“แอฟ” โดนรับน้องเหงื่อตก!! เจอ “แดน” ใช้เข็นรถเข้าฉาก

ข่าวทั่วไป Thursday January 5, 2006 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--อาร์.เอส.ฯ
ข้ามค่ายมาเล่นนอกบ้านเป็นครั้งแรก นางเอกสาวหน้าคม “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” เลยถูกพระเอกเจ้าบ้าน “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” รับน้องเข้าให้ กับฉากเปิดละคร “มนต์รักลอตเตอรี่” ด้วยการคิดมุกให้นางเอกเข็นรถมอเตอร์ไซค์ เล่นเอาสาวแอฟเหงื่อตก!!!
ฉากนี้เป็นฉากที่ ตะวันฉาย (แดน) รีบร้อนไปส่งเอกสารที่สนามบิน ทำให้ชนกับ ดวงดารา (แอฟ) เข้าอย่างจัง กระเป๋าของดวงและเอกสารของตะวันหล่นกระจัดกระจายรวมกัน ระหว่างที่ทั้งสองช่วยกันเก็บของ ดวงถามตะวันว่าเป็นอะไรไม๊ ตะวันฉุนที่ถูกชนเลยตอบกลับไปแบบห้วนๆ ทำให้ดวงไม่พอใจและต่อว่าตะวันที่พูดจาแย่ๆ ทั้งสองจึงเกิดการต่อปากต่อคำกัน ความที่ตะวันต้องรีบไปส่งเอกสารให้ลูกค้า เขาจึงต้องผละหนีไป ซอและ (จอย ชวนชื่น) พี่เลี้ยงของดวงที่กลับมาด้วยกันรีบเข้าไปดูกระเป๋าถือของดวง และโวยวายว่ากระเป๋าเงินของดวงหายไป ดวงเข้าใจว่าตะวันเป็นพวกมิจฉาชีพจึงรีบตามไป ดวงไปเจอตะวันอีกมุมหนึ่งของสนามบิน ดวงรีบเข้าไปขอค้นกระเป๋าเงินทันที แต่ไม่พบ ดวงจึงเดินกลับด้วยอาการหน้าแตก ระหว่างที่ดวงยืนรอซอและด้านหน้าสนามบิน ตะวันก็ออกมาขึ้นมอเตอร์ไซค์ตัวเอง และเห็นดวงยืนอยู่จึงเข้ามาชวนคุย และอาสาไปส่งที่บ้าน ดวงจำใจไปกับตะวัน แต่รถสตาร์ทไม่ติดตะวันจึงให้ดวงช่วยเข็นรถให้
ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ สนามบิน ดอนเมือง ซึ่งเป็นวันแรกที่พระ-นางได้มีโอกาสเจอกัน ทั้งในและนอกจอ และเป็นวันแรกที่แอฟต้องมาเข้าฉากด้วย ทำให้นางเอกของเราดูตื่นเต้นเป็นพิเศษ สังเกตจากตาตุ่ยๆ เลยได้รู้ความลับมาว่า ก่อนหน้าจะมาถ่ายละครนั้น สาวแอฟตื่นเต้นจนถึงขั้นนอนไม่หลับเลยทีเดียว ส่วนหนุ่มแดนก็ดูจะตื่นเต้นไม่น้อย เพราะนานๆ จะได้มีโอกาสประกบกับนางเอกนอกค่ายซักที แถมยังไม่เคยคุยกันมาก่อน ทั้งคู่พยายามสร้างความคุ้นเคยกันด้วยการพูดคุย โดยเฉพาะหนุ่มแดนที่ดูจะให้การต้อนรับเป็นอย่างดีในฐานะเจ้าบ้าน และเมื่อเริ่มคุ้นกันดีแล้ว ผู้กำกับ (ต้น-ชานนท์ สมฤทธิ์) ก็เริ่มเดินกล้องทันที ด้วยความที่เตรียมตัวกันมาอย่างดี การถ่ายทำจึงผ่านไปด้วยดีไม่มีปัญหา แถมนายแดนยังสมองโปร่งจนถึงขั้นช่วยผกก.คิดมุกเสียด้วย เหตุมาจากในฉากแดนต้องสตาร์ทรถแล้วพานางเอกไปส่ง แต่มอเตอร์ไซค์ที่แดนใช้ในฉากเวลาสตาร์ทต้องเข็นจึงจะติด แดนเลยเสนอผกก.ว่าควรเปลี่ยนเป็นให้นางเอกเข็นออกไปดีกว่า ซึ่งผกก.ก็รีบซื้อมุกทันที งานนี้สาวแอฟเข็นอยู่หลายรอบกว่าจะผ่าน หลังจากถ่ายทำเสร็จได้ยินเสียงทีมงานแซว ‘อ้าวแดน
ถ่ายวันแรกก็รับน้องเลยเหรอเนี่ย’ หนุ่มแดนรีบตอบกลับว่า ‘เปล่า..ก็รถมันต้องเข็นถึงจะสตาร์ทติด ถ้าให้สตาร์ทจริงๆ สงสัยได้นอนกันที่สนามบินเนี่ยแหละ’ ส่วนสาวแอฟนั้นได้แต่ทำสีหน้าลังเลว่า จริงๆ แล้วโดนแกล้งหรือว่าสตาร์ทไม่ติดจริงๆ น๊า???
ติดตามชม “มนต์รักลอตเตอรี่” นำแสดงโดย วรเวช ดานุวงศ์, ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, จักรินทร์ ศิลป์ชัยกิจ, เอวิตรา ศิระศาสตร์, ดวงตา ตุงคะมณี, เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์, วิยะดา อุมารินทร์, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, ภัคจิรา วรรณสุทธิ์, ณภัทร ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, เทพ โพธิ์งาม, จอย ชวนชื่น, นก เชิญยิ้ม, จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก, โก๊ะตี๋, สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ, ด.ช.โอ (คมชัดลึก) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.15-20.00 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 เร็วๆ นี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เอ-จตุรงค์ 01-639-2342, หน่อย 01-551-9188 , หนูนา 04-618-3704
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ