"ก้อง-สหรัฐ" สลัดภาพคุณชาย สวมบทเพลย์บอยหนุ่ม จอมเจ้าชู้ ใน "เจ้าสาวกะทันหัน"

ข่าวทั่วไป Tuesday March 28, 2006 08:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์
"บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" บอสใหญ่ ค่าย "แอ็กแซ็กท์และซีเนริโอ" เตรียมส่งละครแนวโรแมนติคคอมมาดี้ เรื่อง "เจ้าสาวกะทันหัน" หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 5 ลงจอ งานนี้ส่ง "ก้อง - สหรัฐ สังคปรีชา" ที่พลิกคาแรคเตอร์ จากพระเอกมาดนิ่งแสนดี มาเป็นเพลย์บอยหนุ่มจอมเจ้าชู้ ประกบกับ "แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล" เป็นครั้งแรก ซึ่งก้องเผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า
"สำหรับเรื่องนี้ผมจะรับบท ร้อยตำรวจเอกดิฐ ครับ เป็นตำรวจสืบสวน มีนิสัยมุทะลุ เอาแต่ใจตัวเองไม่ฟังใคร แถมยังเป็นเพลย์บอยอีกด้วย ไม่ได้เป็นพระเอกจ๋าที่ดีไปหมดทุกอย่างจนไม่มีที่ติ ซึ่งเป็นบทที่แตกต่างจากที่ผมเคยเล่นมาเลยนะ จะไม่ใช่พระเอกที่ทะนุถนอมนางเอก ไม่เตะต้องเค้าเลย บทนี้ถือว่าพลิกคาแรกเตอร์ผมจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยนะ จะออกแนวพระเอกนิสัยไม่ดี เจ้าชู้มากแถมยังหื่นหน่อยๆ ครับ เห็นผู้หญิงสวยเป็นไปไม่ได้เลย ยิ่งกับนางเอก คือ น้องแอน (อลิชา ไล่สัตรูไกล) ด้วยความที่เรารักเค้ามาก เจอกันทีไรก็ต้องหาเรื่องปล้ำจูบ เค้าทุกที ฉวยโอกาสล่วงเกินถึงเนื้อถึงตัวนางเอกตลอดเวลา แต่ภาพที่ออกมาไม่ได้น่าเกลียดนะครับ เพราะทาง พี่ติ(กิตติ บุญสกุลศักดิ์) ผู้กำกับ เค้าอยากให้มันออกแนวกุ๊กกิ๊กมากกว่า กับบทแบบนี้ผมถือว่ายากเหมือนกันนะ เพราะคาแรคเตอร์จะตรงข้ามกับตัวผมเลย แต่ถึงบทจะค่อนข้างยากผมก็ดีใจนะที่ได้เล่นบทนี้ มันเหมือนได้พัฒนาฝีมือทางการแสดงไปในตัวด้วย ยังไงผมก็ขอฝากให้ติดตามชมบทบาทใหม่ของผมด้วย รับรองสนุกมากๆ ครับ"
ติดตามชมอีกหนึ่งบทบาทของพระเอกหนุ่ม "ก้อง สหรัฐ สังคปรีชา" ได้ในละ เรื่อง "เจ้าสาวกะทันหัน" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี หลังข่าวช่อง 5 เร็วๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8200
พีอาร์ละครเรื่อง "เจ้าสาวกะทันหัน" นิจพร ธรรมกุล (นิจ) 01-801-8905
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ