คัท แอนด์ เคิร์ล จับมือ ชวาร์สคอฟ โปรเฟชชั่นแนล เปิดซาลอนระดับพรีเมี่ยมรูปแบบใหม่ให้บริการสู่ผมสวยสุขภาพดี

ข่าวทั่วไป Friday January 13, 2006 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
คัท แอนด์ เคิร์ล จับมือ ชวาร์สคอฟ โปรเฟชชั่นแนล เปิดซาลอนระดับพรีเมี่ยมรูปแบบใหม่ของการให้บริการด้วยปฏิบัติการสู่ผมสวยสุขภาพดี "SEAH Hair Wellness Centre By Cut & Curl" ศูนย์บริการและดูแล สุขภาพเส้นผม
คัท แอนด์ เคิร์ล ร้านทำผมชื่อดัง จับมือกับ SEAH ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นสูง จากชวาร์สคอฟ โปรเฟชชั่นแนล สร้างปรากฏการณ์ซาลอนรูปแบบใหม่ ด้วยคอนเซ็ปต์เอาใจกลุ่มลูกค้าเทรนดี้ที่ต้องการมีผมสวยและสุขภาพดี ด้วยการเปิด SEAH Hair Wellness Centre By Cut & Curl ศูนย์บริการและดูแลสุขภาพเส้นผมมืออาชีพ พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัว SEAH Sophisticated Hair ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมที่ส่วนผสมของผงไข่มุกจากธรรมชาติ
นายพิชัย อร่ามเจริญ กรรมการผู้จัดการ คัท แอนด์ เคิร์ล เปิดเผยว่า "คัท แอนด์ เคิร์ล เปิดซาลอนให้บริการกับลูกค้ามากว่า 21 ปี จากประสบการณ์ที่ผ่านมาจะสังเกตว่าเทรนด์หรือไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันมีความต้องการที่หลากหลายและแตกต่างกัน ธุรกิจซาลอนก็เช่นกัน ต้องปรับเปลี่ยนและพัฒนารูปแบบการให้บริการที่แตกต่าง จะเห็นว่าในเรื่องของตลาดการแข่งขันที่ผ่านมา ซาลอนในประเทศเมืองไทยจะเน้นในเรื่องของการทำเคมี ไม่ว่าจะเป็นการ ทำสี ดัด ไฮไลท์ ยืด บวกกับความนิยมของผู้บริโภคต้องการเทรนด์ผมที่ทันสมัยตามกระแสแฟชั่นที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว จนสภาพโครงสร้างเส้นผมของเราปรับสมดุลไม่ทัน ส่งผลให้เส้นผมเกิดสภาวะแห้งเสียและขาดความชุ่มชื้น
"คัท แอนด์ เคิร์ล ได้เล็งเห็นความสำคัญของสุขภาพเส้นผมของผู้บริโภคที่ต้องการการดูแลเอาใจใส่และบำรุงรักษา จึงได้พัฒนารูปแบบการให้แตกต่างกันในแต่ละสาขาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าโดยแบ่งการให้บริการของซาลอนเป็น 2 ประเภทคือ ซาลอนที่ให้บริการทำผมทั่วไปซึ่งจับกลุ่มเป้าหมายลูกค้าระดับ A-B และอีกประเภทหนึ่งคือซาลอนที่เน้นเรื่องของบริการและการดูแลสุขภาพเส้นผมเป็นพิเศษ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพเส้นผมเป็นพิเศษโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพเรื่องเส้นผมที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี ซึ่งได้แก่ SEAH Hair Wellness Centre By Cut & Burl ศูนย์บริการและดูแลสุขภาพเส้นผม โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นสูงอย่าง SEAH ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงในการดูแลบำบัดฟื้นฟูและบำรุงรักษาเส้นผมที่มีปัญหาแตกต่างกันอย่างเฉียบพลัน นอกจากนี้ ยังให้คำปรึกษาและวิเคราะห์สภาพเส้นผมและดูแลหนังศีรษะด้วยโปรแกรม Hair Detoxifier เพื่อชำระล้างเส้นผมและหนังศีรษะให้สะอาดบริสุทธิ์สู่การมีสุขภาพดีเริ่มจากหนังศีรษะจรดปลายผม" นายพิชัย กล่าว
มิสเตอร์ไบรอัน เสมิร์ธเวท ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เฮงเค็ลไทย (1999) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมภายใต้แบรนด์ชวาร์สคอฟ โปรเฟชชั่นแนล กล่าวว่า ชวาร์สคอฟ กับ คัท แอนด์ เคิร์ล เป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันมานานกว่า 20 ปี และในโอกาสที่ชวาร์สคอฟ ได้สร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ในการทรีทเม้นท์ที่ดูแลบำรุงรักษาแก่เส้นผมภายใต้แบรนด์ SEAH ขึ้นมาเป็นครั้งแรก จึงต้องการหาพันธมิตรที่เป็นซาลอนที่มีประสบการณ์และมีความเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคในการดูแลเส้นผมอย่างลึกซึ้ง จึงได้ร่วมมือกับ คัท แอนด์ เคิร์ล ซึ่งเป็นซาลอนที่มีประสิทธิภาพในการให้บริการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้ามานานและเป็นทีมงานมืออาชีพ เพื่อร่วมกันเปิด SEAH Hair Wellness Centre By Cut & Curl ศูนย์บริการและดูแลสุขภาพเส้นผม เพื่อให้เป็นศูนย์การดูแลเส้นผมที่มีประสิทธิภาพสูงไว้คอยบริการแก่ลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงอย่าง SEAH โดยสาขาแรกตั้งอยู่ที่ ชั้น 8 เดอะมอลล์ บางกะปิ และการเปิด SEAH Hair Wellness Centre By Cut & Curl นี้ นับเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียอีกด้วย
นอกจากการเปิดร้าน SEAH Hair Wellness Centre By Cut & Curl แล้ว ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ภายใต้ แบรนด์ SEAH Hairspa ได้แก่ SEAH Sophisticated Hair ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมียม มีส่วนผสมของไข่มุกธรรมชาติ ลิขสิทธิ์เฉพาะของ SEAH Sophisticated Hair ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีการผสมสารบำรุงชั้นสูงลงในผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลเส้นผม เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้เส้นผม และผมเปราะบาง ช่วยทำให้เส้นผมคืนความยืดหยุ่น ไม่แห้ง สปริงตัวและเงาสวย เมื่อใช้เพียง 1 สัปดาห์ ผู้สนใจพบกับ SEAH Sophisticated Hair ได้ที่ SEAH Hair Wellness Centre By Cut & Curl ชั้น 8 เดอะมอลล์ บางกะปิ
ทั้งนี้ ทางชาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล ได้ตั้งเป้าหมายว่าในปี 2549 ผลิตภัณฑ์ SEAH Sophisticated Hair จะมียอดขายประมาณ 5 ล้านบาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร. 0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3589
Email: usanee@incom.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ