมงานคุ้นเคยที่อาวอง บทที่เล่นก็ตรงกับชีวิตจริงเล่นเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ ในเรื่องเขาจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ผลงานออกมาดี ระหว่างถ่ายทำผมก็ได้มีโอกาสคุยกับน้องเมย์ อุ๋ม เกี่ยวกับเหตุการณ์แปลก ๆ ที่เค้าเจอระหว่างถ่ายทำหนังเรื่องนี้เหมือนกัน ฟังแล้วรู้สึกขนลุกครับ โชคดีที่ผมยังไม่เจออะไร เพราะชีวิตจริงผมคิดเอาไว้ว่ายังไงก็คงไม่ทำหนังผี เพราะตัวเองเป็นคนกลัวผี ส่วนตัวผมจะทำหนังที่เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ จะไม่ย่ำอยู่กับที่หรือสไตล์ใด ๆ หนึ่ง โดยสไตล์ที่เปลี่ยนไปก็จะดูทิศทางขึ้นลงของตลาดด้วยเพื่อไม่ให้หนังขาดทุน อย่างผมเคยโปรดิวซ์หนังเรื่อง ผีสามบาท มาก่อน เลยมองว่าหนังเรื่อง ผีคนเป็น ถือเป็นหนังผีแนวใหม่ที่มีพล็อตเรื่องน่าสนใจ ชวนให้ติดตามดีครับ"
เกริ่นไว้ถึงขนาดนี้แล้ว ใครที่รอชมผลงานของผู้กำกับ ฯ ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล อยู่ ไปให้กำลังใจกันได้ในภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่อง ผีคนเป็น ผลงานกำกับโดย มณฑล อารยางกูร นำแสดงโดย "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร", "อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน", "ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล" ร่วมด้วย โชคชัย เจริญสุข ฉายแล้ว วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ